Members

ทำเอาคนในเมือง แมนเชสเตอร์ งงเป็นไก่ตาแตก เมื่อเห็น โรบินโญ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในวงการฟุตบอล บริเทน ขึ้นรถบัสตะลอนๆ แทนที่จะเป็นการขับรถหรู จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)
แม้ โรบินโญ จะรับค่าเหนื่อยในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม สูงถึง 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ก็เลือกที่จะโดยสารรถบัสที่คิดค่าตั๋วบวกกับแฟนอีกคนอยู่ที่ 6 ปอนด์ (ประมาณ 330 บาท) ในการเดินทางไปช็อปปิง

ผู้โดยสารคนหนึ่งกล่าวหลังเห็นนักเตะทีมชาติบราซิล ว่า "แน่นอนคุณย่อมวาดภาพว่า โรบินโญ จะต้องขับรถหรูเหมือนนักเตะคนอื่นๆ ใน พรีเมียร์ชิป หรืออย่างน้อยที่สุดก็อาจจะนั่งรถที่มีคนขับ หรือไม่ก็แท็กซี แต่นี่รถบัส มันเหลือเชื่อมาก"

สำหรับ โรบินโญ เพิ่งได้รับการแต่งตั้งจาก มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" หลังย้ายมาจาก รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท)

Views: 264

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็เค้าอยากใช้ชีวิตแบบปกติ ผมว่าดีนะจะได้ซึมซับ อะไรในอังกฤษไดเเยอะ อีกอย่างโรบินโญ่เกิดในบราซิล ประเทศทียากจนพอสมควร ก็ไม่ได้รวยมาจากไหน กว่าจะถึงจุดนี้ได้
ทำตัวติดดินแบบนี้...ได้คะแนนนิยมจากชาวแมนเชสเตอร์มากกว่านักเตะบิ๊กเนมคนอื่น ๆ แน่
น่ารักมาก บินโญ่
ผมไม่เห็นข่าวของคุณ aun ก่อนอะ เอาข่าวลงซ้ำซะงั้น T_T
นายเหมาะที่จะเป็น ตำนานของแมนซิตี้.............น่ารักมาก
เห็นแล้วนึกถึงตอนที่ท่านทักษิณนั่งรถไฟชั้นธรรมดาไปดูแมทเยือนแมทนึงของฤดูกาลที่แล้ว ตอนนั้นคนก็ชื่นชมท่านมากๆ คิดถึงๆๆๆจิงๆๆ
โอ่ โอ นายแน่มาก รักจัง


เฮ้ย ผิดคนซะงั้น
นี่แหละครับเศรษฐกิจพอเพียง
เยี่ยมครับ น่านับถือ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.