Members

ลูกค้าชั้นดี! เผยเรือเคลื่อนทัพหวังดูดแฟร์มาเลนคุมหลัง,พี่แวะตอบรับ

สงสัยมานูเอล เปเยกรินียังคงให้แมวมองนั่งเฝ้าอยู่ที่เอมิเรตส์ สเตเดียมอย่างต่อเนื่องหลังล่าสุดพวกเขาเตรียมทาบทามกองหลังชาวเบลเยียมมา ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

Metro สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิติ้ เตรียมฉกตัวผู้เล่นของอาร์เซนอลอีกครั้งซึ่งรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวกับพวก เขาก็คือโธมัส แฟร์มาเลน

ก่อนหน้านี้เอเยนต์ของกองหลังชาวเบลเยียม ยืนยันแล้วว่านักเตะของเขาจะเดินออกจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้หลังต้องเป็นตัวสำรองของโลร็องต์ กอสเซียลนีและแพร์ แมร์เตซัคเกอร์มาโดยตลอด

ยอดทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมมีปัญหาในตำแหน่งแผงหลังอย่างแท้จริงหลังมีแต่แวงซ็องต์ กอมปานีรายเดียวเท่านั้นที่ไว้ใจได้ ส่วนพาร์ตเนอร์อย่างโจลีออน เลสคอตต์และมาร์ติน เดมิเคลิสต่างทำผลงานได้น่าผิดหวังโดยเฉพาะเกมกับบาร์เซโลนาในแชมเปี้ยนส์ลี กรอบน็อคเอาท์สองนัดที่ผ่านมา

ซึ่งนอกจากทีมของมานูเอล เปเยกรินีแล้วยังมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูลรวมถึงบาร์เซโลนาที่ให้ความสนใจในตัวของอดีตกองหลังอาแย็กซ์เช่น กัน

โดยก่อนหน้านี้แมนฯซิติ้ก็เคยดึงตัวนักเตะของอาร์เซนอลไปร่วมทีม หลายรายแล้วไล่ตั้งแต่ กาแอล กลิชี, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, ซามีร์ นาสรีและโคโล ตูเร่เป็นต้น
______________________________

Cr.http://www.goal.com/

พี่แวะทิ้งปืนตอบรับเปเญฯชวนอุดรูรั่วเรือ


โธมัส แฟร์มาเล่น เตรียมสละปลอกแขนกัปตันทีมอาร์เซน่อลอันสุดแสนอาภัพอย่างถาวรโยกย้ายเข้าสู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามคำเชิญของกุนซือลิ้นแข็ง มานูเอล เปเญกรินี่ ในซัมเมอร์นี้

นายใหญ่แห่งเรือใบสีฟ้ากำลังปวดหัวปัญหาแนวรับพึ่งใครไม่ได้เลยสักคนยกเว้น เพียงแค่ แว็งซ็องต์ กอมปานี นอกเหนือจากนี้ มาร์ติน เดมิเคลิส และ โจเลออน เลสค็อตต์ กลายเป็นจุดอ่อนของทีมไปแล้ว ทำให้จบฤดูกาลเขาพร้อมผ่าตัดปรับปรุงเกมรับแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

อดีตบอสมาลาก้าติดตามสถานการณ์ของ แฟร์มาเล่น อย่างใกล้ชิด หลังกลายเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น ขณะที่ยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอีกเพียงแค่ฤดูกาลเดียวแล้วยังไม่มีความคืบหน้า

ตามรายงาน "เมโทร" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเมืองกระทิงดุระบุ เปเญกรินี่ ถือโอกาสนี้ติดต่อชักชวนเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเบลเยียมข้ามฟากมาอุดรูรั่วใน เมืองแมนเชสเตอร์ นับเป็นข้อเสนอที่เจ้าตัวสนใจดีกว่าต้องทนนั่งเป็นตัวสำรองในกรุงลอนดอน

______________________________

Cr.www.soccersuck.

Views: 869

Reply to This

Replies to This Discussion

คู่ กองหลังในฝัน ของกัปตันเรา จัดมาเลยครับ อย่าใหเสียเวลา ราคาคงไม่แพงเพราะน่อล ก้อไม่ค่อยใส่ใจ อนาคตที่น่อลไม่แน่นอน แต่มาเรือ จับคู่กอมปานี ชัวร์ป้าด 55

จัดมาอย่าได้ช้า

ลองดู

จับคู่กอมปานีลงตัวจริงหลังแน่นปึกกกกกกกกก

ขอ  พี่ทอง  อีกคนนะ

กอมปานี  แฟร์  ทอง  ชุดเบลเยี่ยมเลย

อยากได้ฮุมเมอร์ ของดอทมุนจัง

ขอ ฟานตองเก้น ของ ไก่ อีกคนนะ

แวะ ทอง ได้หมดครับ

พี่ทองของไก่หลังๆก็ผิดพลาดบ่อย.. ส่วนตัวผมขอพีี่แวะมาเล่น... จัดเลยคับ...

แฟนน่อลเค้าบอกมาว่าตอนนี้คล้ายๆ ตูเร่ เลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.