Members

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี้ แจง โจวานนี่ จอมทัพเลือดแซมบ้า ได้ตัดสินใจอำลาถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ไปโชว์เพลงแข้งกับ ฮัลล์ ซิตี้ ก่อนที่ตนจะเข้ามาคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" เสียอีก ชี้ ดาวเตะบราซิเลียน กำลังโชว์ฟอร์มติดลมบน เพราะได้ลงเล่นให้ "เดอะ ไทเกอร์ส" อย่างต่อเนื่อง

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปล่อยตัว โจวานนี่ กองกลางชาวบราซิเลียน ไปให้กับ ฮัลล์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเลยแม้แต่น้อย พร้อมกับยืนยันว่า การตัดสินใจเรื่องโยกย้ายสังกัดของดาวเตะแซมบ้า เกิดขึ้นก่อนที่เขาจะเข้ามาคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" เสียอีก

มิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิกวัย 28 ปี โชว์ฟอร์มให้กับทีม "เดอะ ไทเกอร์ส" ได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ ขณะที่ผลงานในช่วง 2-3 สัปดาห์หลังสุดของ แมนฯ ซิตี้ นั้น กลับย่ำแย่ลงเรื่อยๆ โดยในขณะนี้พวกเขากำลังรั้งอันดับ 13 ของตาราง พรีเมียร์ลีก

"สปาร์กี้" กล่าวว่า "สถานการณ์ของ โจวานนี่ ได้มีการตัดสินใจลงไปก่อนที่ผมจะเข้ามารับงานที่นี่เสียอีก ผมไม่มีโอกาสได้ร่วมทำงานกับเขา หรือได้พูดคุยกับเขาเลย เห็นได้ชัดเลยว่า เขาเป็นคนตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ ฮัลล์ ด้วยตัวเอง และมันก็เข้ากับเขาได้เป็นอย่างดี"

"เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถแสดงคุณภาพที่แท้จริงออกมาให้เห็น ปัจจัยหลักที่ทำให้เขามีฟอร์มโดดเด่นในขณะนี้คือ การได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ สัปดาห์ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เขาไม่ได้รับเมื่อตอนที่อยู่ที่นี่ นักเตะทุกคนล้วนได้รับประโยชน์จากสิ่งนี้ และก็แน่นอนว่า เขาได้รับมันแล้ว" กุนซือวัย 45 ปี ตบท้าย

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081116_036.html

Views: 173

Reply to This

Replies to This Discussion

อยู่แมนซิตี้ ก็คงเล่นได้ไม่ดีเหมือนอยู่ฮัลล์หรอกครับ ในแมนซิตี้แล้ว โจวานนี่ไม่มีความสามารถที่โดดเด่นมากเกินนักเตะคนอื่น
แต่ถ้าที่ฮัลล์โจวานนี่คงค่อนข้างโดดเด่นมากกับลีลาบราซิลของเขา จึงได้ถูกเป็นตัวฝากบอลและเป็นตัวขึ้นเกมส์ด้วย
อย่างว่าแหละ ถ้าต้องเก็บนักเตะที่เล่นไม่เด่นไม่เข้าระบบไว้ สู้ไปได้ดีกับทีมอื่นน่าจะดีกว่า เพื่ออนาคตของนักเตะเอง เฮงๆนะ โจวานนี่
ถ้ามีโจวานนี่ ตัวฟรีมีทั้ง เอลาโน่ โรบิญโญ่ โอโห้....

โลกนี้มีแค่ในการ์ตูนซึบาสะแหละ ที่ทําได้ ทีมมีตัวฟรีสามคน เห้อ...
"...ยังเสียดายอยู่เลยครับ.."

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.