Members

'กรีซม็อง'ประเดิมติดธงตราไก่อุ่นกังหัน-ไร้ชื่อ'นาสรี่,อบิดัล' และกลิชี่

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ตัดสินใจเรียกอ็องตวน กรีซม็องปีกของเรอัล โซเซียดาดมาติดทีมชาติฝรั่งเศสเป็นหนแรกแต่กับซามีร์ นาสรี่และเอริค อบิดัลกลับไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ที่จะอุ่นเครื่องกับฮอลแลนด์สัปดาห์หน้า

กรีซม็องถือเป็นหนึ่งในนักเตะสองรายที่ยังไม่เคยประเดิมให้ชุดใหญ่แต่ถูก เรียกติดทีมโดยอีกคนนึงก็คือลูคัส ดีญแบ็คซ้ายดาวรุ่งจากปารีส แซงต์ แชร์กแมงที่เข้ามาแทนที่กาเอล กลิชี่จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้

กรีซม็องวัย 22 ปียิงไปแล้วถึง 19 ประตูจากการลงสนาม 38 เกมในทุกรายการให้กับโซเซียดาดฤดูกาลนี้

ส่วนฟรองค์ ริเบรี่ของบาเยิร์น มิวนิครวมถึงมามาดู ซาโก้ของลิเวอร์พูลที่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บแล้วก็ถูกเรียกติดทีม"ตราไก่"ด้วย กันทั้งคู่ อย่างไรก็ตามในหนนี้นาสรี่ของแมนฯ ซิตี้ไม่มีชื่อติดทีมชาติเช่นเดียวกับอบิอัล

เมื่อถูกถามว่าอบิดัลกับนาสรี่หมดโอกาสที่จะติดทีมชาติในชุดลุยฟุตบอลโลก แล้วหรือไม่ เดส์ช็องส์ตอบว่า "การตีความก็ขึ้นอยู่กับพวกคุณนะ มีนักเตะหลายคนที่หลุดทีมไปและผมเลือกจะตอบคำถามเกี่ยวกับนักเตะที่ติด ทีมมากกว่า"

"ผมบอกไม่ได้ว่าสำคัญขนาดไหนที่อยู่ในทีมชุดนี้ ที่สำคัญที่สุดจะเป็นทีมชุดที่ผมจะเลือกในเดือนมิถุนายน"

นอกเหนือจากนี้นักเตะอย่างอเล็กซานเดร ลาคาเซตเต้ของลียงก็ไม่ได้ถูกเรียกติดแม้จะมีฤดูกาลที่น่าประทับใจซึ่งยิงไป แล้ว 17 ประตู ส่วนฟลอริยอง โธแว็งและอันเดร-ปิเอร์ ชิฌักดูโอจากมาร์กเซยก็ไร้ชื่อเช่นกัน

รายชื่อนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส 24 คน

ผู้รักษาประตู : อูโก้ ญอริส(สเปอร์ส), สตีฟ ม็องด็องด้า(มาร์กเซย), สเตฟาน รูฟฟิเอร์(แซงต์ เอเตียนน์)

กองหลัง : มาติเยอ เดบูชี่(นิวคาสเซิ่ล), ลูคัส ดีญ(เปแอสเช), ปาทริช เอฟร่า(แมนฯ ยูไนเต็ด), โลรองต์ กอสเซียลนี่(อาร์เซน่อล), เอเลียควิม ม็องกาล่า(ปอร์โต้), บาการี่ ซานญ่า(อาร์เซน่อล), มามาดู ซาโก้(ลิเวอร์พูล), ราฟาเอล วาราน(เรอัล มาดริด)

กองกลาง : โยฮัน กาบาย(เปแอสเช), เคลมองต์ เกรอนิเยร์(ลียง), แบลส มาตุยดี้(เปแอสเช), ริโอ มาวูบ้า(ลีลล์), พอล พ๊อกบา(ยูเวนตุส), มุสซ่า ซิสโซโก้(นิวคาสเซิ่ล), อ็องตวน กรีซม็อง(เรอัล โซเซียดาด), ฟรองค์ ริเบรี่(บาเยิร์น มิวนิค), มาติเยอ วัลบูเอน่า(มาร์กเซย)

กองหน้า : คาริม เบนเซม่า(เรอัล มาดริด), โอลิวิเยร์ ชิรูด์(อาร์เซน่อล), ดิมิทรี ปาเยต์(มาร์กเซย), โลอิก เรมี่(นิวคาสเซิ่ล)
--------------------------------------------------------------------------
Cr. www.soccersuck.

Views: 649

Reply to This

Replies to This Discussion

แข่งจริงไม่มีนี่แย่นะ เกมอุ่นเครื่องเกมนี้ไม่ติดก้อดีเหมือนกันครับ ไม่เปนรัย นักเตะจะได้ไม่เสี่ยงต่อการล้าการเจ็บ อิอิ

กรรม ผมว่าอคติกับซิตตี้หรือเปล่า???....

....ลำเอียงนะเข้าจัยยย...

ลืมบุญคุณ !!...

อุตส่าห์ช่วยให้เข้ารอบมาได้แบบหืดจับ "เดส์ชองส์" ช่างไม่สำนึก "บุญคุณ" บ้างเลย...กรรม

เห๊ยย!!!ๆๆ ทำแบบนี้ได้งัย

เกมส์อุ่นเครื่อง....ก็คงอยากมองดาวรุ่งใหม่ๆบ้างหล่ะ  ถ้าฟอร์มดีก็เอาเสียบตัวเก๋า   แต่ถ้าฟอร์มไม่ดี ก็ดึงตัวเก๋ากลับมา.... ผมว่าทำถูกแล้ว เพราะช่วงนี้ควรเต็มที่กับสโมสรให้มากกว่า.....แต่เมื่อปิดฤดูกาล อะไรก็เกิดขึ้นได้....

..ขนาดชิรูด์ กาก (5 หลายิงไม่เข้า) ยังติดเลย แล้วจะไปหวังอะไร !?!

..สงสัยจะเกรงใจเจ๊เวนเกอร์เพราะเป็นฝรั่งเศษด้วยกัน คิดได้แค่เนี้ยนะ T^T

เรือไม่ติดเลยสักคนเป็นปได้ไง

อองตวง  กรีซมันส์  ครับ......

มันเก่งจริงครับ กรีซม๊อง เลื่อยหลบเก่งพอๆกับเบลแต่เบลเวริคกว่า และนาสรี่ยิ่งเยอะกว่าถ้าเป็นกาลลากเลื่อยนะแต่ไอ้เจ้านี่ กรีซม็อง มันหาจังหวะยิงเก่ง ถ้าเทียบกันไม่ได้เข้าข้างนะครับของเค้ากำลังhotจริงๆ ของเราเจ็บบ่อยแต่นี่แค่อุ่นเครื่องครับอย่าพึ่งคิดมากอิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.