Members


เอลาโน่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงบ่นไม่เข้าใจทำไมถึงหลุดจากตัวจริง ทั้งที่เล่นได้ดีมาตลอด ยันเคารพการตัดสินใจของกุนซือ แต่ก็ต้องการลงเล่น และช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ประสบความสำเร็จ

เอลาโน่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาบ่นเมื่อวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเองถึงหลุดจากตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส ทั้งที่ทำผลงานได้ดีมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติบราซิล กลายเป็นขวัญใจแฟนบอลในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจช่วงฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ภายหลังจาก สเวน โกรัน อีริคส์สัน ถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม และมีการแต่งตั้ง ฮิวจ์ส เข้ามาแทน เอลาโน่ ก็ต้องหลุดเป้นตัวสำรอง

"ตอนผมลงเล่นผมรู้ว่าเขาต้องการอะไร แต่พอผมหลุดออกจากทีมเขาก็ไม่ได้บอกอะไรกับผมเลย มันเป็นสิทธิ์ของเขา เขาเป็นผู้จัดการทีม ผมเคารพเขาและจะทำงานอย่างหนัก มาตรงเวลา และทำหน้าที่ตัวเองที่สโมสรต่อไป แต่ผมก็เสียใจที่ไม่ได้ลงเล่น ผมไม่สามารถปกปิดเรื่องนั้นกับแฟนบอลหรือประธานสโมสร ซึ่งต้องการทำให้ที่นี่เป็นสโมสรใหญ่ได้ ผมคิดว่าผมมีความสามารถพอที่จะลงเล่น" เอลาโน่ กล่าว

การมาของ อาบู ดาบี กรุ๊ป ทำให้ทุกคนคาดหวังถึงศักราชใหม่ที่น่าตื่นเต้นของ แมนฯ ซิตี้ และ เอลาโน่ ก็หวังว่าเขาจะมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในความสำเร็จนั้น

"ซิตี้ มีโครงการใหญ่ พวกเขามีบางสิ่งที่หลายสโมสรไม่มีในตอนนี้ นั่นคือเงิน ผมต้องการช่วยด้วยการลงเล่น ผมเคารพทุกคนที่นี่ ผมมีเพื่อนมากมายที่นี่และเข้ากับทีมได้อย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ ผมเคารพผู้จัดการทีมมาก แต่ผมคงไม่มีความสุขถ้าไม่ได้ลงเล่น" เอลาโน่ กล่าว


ที่มา : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081111_072.html

Views: 291

Reply to This

Replies to This Discussion

กลาง หน้า ไม่ค่อยมีปัญหาประสานงานกันได้ดีอยู่แล้ว แต่ฮิวจ์สก็ไปเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่งจนสับสน
ทีกับกองหลังที่มีปัญหากลับละเลยเกรงบารมี "กัปตันทีม" ...ปัญหาของทีมอยู่ที่กึ๋นของ "กุนซือ" นี่เอง
หนูมองเห็นปัญหาคะ (- . -)
ผมก็คิดเหมือนคุณนะ เอลาโน่ มีทางเดียวปลดน้าฮิวจ์สด่วนๆเลย เพราะแก้เกมไม่เป็น ส่งผู้เล่นลงแบบคล้านสายตามาก เหมือนกับ รามอสไง ปลดด่วน จบ..
คนที่เล่นดีจะขาย คนที่เล่นแย่กลับไม่ทำอะไร ทำยังงี้ นักเตะก็ถอดใจหมดครับ อีกไม่กี่นัดที่เหลือ ผมพอเดาออกแล้ว การที่ประธานออกมาพูด อย่าคิดว่าใหญ่ทำอะไรก็ได้นะ เอลาโน่ เป็นสัญลักษณ์ของสโมสร แมนซิตี้ทั่วโลกไปแล้วนะ ผมละงงกับกุนซือคนนี้ สงสารแฟนซิตี้ครับ ได้คนไม่มีความคิดมาคุมทีม
สงสัยฮิวจ์ไม่พอใจอย่างแรง เลยคิดขายทิ้ง

ในบรรดามิดฟิลด์ทำเกมแดนกลาง ยังไม่มีใครสักคนเก่งเท่าเอลาโน

ไอร์แลนด์ก็กำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ความนิ่ง ความเก๋า ยังสู้ไม่ได้

ส่วนคนอื่นๆ ไม่ต้องพูดถึง ตัวกลางยังไม่เด่นสักคน
ฮิวจ์ โง่และบ้าด้วยที่ทำแบบนี้ แทบทุกเกมผู้จัดการทีมวางแผนผิดพลาดหมดเลย จึงแพ้มากกว่าชนะ
ขายดันน์ น่ะ แฟนบอลสนับสนุน

ถ้าขายเอลาโน่เนี้ย ผมประท้วงด้วยคน
ผมคิดว่าโรเตชั่นกำลังดี อย่าน้อยเอลาโน่ก็มีความสามารถแบบทดแทนกันได้ดี
ผมเเอบคิดว่า เอลลาโน่ก็เชื่อมเกมได้ดีนะ /ถึง นายไอเเลน จะดีอยู่ตอนนี้ ก็ยังมีความต่างกับ เอลลาโน่อยู่นะ / เอลลาโน่ อาจมีข้อเสียเรื่องเข้าปะทะกับ เเรงหมด ตอนท้าย ๆ เเต่ก็เเก้ได้อยู่นะ / ถ้าลองยอมเสียโควต้าเปลี่ยนตัวดู อันนี้คิดเล่นๆนะ เอลลาโน่ เลนครึ่งเเรก ไอเเลนเล่นครึ่งหลัง ก็น่าสนใจดีนะฮะ /เเต่การขาย เอลลาโน่เนี่ย ยังไม่ค่อยเข้าใจอ่ะฮะ ว่า จาดีจิงเหรอ / รึเพ่อนคิดว่าไงฮะ ??

อีกอย่าง ที่คุณ มาดู พูด น่าคิดฮะ / ถ้าเล่นดีดรอฟ เล่นเเย่ปกป้อง จาปกครองทีมได้ไงหว่า ? เป็นเราก็คงอดน้อยใจไม่ได้เหมือนกันฮะ ??
ตัวก้อไม่ค่อยมี ยังจะขายอีกหรอ เอาไรคิดวะเนี่ย เสียสติครับ
ท่านประธานต้องรีบพิจราณาด่วนครับ นั่งเชียร์ปนน้ำตาแล้วทุกวันนี้
ผมว่าฮิว์กับเอลลาโน่น่าจะมีปัญหากันนะ ฮิว์อาจจะไม่พอใจที่พักหลังๆเอลาโนเปิดบอลไปให้เพื่อนข้างหน้าไม่แม่น ละเสียบอลจากเท้าง่ายๆ มั้ง แต่ก็ไม่น่าจะขาย เอลาโนเป็นผู้เล่นที่ฝั่งตรงข้ามต้องรีบเข้าประกบมากที่สุด(เพราะเป็นตัวทำเกมส์) ไม่ต่างจากโรบินโย่.....ถ้าจะขายก็คิดให้ดีกว่านี้แล้วกัน
หมายความว่า, แปลว่า แผนการของฮิวส์ไม่มีกองกลางชื่อ เอลาโน่ อยุ๋ในใจ
แต่ทิดแกก็แปลกๆนะ แต่ระหว่างที่ไม่มีตัวเก่งกว่าก็ไม่ใช้ แล้วไอ้ที่เอาลงก็หัวมงกุดท้ายมังกร
แต่ดันไปออกหน้าออกตาให้กำลังใจดันส์ในขณะที่ฟอร์มตก งงครับ เป็นงง งง มากๆๆๆๆๆ ถึงมากที่สุด
รู้ครับรู้ว่า เอลาโน่ มีแม่นแต่มีแปราะ ยังไม่ค่อยเหมาะกับ EPL แต่เล่นเกมส์บุกอยู่แล้ว ยังไงกองหลังก็ต้องรอถึง มกรา
จะให้ เอลาโน่ ลง พร้อมไอแลนด์เลยเป็นไร งงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.