Members

สื่อปูดโคลารอฟส่อหวนค้าแข้งเซเรียอา

 

ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้, โคลารอฟ

สื่อ แดนมะกะโรนีประโคมข่าว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจได้กลับมาเล่นในเซเรีย อา อีกครั้ง หลังจากได้รับความสนใจจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส และ "อัซซูร่า" นาโปลี ขณะที่สัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จะหมดลงในปีหน้า


        ตุ๊ตโต้สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาแดนมะกะโรนี รายงานว่า อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะหวนกลับมาค้าแข้งในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยมี นาโปลี และ ยูเวนตุส ให้ความสนใจอยู่ หลังย้ายจาก ลาซิโอ ไปค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีเมื่อปี 2010


         แบ็กซ้ายทีมชาติ เซอร์เบีย เหลือสัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จนถึงซัมเมอร์ปีหน้า และทั้ง ยูเวนตุส และ นาโปลี ตกเป็นข่าวว่าสนใจจะซื้อตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เลย โดยในส่วนทัพ "ม้าลาย" ตุ๊ตโต้สปอร์ต รายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมจะปรับไปเล่นระบบ 4-3-3 ในฤดูกาลหน้า และไม่มั่นใจว่า ควัดโว อซาโมอาห์ แบ็กซ้ายชาวกานา จะเข้ากับระบบหรือไม่


         ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทัพ "อัซซูร่า" หวังจะโน้มน้าว โคลารอฟ มายังถิ่นซาน เปาโล หลังจาก ฮวน ซูนยิก้า ตกเป็นข่าวต่อเนื่องว่าจะย้ายออกจากทีมไป

_________________________________________

Cr.www.siamsport

Views: 511

Reply to This

Replies to This Discussion

อยู่ต่อเถอะครับ ผมว่าฟอร์มโดยรวมตอนี้ดูดีกว่า กลิชี่อีก

ต้องรอดู  ข่าวล่าสุดคือ ซิตี้เตรียมเจรจาต่อสัญญาไปอีก 5 ปี  ซึ่งถ้าสำเร็จอาจเป็นสัญญาฉบับสุดท้ายก่อนที่เขาจะแขวนรองเท้าเลยทีเดียว (อายุ 27 แล้วใช่ปะหรือ 28 นี่แหละ)

ถ้าย้ายจริงๆคงได้เห็นซิตี้ตามล่าแบ็คซ้าย+ขวาอย่างหนักหน่วงแน่ๆ  เพราะเท่าที่ดูมา  เปรเญ ชอบพวกเติมเกมรุกเก่งๆ  กิลชี่ ยังเป็นสำรองเลยเพราะด้านเกมรุกสู้ โครารอฟ ไม่ค่อยได้แม้จะมีความเร็วในเกมรับที่ดีกว่า

ในลีกเราใครเปิดดีเท่าแกผมว่าไม่มีน่ะ ต่อเถอะจะไม่ได้เป็นภาระคนเชียร์

ข่าวว่า โคลารอฟสองจิตสองใจนะ...เพราะอยากยุติชีวิตค้าแข้งที่อิตาลี....แต่ที่ซิตตี้ก็ได้ลงตัวจริงมากขึ้น...น่าจะอยู่ที่ข้อเสนอ...

ผมชอบโคลารอฟที่เตะแต่บอลไม่เตะใคร,เป็นผู้ใหญ่คุมอารมณ์ดีไม่มีโม้  ชอบที่ทุ่มเท,ขยัน,อ่านเกมดี,ยิงแรงโยนแม่นใช้ได้เลยแต่ติดนิดดดเดียวตรงลงไม่ค่อยทันเหมือนที่เพื่อนๆบอก......อยากให้น้าเค้าพิจารณาอยู่ต่อกะเราเหมือนกัลลลล์

ยังมีอนาคต !!...

ช่วงนี้กระแสข่าวของนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" มีมาเป็นระลอกเหมือนต้องการป่วนให้เรือเอียง...

"โคลารอฟ" อีกตัวเอกที่ "เปเยกรินี่" มอบให้ดูมีบทบาทกับเกมค่อนข้างที่เจ้าตัวน่าจะพอใจ...

กระแสข่าวก่อนหน้านั้นที่เจ้าตัวไม่ค่อยมีความสุขเพราะต้องรอบทที่จะได้ลงเล่นแต่ตอนนี้ต่างกัน...

ยุค เปเย นี่รู้สึกว่า ตัวที่ไม่ค่อยได้ลงจากการคุมทีมของ มันชินี่ จะได้ลงมากขึ้นในยุคของเปเย นะเนี่ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.