Members

ซามีร์ นาสรี ยิงหนึ่งประตูที่สองให้เรือใบเอาชนะสิงห์บลูมาได้ในที่สุด

ซามีร์ นาสรี ให้สัมภาษณ์กับซิตี้ ทีวี หลังเอาชนะเชลซีว่า ดีใจทีได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง สิ่งสำคัญที่สุดคือการเอาชนะและแก้แค้นที่เราทำสำเร็จ เราได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึกเอฟเอ คัพ เป็นเรื่องที่ทุกคนดีใจ

ผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกในช่วงที่ต้องพักฟื้น นาสรี กล่าวว่า ตอนนั้นผมไม่ค่อยมีความสุขมากนัก ตอนที่ผมบาดเจ็บ ผมคิดว่าอาจหมดอนาคต แพทย์บอกว่าผมสามารถลงเล่นได้อีกหลังจากห้าสัปดาห์ ทีมงานทุกคนช่วยเหลือผมมากๆ ทำให้ผมได้กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีม เมื่อผมได้ลงเล่นและยิงประตูได้ ถือเป็นเรื่องวิเศษ ตอนนี้ความรู้สึกของผมดีมากๆ

ต่อข้อถามเกี่ยวกับความคิดเห็นในการเล่นนัดนี้ นักเตะชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า ทุกคนเล่นได้ดี เราต้องล้างตาให้ได้ เพราะในนัดที่ผ่านมาปะทะกับเชลซี เราเล่นได้ไม่ดีอย่างที่เราเคยเล่นในบ้าน วันนี้เราทำงานหนัก ทำทุกอย่าง เราเล่นได้ดีหมด ในครึ่งแรกที่เราได้ประตู ผมคิดว่านี่คือเกมที่ดี

สำหรับข้อถามเกี่ยวกับท่าทีของเพื่อนร่วมทีมหลังแพ้ต่อเชลซีนาสรี กล่าวว่า ดูเหมือนทุกคนผิดหวังมาก เชลซีเล่นได้ดีมาก บุกได้หนักหน่วง เรารู้ว่าเราจะต้องเจอกับพวกเขาอีกครั้ง (ในเอฟเอ คัพ) เหมือนเป็นชะตากำหนดไว้ ซึ่งเราก็ทำได้ดีในนัดนี้

นาสรีกล่าวต่อว่า เราอยากจะชนะทุกนัด แต่เมื่อเราแพ้ในบ้าน เราเสียใจ เพราะเราอยากทำสถิติในบ้าน แต่เมื่อเรามาปะทะพวกเขาอีกครั้ง เราก็ได้แสดงพลังของเราแล้ว โดยเฉพาะการต่อกรกับทีมที่แข็งแกร่งเช่นนี้ เราอยากทำให้ดี ซึ่งเราก็ได้แก้แค้นสำเร็จ

สำหรับเกมใหญ่ที่จะปะทะกับบาร์เซโลน่านั้น นาสรี กล่าวยิ้มๆว่า "เราก็ต้องทำให้ดีที่สุด ความรู้สึกทีได้ปะทะกับบาร์เซโลน่าในรอบสิบหกทีมแชมป์เปี้ยน ลีก เป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ

เรามีความแข็งแกร่ง เราได้ความมั่นใจกลับคืนมาจากการชนะเชลซีในวันนี้ แม้ฟอรฺ์มของบาร์เซโลน่าไม่ได้เหมือนเดิมเมื่อสองปีก่อน แต่ก็คงเป็นเกมยากไม่น้อย

คุณสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai โดยจะทวีตรายงานสดจากขอบสนามในทุกเกมของซิตี้ และเยี่ยมชมเว็บไซด์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการได้ที่ mcfc.co.th

ที่มา http://mcfc.co.th/

Views: 848

Reply to This

Replies to This Discussion

สุดยอดกันทุกคนเลยครับ ส่นนาสรี่กลับมาคราวรี้เทพมมาก ลูกทำชิ่งกะซิลบา แล้วจบเอง ทำประตูที่ 2 เปนการเล่นเปนทีมเวิร์คที่วยงามมากครับ

เสียดายลูกเปิดให้ซิลบาก้ำกึ่งล้ำหน้าทำให้มีคนเอาไปโพสท์เหน็บเราได้บ้าง ไม่งั๊นเป็นลูกแสดงความเหนือชั้นในการเข้าทำเลยทีเดียวเชียว

ทีมที่ดีสุดในโลกช่วงนี้อย่างบาเยินฯ,เรายังผ่านมาได้เลย.....เชื่อซิว่ากับสิงห์หรือบาซ่าฯถ้าเราหึกเหิมเหมือนเดิมไม่ต้องเต็มทีมแต่ใจเต็มร้อยหากไม่ประมาทยังไงเราก็เอาอยู่.....ชนะได้ทุกที่ชัวร์ขอรับ

..เกมชนะสิงห์บลูครั้งนี้เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบของซิตี้ในทุกตำแหน่งการเล่น ทั้งรุกและรับ..

..ตลอด 90 นาทีเราได้เห็นความรู้สึกกระหายชัยชนะ การต่อบอลอย่างมีสมาธิ ความขยันในการไล่บอล..

..ทุกนาทีสะท้อนทีมสปิริตที่สุดยอด ขอให้ทำได้อย่างนี้ทุกนัด เส้นชัยรออยู่ข้างหน้า ^^

นักเตะเรือใบมีความเป็นยอดในเรื่องทักษะ เป็นกำลังสำคัญของทีมชาติในฟุตบอลโลกหนนี้ การที่น็อคเชลซีมาได้แสดงให้เห็นว่าแมนซิตี้ไม่ใช่จะมาชนะกันได้ง่ายๆ ขอแสดงความนับถือในทีมงานทุกๆท่าน นาทีนี้เมืองแมนเชสเตอร์ท้องฟ้าเปลี่ยนมาเป็นสีฟ้าที่สดใสแล้วครับ

พวกนายสุดยอดกันทุกคน เก่ง เทพ ยอดเยี่ยม

สู้ๆต่อไปเรือใบ

นาสรีกับ กาเซียกลับมารักเลย ทีมเรือทำเกมไหลลื่น และป้องกันแดนกลางได้ดีเหมือนเดิมละ

ในปี 2011-2012 รู้สึกว่านาสรีเคยทำประตูแบบนี้ใส่หอยอยู่เหมือนกัน ในจังหวะที่ทำชิ่งกับ เตเวช  คล้ายๆกันเลย วิ่งฝ่าแนวรับเชลซีเข้าไปยิง 

หยั่งเทพเลย  

ลงเป็นยิง

กลับมาอย่างหล่อเลย 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.