Members

อัล มูบารัค ป.ธเรือยันน้าฮิวจ์คุมต่อและมีงบไม่อั้นแน่


คาลดุน อัล มูบารัค ประธานทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันยังไว้วางใจให้ มาร์ค ฮิวจ์ส คุมบังเหียนในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป แม้ผลงานตอนนี้ไม่สู้ดีก็ตาม

ความพ่ายแพ้คาถิ่นต่อ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนฯ ซิตี ชนะแค่นัดเดียวใน 7 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก และตอนนี้อยู่ในอันดับ 13 ของตารางแต่มีคะแนนเหนือโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวเท่านั้น

ทำให้ “เดอะ ซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีตีข่าวทันควันเมื่อเช้าทำนองว่า “สปาร์กี” มาร์ค ฮิวจ์ส เก้าอี้ร้อนสุดขีดอาจโดนปลดจากตำแหน่งในเร็ววันนี้ ทว่าล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น คาลดุน อัล มูบารัค ออกมาเผยผ่าน “mcfc.co.uk” เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร แมนฯ ซิตี

อัล มูบารัค พูดถึงสถานการณ์ของ ฮิวจ์ส “โดยส่วนตัวผมยังยึดมั่นในตัว มาร์ค ฮิวจ์ส เรายังคงเป็นเพื่อนร่วมงานกันระหว่าง แกรี คุก (ประธานบริหาร) ตัวของมาร์คเอง รวมไปถึงผม ตอนนี้สโมสรกำลังมองไปถึงการกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ”

“โชคดีที่ผมไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์ที่เขียนว่า มาร์ค (ฮิวจ์ส) กำลังโดนกดดันอย่างหนัก เพราะมันไม่ใช่เลย ตามรายงานยังบอกอีกว่ามีโค้ชที่มีคุณลักษณะแตกต่างกันอยู่ 2 คนเป็นทางเลือกของ แมนฯ ซิตี เราอาจไปดึงพวกเขามาคุมทีม แต่เรื่องนี้มันเหลวไหลสิ้นดี” ตัวแทนจากกลุ่มอาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป กล่าวต่อ

นอกจากนี้ ประธานทีม “เรือใบสีฟ้า” ยังเอ่ยปากพร้อมอนุมัติเงินให้ ฮิวจ์ส เสริมแกร่งอีกช่วงปีใหม่นี้ หลังจากช่วงหน้าร้อนทุ่ม 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ซิวตัว โรบินโญ กองหน้าซูเปอร์สตาร์บราซิเลียนมาสู่ถิ่นอีสต์แลนด์ แค่คนเดียวเท่านั้น

“ในเดือนมกราคมนี้น่าสนใจสำหรับโอกาสในการเสริมทีมของ มาร์ค (ฮิวจ์ส) เรากำลังอยู่ในช่วงสร้างทีม สองเดือนก่อนเราเสริมนักเตะใหม่แค่คนเดียวเท่านั้น ตอนนี้ผมคิดว่าหลายคนมองว่า แมนฯ ซิตี เป็นองค์กรฟุตบอลที่ดี มีโค้ชฝีมือเยี่ยม เรามีแผนเสริมในส่วนของผู้เล่นกันต่อไป และก็หวังว่าจะได้ผลที่ดีตามมาในไม่ช้า” อัล มูบารัค ทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ซิตี คืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้มีคิวชนเกือก “เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ส หมดสิทธิส่ง ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังกัปตันทีม รวมถึง เกลสัน เฟอร์นองเดส มิดฟิลด์ดาวรุ่งลงสนาม เนื่องจากทั้งคู่โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากเกมพ่าย สเปอร์ส ทำให้เอฟเอสั่งลงโทษแบนอัตโนมัติ 1 นัดด้วยกัน

Views: 173

Reply to This

Replies to This Discussion

ครับ ผมยังสนับสนุนฮิวส์จเต็มที่ ขอดีๆนอกบ้านหน่อย
เค้า ยังให้โอกาส ฮิวส์ น่าจะถึง เปิดตลาด แต่ถ้าแพ้หมด เค้าอาจจะทบทวนใหม่ ตอนนี้ก้คง คุยๆดูบ้างแล้วละ ต้องเผื่อไว้ เค้าน่าจะมองไปถึง โอกาสใน ยูฟ่าคัพ ยังมีอยู่ ก้เลยยังไม่ปลด แต่ถ้ารอให้ตกยูฟ่าคัพ ปีหน้าก็จะไม่มีลุ้นอะไรเลย และปีหน้าโอกาสที่จะคว้า พรีเมียรืก็ยังยากอยู่ การหากุนซือใหม่ ไม่ยากสำหรับ ชีค คนนี้ เพราะมันไม่ต้องรอ ปิด เปิด ตลาด เหมือนซื้อขายนักเตะ อำนาจเงินนั้น เหลือเฟือ ที่จะดึงดูด กุนซือดีดีครับ มีโอกาสที่มูรินโญ่จะกลับมาก็ได้ แต่คงจะทำหน้าที่พา อินเตอร์คว้าแชมป์ ยูฟ่า ก่อน เห็นมูเกริ่นไว้ว่าอยากกลับมาอังกฤษอยู่ แต่ก้มีความเป็นไปได้ทั้งนั้น
เพราะมีโค้ชที่มีฝีมือต้องการงานอยู่หลายคน แฟน ซิตี้ อาจต้องทำใจไว้ก่อนครับ ไม่งั้นเครียดครับ อีก ไม่กี่นัดที่เหลือ อย่าหวังมากครับ
ไม่มีดันส์ทีมแมนซิตี้ชนะแน่ชัวร์
อ้อ....ยังมีเวลาอยู่นิ
งั้น สนับสนุนเต็มที่นะน้าฮิวส์
รีบๆนะ ทำอะไรก้อรีบทำล่ะ
ก่อนที่จาโดน ฮิ้ววว
เรื่องจริง ไม่มี ดันชนะชัวร์ เดี่ยวดูเบนฮาอิมเล่น อาทิตย์นี้ ดูฟอมไปก่อน
ฮิวจ์ส หมดสิทธิส่ง ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังกัปตันทีม รวมถึง เกลสัน เฟอร์นองเดส มิดฟิลด์ดาวรุ่งลงสนาม เนื่องจากทั้งคู่โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากเกมพ่าย สเปอร์ส ทำให้เอฟเอสั่งลงโทษแบนอัตโนมัติ 1 นัดด้วยกัน


ถึงไม่ติดโทษก็น่าจะดอปซะบ้างก็ดีคับ
ถ้าคิดจะติดtop4ผมว่ามาร์ค ฮิวส์ไม่มีศักยภาพพอหรอกครับ

ต้องโค้ชที่เคยผ่านระดับโลกมาเช่น ไรการ์ด/น้ามู.
เออ ว่าไป / เเต่ผมจำได้ว่า เราก็ซื้อ เซนเตอร์ชาวบลาซิล มาคนนึงเหมือนกันนะครับ / ชื่อไรจำไม่ได้ อิอิ / เค้าหายไปไหนเหรอครับ / ไม่เห็นหน้าเห็นตาเลย เอามาเเทนดันน์ไปพลางๆก่อนก็น่าจะมันสสดีนะฮะ / ใครรู้บ้าง เค้าหายไปไหน บอกที อิอิ???

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.