Members

บินโญ่ลั่นขอดวลโด้ศึกดาร์บี้แมตช์

โรบินโญ่ หัวหอกเชิงสูง แมนฯ ซิตี้ เผยสุดกระสันดวลเกือก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของอริร่วมเมือง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งจะระเบิดขึ้นสิ้น พ.ย.นี้ แต่ชี้ "ปีศาจแดง" ไม่ได้มีดีแค่ดาวเตะฝอยทองเท่านั้น

โรบินโญ่ ดาวยิงเลือดแซมบ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า กำลังตั้งตารอการลงดวลแข้งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียรลีก นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ที่สังเวียน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ วันที่ 30 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

โรบินโญ่ เคยเกือบจะได้ย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวว่า เรอัล มาดริด ต้องการจะใช้เขาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอสำหรับการขอซื้อ โรนัลโด้ ไปยัง ซานติอาโก เบร์นาเบว โดยถึงแม้ "ราชันชุดขาว" จะไม่สมหวัง แต่ "นิว เปเล่" ก็ได้ย้ายมายังแมนเชสเตอร์จริงๆ หากแต่เป็นการย้ายมาสวมชุดสีฟ้าของ ซิตี้ ไม่ใช่สีแดงเพลิงของ ยูไนเต็ด

กองหน้าจอมเลื้อย กล่าวว่า "ผมยังไม่เคยพบกับ โรนัลโด้ เลย ทุกคนต่างรู้ว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีแค่ โรนัลโด้ พวกเขายังมีนักเตะอย่าง เวย์น รูนี่ย์ นานี่ และนักเตะฝีเท้าดีคนอื่นๆ อีกมากมาย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่แล้ว"

"อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลเป็นกีฬาที่สู้กัน 11 ต่อ 11 และไม่มีอะไรแน่นอน ผมรู้เรื่องราวความเป็นปรปักษ์ในเมืองนี้ และรู้ว่าเกมนี้มีความหมายกับแฟนบอลมากแค่ไหน และผมก็หวังว่า เราจะสามารถเก็บชัยชนะได้" หัวหอกทีมชาติบราซิล กล่าวในที่สุด
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081119_007.html

Views: 174

Reply to This

Replies to This Discussion

เต็มที่ครับ บินโญ่
....แมตช์นี้สุดยอดรวมดาราดัง.....
....เดี๋ยวจะไปบนพวงมาลัยหนึ่งพวง....
ให้มันรู้ไปเลยว่าใครเป็นตัวจริง หนูโ้ด้ VS หนูโย่ว 5555555มันละครับงานนี้ แพ้ไม่เป็นไรก็ให้เต็มที่เป็นพอ
เกมเรายังสู้เค้ายาก โรบินโญ่คนเดียว คงทำให้เฟอร์ดินาน ปั่นป่วนได้พอสมควร แต่เจอทั้งโด้ ทั้งเบอร์บาตอฟ นี่กองหลังเรา บอกตรงๆ พรุนแน่ ไม่มีทางอุดได้หรอก ทำใจนะครับ แฟนๆ อย่าหวังอะไรมาก ยิ่งใช้เกมรุกแล้ว
เข้าทางแมนยูอีก ของเค้าแน่นอนกว่าครับ ของเราต้องเปลียน......... ก็รู้กันอยู่
สู้ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์...มันเป็นเกมอาถรรพ์ของเมือง...ที่ "ผีแดง" มักจะแพ้ทาง "เรือใบ"
เห็นด้วยครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ไม่แน่ครับ 2 เกมจากนี้ อาจจะเห็นฮิวส์เล่นเกมรับซะที
แล้วค่อยโต้กลับจากความเร็วของหน้าและปีกเรา
วิกฤต อาจกลายเป็น โอกาส ก็ได้
นี่แหละ C H A N G E

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.