ยอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษของปีศาจแดงออกมายืดอกรับแบบ แมนๆ ว่าตนรู้สึกเสียวแปล๊บทุกครั้งที่เห็นคู่อริในลีกต่างทำผลงานได้ดีตรงข้าม กับต้นสังกัด

เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวแสดงทัศนะว่าทีมต้นสังกัดของเขายังไม่ดีพอในปีนี้และรับไม่ได้ ที่ต้องทนเห็น 2 คู่อริโดยตรงอย่างลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์เตอร์ซิตี้ มีฟอร์มที่ร้อนแรงกว่าในตอนนี้

แมนฯ ยูฯ ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากโดยพวกเขาอยู่อันดับที่ 6 และต้องวิ่งไล่พื้นที่ไปเตะฟุตบอลยุโรปในปีหน้า ขณะที่แฟนคลับเริ่มไม่พอใจฟอร์มจากการทำทีมของนายใหญ่อย่างเดวิด มอยส์ในซีซั่นแรกของเขา

รูนีย์ให้สัมภาษณ์ผ่าน Inside United แม็กกาซีนประจำสโมสรว่าตนเองรู้สึกอึดอัดใจเวลาเห็นคู่แข่งมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในปีนี้

“บอกตรงๆ ว่าทำใจลำบากจริงๆ เวลาเห็นแมนเชสเตอร์ซิตี้ มีผลงานที่ดี, ลิเวอร์พูลเองก็เช่นกัน มันเป็นความรู้สึกที่เฟลมากๆ” รูนีย์กล่าว “ด้วยผลงานของทีมในขณะนี้ เราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาอยู่ในที่ที่ควรจะเป็น”

“ไม่ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราต้องไม่แย่ไปกว่านี้และจะพยายามไต่อันดับขึ้นไปสู้กับพวกเขาอีกครั้ง หรือถ้าไม่ทัน ฤดูกาลหน้าเราจะต้องกลับมาอย่างกระหายมากกว่าเดิม”

ขณะเดียวกันกองหน้าร่างตันยังกล่าวว่าทีมจะอ้างไม่ได้ว่าอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงหลังอดีตบอสอย่างเซอร์อเล็กซ์รีไทร์ออกไป

“แน่นอนว่าสำหรับความรู้สึก มันต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงหลังจากเซอร์อเล็กซ์ฯ วางมือไป” รูนีย์อธิบาย “แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว, เขา (เซอร์อเล็กซ์ฯ) วางทุกอย่างไว้อย่างเพอร์เฟ็คและสำหรับผู้เล่น คุณมีหน้าที่เดินหน้าต่อให้มันดีขึ้น ”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมเปิดรังโอลด์ แทรฟเฟิร์ดรอดวลกับลิเวอร์พูลในศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้

___________________________________________

Cr.http://www.goal.com/th