Members

ฟ้าขาวจัดเต็มเรียกเมสซี่,กุนอุ่นผีดิบ-ไร้เงาเตเบซตามคาด

ฟ้าขาวจัดเต็มเรียกเมสซี่,กุนอุ่นผีดิบ-ไร้เงาเตเบซตามคาด

ทีมชาติอาร์เจนตินาประกาศรายชื่อนักเตะชุดทำการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องกับโรมาเนียในวันที่ 5 มีนาคมโดยลิโอเนล เมสซี่และเซร์คิโอ อาเกวโร่ ตัวเป็นสตาร์นำทีมเช่นเคยแต่ยังไม่มีชื่อของการ์ลอส เตเบซ หอกฟอร์มฮ็อตอีกเช่นเคย

อเลฆานโดร ซาเบญ่า เฮดโค้ชของทีมตัดสินใจประกาศรายชื่อ 22 ผู้เล่นทันทีทั้งที่ยังมีโอกาสเรียกนักเตะที่ค้าแข้งในประเทศอาร์เจนตินาเพิ่มได้อยู่

การประกาศรายชื่อหนล่าสุดนี้น่าจะเป็นโอกาสสุดท้ายของนักเตะที่เคยหลุดทีมชาติไปในช่วงฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกและเตเบซ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะชื่อดังในข่ายนี้ที่ลงเล่นให้อาร์เจนตินาหนสุดท้ายเมื่อปี 2011 และแม้ว่าเขาจะทำผลงานเยี่ยมยิงไป 14 ประตูให้ยูเวนตุสแต่ก็ยังไม่ถูกเรียกตัวอีกเช่นเคยซึ่งตอกย้ำคำพูดที่เขายอมรับก่อนหน้านี้ว่าตัวเองหมดหวังไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลแน่

นอกจากนี้ยังมีดาวเตะหลายคนที่คาดหวังไปฟุตบอลโลกอย่างวิลลี่ กาเบเญโร่ นายประตูจอมหนึบของมาลาก้าและเอริค ลาเมล่า เพลย์เมคเกอร์จากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่ยังไม่มีชื่อในทีมชุดนี้

ทั้งนี้เกมอุ่นเครื่องกับโรมาเนียในต้นเดือนหน้าจะเป็นเกมสุดท้ายก่อนที่จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อในช่วง 1-2 สัปดาห์ก่อนทัวร์นาเม้นต์กลางปีซึ่งถึงเวลานั้นนักเตะ 23 คนสุดท้ายจะถูกประกาศออกมาแล้ว

22 รายชื่อนักเตะทีมชาติเจนตินา

ผู้รักษาประตู : เซร์คิโอ้ โรเมโร่ (โมนาโก), มาเรียโน่ อันดูฆ่าร์ (คาตาเนีย)

กองหลัง : ปาโบล ซาบาเลต้า (แมนฯซิตี้), เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ (นาโปลี), เอเซเกล การาย (เบนฟิก้า), มาร์กอส โรโฆ่ (สปอร์ติ้ง ลิสบอน), ฮูโก้ คัมปันญาโร่ (อินเตอร์), โฆเซ่ บาซานต้า (มอนเตร์เรย์), ลิซานโดร โลเปซ (เคตาเฟ่), นิโกลัส โอตาเมนดี้ (แอตฯมิเนโร่), คิโน่ เปรุซซี่ (คาตาเนีย) 

กองกลาง : ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ (บาร์เซโลนา), อังเคล ดิ มาเรีย (เรอัล มาดริด), ลูคัส บีญ่า (ลาซิโอ), ริคกี้ อัลบาเรซ (อินเตอร์), ออกุสโต้ เฟร์นานเดซ (เซลต้า บีโก้), โฆเซ่ โซซ่า (แอตฯมาดริด)

กองหน้า : ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลนา), กอนซาโล่ อิกวาอิน (นาโปลี), เซร์คิโอ้ อาเกวโร่ (แมนฯซิตี้), เอเซเกล ลาเวซซี่ (เปแอสเช), โรดริโก้ ปาลาซิโอ้ (อินเตอร์)
............................................................................
Crdt:http://www.soccersuck.com/boards/topic/1002717

Views: 1007

Reply to This

Replies to This Discussion

เดมิเสเคิ่ล อิอิ

เสียดายเตเบซ.....น่าจะยังอยู่กับเรา...-_-

หมดรักเมสซี่ เชียร์กุนเพียงผู้เดียว อ๋อ ซาบาอีกคน 555++

เตเบซกลายเป็นแข้งอาภัพไปล้วสำหรับทีมชาิตื...

เดมิเคลิสติดด้วยสิครับจะได้ไปพร้อมๆกันเลย

เทพกุนลุยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.