Members

เรือเงิบ!อิเนียสต้าชมปืนเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก

เรือเงิบ!อิเนียสต้าชมปืนเจ๋งสุดในพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้
อันเดรส อิเนียสต้า ดาวเตะ บาร์เซโลน่า มองข้าม แมนฯ ซิตี้ ยก อาร์เซน่อล ต่างหากเป็นทีมที่น่าเกรงขามที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เหตุสไตล์การเล่นคล้ายกับ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างมาก พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมห้ามมองข้าม "เรือใบสีฟ้า" ในเกมบอลถ้วยบิ๊กเอียร์อย่างเด็ดขาด


        อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกปากชม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นสโมสรที่เล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยมที่สุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดี ก่อนหน้ามีคิวพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์นี้


         กอง กลางวัย 29 ปี กล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่า อาร์เซน่อล เล่นฟุตบอลได้มีประสิทธิภาพที่สุดในอังกฤษ พวกเขาเล่นในรูปแบบที่ส่วนใหญ่คล้ายกับที่เราทำที่ บาร์เซโลน่า และสิ่งที่อยู่ในความคิดของเราถึงแนวทางที่เหมาะสมในการนำเสนอเกม พวกเขาอาจไม่ได้ใช้รูปแบบเดียวกับที่ทีมอื่นๆ ในอังกฤษใช้ แต่ปรัชญาฟุตบอลของพวกเขาน่าสนใจที่สุดในอังกฤษ"


         พร้อม กันนี้ อิเนียสต้า ยังเชื่อว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะต้องกับงานหินในการเผชิญหน้ากับ "เรือใบสีฟ้า" อย่างแน่นอน โดยระบุว่า "แน่นอนเราคิดว่าจะต้องเจองานหนักอย่างมากทั้ง 2 นัดในการพบกับ ซิตี้ พวกเขามีผู้เล่นที่สามารถลงเล่นกับทีมใดก็ได้ในทวีปยุโรป เราต้องให้ความยำเกรงพวกเขา เพราะพวกเขามีผู้เล่นหลายรายที่มีความสามารถในการก่อปัญหาให้กับเราได้" 


         "พวก เขายังถล่มประตูได้มากมายในเกมลีกของพวกเขาในอังกฤษ แต่เราจะเป็นตัวแทนของความท้าทายที่ต่างออกไป พวกเขาจะไม่พบว่าทุกสิ่งเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับที่พวกเขาทำได้ในอังกฤษ ผู้เล่นหลายรายของ บาร์เซโลน่า รู้จัก ดาบิด ซิลบา เป็นอย่างดี มันก็ง่ายๆ คือ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดและครบเครื่องที่สุดในโลก มันจะไม่ใช่งานง่ายในการตัดเขาออกจากเกม แต่มันเป็นสิ่งที่เราต้องพยายามที่จะทำ" จอมทัพชาวสเปน ทิ้งท้าย

-------------------------------------------------------------------------
Cr:www.siamsport
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ : http://mcfc.in.th/

Views: 485

Reply to This

Replies to This Discussion

หรา เด่วรู้กันอังคารนี้นะครับ อิเนียสต้า หึหึ

เงิบยังไง

เออ...เมิ่งบอกนอลดีที่สุดในพรีเมีย...แต่เสือกบอกห้ามมองข้ามแมนซิ...ถุยๆๆ...แน่จริงเมื่งก็มองข้ามไปดิ...เล่นชิวๆ...เดียวก็รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
เมิงดูบอลทีมกูมั่งรึเปล่า นอลเมืงนะโดนไปหกลูก ระวังทีมเอ็งจะเปนชะตาเดียวกัน เหอะๆ

เจอกัน ในสนามเเข่งเด่วรู้กัน

ปืนดีสุดเพราะเล่นเหมือนบาร์ซ่าเหรอครับ...แล้วไงครับพ่ายทีมเราเละมาแล้วนะ 6-3 ง่ะครับคุณอิเนียสต้า.....ระวังตัวให้ดีเถอะ...รอจบเกมแล้วค่อยคุยหรือถ้าดันมาแพ้แล้วค่อยมาทำเสียงอ่อยอ้างโน่นอ้างนีจาดีกว่าไหมคร๊าบ..อิ..อิ

เกมส์นี้  ซิลบา   และยาย่า คือคำตอบ  เกมส์จะเหนือก็เพราะ สองเทพนี้

ก็แค่ลดความกดดันตัวเองแค่นั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.