Members

แผล่บยืดอายุ!'เลสค็อตต์'รับฟินสุดๆได้จับคู่ยอดแข้งอย่างกอมปานี

          โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลังร่างใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เผยเป็นนัยๆถึงความต้องการค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมต่อไปด้วยการบอกว่าคงเป็นเรื่องน่าเสียดายหากไม่ได้จับคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกับยอดกัปตันอย่างแวงซ็องต์ กอมปานีอีก


ดาวเตะวัย 31 ปีจะหมดสัญญากับ"เรือใบสีฟ้า"หลังจบฤดูกาลนี้และทางซิตี้ยังไม่ได้มอบสัญญาใหม่ให้เลสค็อตต์พิจารณา

เลสค็อตต์ได้รับความสนใจจากหลายทีมพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาโดยเฉพาะเวสต์แฮม ยูไนเต็ดและฟูแล่มแต่การพลาดซิวตัวเอเลียควิม ม็องกาล่าจากเอฟซี ปอร์โต้ทำให้ซิตี้ไม่มีทางเลือกต้องรั้งดาวเตะทีมชาติอังกฤษให้อยู่กับทีมต่อไป

เหมือนฟ้าหลังฝนเพราะจากนั้นเลสค็อตต์คัมแบ็คเป็นตัวหลักในแนวรับคู่กับกอมปานีอีกครั้งหลังมาติย่า นาสตาซิชยังไม่หายเจ็บและมาร์ติน เดมิเคลิสยังเรียกฟอร์มเก่งไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์แสดงถึงความเชื่อมั่นในตัวเองเต็มเปี่ยม

"การได้ลงสนามมันช่างงดงาม โอกาสไม่ได้มาบ่อยเท่าที่ผมอยากได้แต่เมื่อถูกเรียกใช้งานผมว่าผมทำหน้าที่ได้ดีนะ" เลสค็อตต์ให้สัมภาษณ์กับเดอะ ซัน

"แว็งซ็องต์ กอมปานีเป็นนักเตะที่สำคัญยิ่งยวดและมีส่วนสำคัญสุดๆต่อสโมสร มันเยี่ยมไปเลยที่ได้เล่นเคียงข้างเขาตลอด 5 ปีหลัง เป็นเรื่องน่าเสียใจนะหากมันจะจบลง"
ที่มา http://www.soccersuck.com/

Views: 535

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าไม่ได้ใครจับต่อสักปีก็ดีนะคับ..... เขาคู่ขวัญกันมานาน

..จริงๆแล้วเลสคอตต์นี่แหละตัวจริงเสียงจริงถ้าได้ลงอย่างต่อเนื่อง..

..ถึงแม้จะขึ้นเลข 31 แล้ว แต่ถ้าฟิตตัวดีๆยังเล่นได้อีก 1-2 ปี..

..นาสตาซิชยังคุมตัวเองไม่ไำด้เมื่อเจอทีมใหญ่ๆ เดมิเคลิสก็ค่อนข้างจะช้าตามสังขาร..

กัปตันเราสุดยอดแล้วครับครบเครื่อง ส่วนใครจะจับคู่กับกัปตันยืนคุมแดนหลังนี่ ตอนนี้เดมิเคลิส นาสตาซิสก้อ ฟอร์มดรอปลงไปนะครับผมว่า ต่อสัญญาให้นักเตะอย่างเลสคอตต์ปีต่อปีก้อไม่เสียหายนะครับ ถ้าเรือเรายังไม่รู้ว่าจะได้ใครมา

ผมจำได้ว่าแมทสำคัญๆเลสคอตลงชนะตลอด จริงไม่ชอบเอามากแต่ทัศนคติดีและตั้งใจทุ่มเทน่าเก็บไว้ใช้อีกสักปี เป็นตัวตัดจังหวะแดนหน้าคู่ต่อสู้ได้

ผม คิดเล่นๆนะ ชาบีกาเซีย นี้ที่หลังๆเห็น เปเญ เอามาเล่นกองหลัง เข้าใจแล้วทำไมถึงเป็นแบบนั้น สุดท้าย กาเซีย อาจจะเล่นหลังคู่กอม ก็ได้

ปีที่ได้แชป์มก็คนนี้ละคับที่เล่นกับกอมปานีได้สุดยอด

คู่จิ้นเหรอเนี่ย 5+++++++++++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.