Members

เปเญฟิวส์ขาวด่ายับนี่หรือผู้ตัดสินจากยูฟ่า


มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือลิ้นแข็งออกอาการน็อตหลุดจวกยับ โยนาส เอริคส์สัน ผู้ตัดสินที่เป่าจุดโทษแถมชักใบแดงไล่ มาร์ติน เดมิเคลิส อันกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องพ่ายคาถิ่นต่อ บาร์เซโลน่า 0-2

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาที 53 เดมิเคลิส เสียบ เมสซี่ จากด้านหลัง เอริคส์สัน ท่านเปาไม่รอช้าเป่านกหวีดก่อนชี้ไปที่จุดโทษ อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาจากภาพช้าค่อนข้างก่ำกึ่งว่าน่าจะเป็นเพียงแค่ฟรี คิกนอกกรอบเขตโทษมากกว่า ทำเอา เปเญกรินี่ พาลด่าไปถึง ยูฟ่า เลือกผู้ตัดสินไร้คุณภาพ

"แน่นอน ผมต้องสวดยับเลยละ มันไม่ใช่จุดโทษและก็ใบแดงด้วย " อดีตเทรนเนอร์มาลาก้ากล่าวด้วยน้ำเสียงสุดฉุนผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะ อังกฤษ สกาย สปอร์ต

"โดยรวมตลอดทั้งเกมผมไม่เห็นว่าเรามีกรรมการตัดสินที่เป็นกลางไม่ลำเอียงข้างใดข้างนึงเลย เกมนี้ถูกตัดสินผลแพ้ชนะโดยเขาคนนี้นี่แหละ"

"มันมีจังหวะก่อนหน้านี้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ทำฟาวล์ เฆซุต นาบาส เขายืนอยู่ห่างสามเมตรแต่ไม่เปผล่า ส่วน เดมิเคลิส ทำฟาวล์นอกกรอบเขตโทษไม่สมควรเป็นจุดโทษด้วยซ้ำ"

"ผมคิดว่ามันเกิดความผิดพลาดตั้งแต่ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่เคยมีปัญหามา แล้วกับ บาร์เซโลน่า(ปฎิเสธจุดโทษในนัดพบ เอซี มิลาน เมื่อปีที่แล้ว) และผมขอย้ำว่าเขาตัดสินเกมนี้"


-----------------------------------------------------------------------
Cr:www.soccersuck.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ : http://mcfc.in.th/

Views: 1373

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาอีกแล้วครับ Iแฟนชั่วคราวมาอีกแล้ว(มาตอนแพ้)มันมาด่าทีมเราอีกแล้วกูถ่ามจริงๆเถอะ..ตอนที่ชนะเมิ่งไม่เคยแสดงความคิดเห็นสักนิด...พอแพ่เมิ่งรีบมาด่าเลยน่ะไอสนตีน

ใบแดงอ่ะผมว่าสมควรได้ เพราะ เดมิเคลิช ยืนอยู่คนสุดท้าย และเขาก็เข้าจากด้านหลัง สมควรจะเป็นใบแดงสถานเดียว แต่เรื่องจุดโทษผมว่ายังไงมันไม่น่าได้อยุ่แล้วครับ ไม่ว่าใครๆเขาก็เห็นว่านอกกรอบชัดๆ ยกเว้นแค่แฟนบาเซโลน่า!

ซุปเปอร์สตาร์ที่กะเสาะสะกิดนิดหน่อยเป็นล้ม 

1.เมสซี่

2.โรนัลโด้

 ทำให้ฟุตบอลขาด รสชาด  ทำให้เหมือนมาดูละคร มายา เซ้ง จังโว้ย

กรรมการอย่างเยอะเกมนี้... เสียอารมณ์คนดูบอลหมด...

กรรมการคนเดียวกันที่ลำเอียงให้บาร์ซ่าชนะมิลาน

กรรมการไม่ทันเกมส์ และอยากรู้ว่าเป็นยังไงผมว่าตอนนี้แฟนปีน มีความรู้สึกแบบเราแล้วล่ะ 2-0 เพราะ10เหมือนกัน

โยนาส เอริคส์สัน โลน่า

ผมตามชื่อนี้มา ผมชอบชื่อนี้จังเลย ฮาา

สมควรโดนด่า แบร่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.