Members

แมนซิตี้วางแผนจะขายเอลาโน่ออกไปในเดือนมกรานี้เพื่อที่จะลดจำนวนนักเตะในทีมลง แล้วหวังจะนำเวย์ บริดจ์เข้ามาในต่ำแหน่งแบ็กซ้าย ถ้าสามารถจูงใจให้เชลซีปล่อยแบ็กสำรองออกมาได้ นอกจากนี้ยังหวังคว้าตัว โรเก้ ซานต้า ครูซ และเอริก อบิดาล อีกด้วย
นอกจากนี้ยังมีข่าวอื่นๆอีก อ่านได้ตามลิงค์ข้างล่างนะครับ

credit: http://www.mcfc.co.uk/default.sps?pageid=115&pagegid={AA113D0F-B095-4F9A-86F3-058F81E5ECFB}&newsid=6622313&siteid=&pageno=&newscategory=&frommonth=9&fromyear=2008&tomonth=11&toyear=2008

Views: 168

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาจริงเดะ - -
ไม่รู้จะ ตัดเส้นเลือดตัวเองหรือป่าวนะ แต่เอลาโน่ ก็โอเค คนที่น่าจะขายทิ้งคือ ริชาร์ดดัน กับ เฟอร์นองเดสมากกว่า ซานตาครูซผมเห็นด้วย แต่ก็นะ ขายเอลาโน่คงได้เงินเยอะอยู่
เวนย์ บริด ถ้าเทียบกับ การ์ริโด้แล้ว ผมว่า เวน บริด ก็ดีกว่าไม่มากหรอก อีกอย่างก้ไม่น่าจะมานะเพราะเค้าได้ลงอยู่เรื่อยๆกับ เชลซี
ส่วนตัวผมว่า ทั้งทีม มี 2คนที่ควรขายทิ้งนะ คือ ดันส์ และก็ เฟอร์นองเดส
ดันส์ และก็ เฟอร์นองเดส เห็นด้วยครับขายไปเถอะ

ซื้อกองหลังแบบ เทพๆ เลย มาคุมหลังแทนดันน์ การิโด้ ผมว่าเค้าจะดีขึ้นเรื่อยๆ นะ ตอนนี้เริ่มปรับตัวโอเลย

กองหน้าหรอ ??? ผมว่าซานตาครูซ มายากอยู่นะ เค้าก็เพิ่งต่อสัญญา แถมอินซ์ก็บอกไม่ขายๆ แล้วเราก็ยิงไม่น้อยนะยิงเกือบทุกนัด กองหน้าไม่ใช่ปัญหา นะ

ผมว่ากองกลาง เหมือนจะแข็งแกร่งแต่จริงแล้วไม่เท่าไหร่นะครับ เทียบกับหลายๆทีมที่มีกองกลางมีประสบการณ์ ลิเวอร์พูล (พี่เจิด) เซลซี (แฟงค์) กลางเอาคอมพานี(ชอบนะ) ไอร์แลนด์ เด็กทั้งคู่ น่าจะเสริมกลางเทพๆ แข็งแกร่ง

ถ้าเอาคอมพานี ยืนเซนเตอร์คู่ ไมกาห์ น่าจะดีกว่า เป็นตำแหน่งที่ทั้งคู่ถนัดสุด

แล้วเสริมกลาง????
ผมว่าเอาฮิวส์ออกดีที่สุดเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.