Members

ไหงงั้น?อาร์วีพี,ฟิลส่งลูกเข้าอะคาเดมี่เรือ

ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ยูไนเต็ด

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด และ ฟิล เนวิลล์ หนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ "ปีศาจแดง" มาแปลก ให้ลูกชายเข้าฝึกกับอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ เฉยเลย โดยสาเหตุน่าจะเป็นเพราะ "เรือใบสีฟ้า" กำลังทุ่มงบกับการพัฒนานักเตะเยาวชนเป็นอย่างมาก จนทำให้อะคาเดมี่ของพวกเขามีความน่าสนใจมากกว่า


        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่
กองหน้าชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ฟิล เนวิลล์ สตาฟฟ์โค้ชของ "ปีศาจแดง" เลือกส่งลูกชายของพวกเขาไปฝึกทักษะลูกหนังกับอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี



        สื่อเจ้าดังกล่าว รายงานว่า แทนที่จะให้ทายาทของพวกเขาฝึกกับทีมเยาวชนของต้นสังกัด ฟาน เพอร์ซี่ ที่มี ชาคีล หนูน้อยวัย 7 ขวบ เป็นทายาทสืบสายเลือด กับ เนวิลล์ ผู้น้อง ซึ่งมีลูกชายชื่อ ฮาร์วี่ย์ วัย 11 ปีนั้น ตัดสินใจให้ลูกๆ ของพวกเขาไปฝึกกับ แมนฯ ซิตี้ แทน ซึ่งไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ทำไมทั้งคู่ถึงทำอย่างนั้น



        ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ คาดว่า สาเหตุที่ทั้งคู่ตัดสินใจเช่นนั้น เป็นเพราะตอนนี้อะคาเดมี่ของ "เรือใบสีฟ้า" มีความน่าดึงดูดใจมากกว่า เพราะยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม กำลังทุ่มเงินอย่างหนักกับระบบพัฒนาแข้งเยาวชน เพื่อให้เข้ากับกฎควบคุมการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)



        "เด็กทั้ง 2 คนลงซ้อมกับ เดอะ บลูส์ ถึงแม้จะยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ทั้งคู่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรแล้วหรือยัง เหล่านักเตะวัยเด็กไม่สามารถทำสัญญาได้จนกว่าจะจบฤดูกาลการแข่งขันรุ่นอายุ ไม่เกิน 8 ปีของพวกเขา" สื่อเจ้าดังกล่าว ระบุ โดย แอนดี้ โคล อดีตยอดหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางชาวสกอตต์ ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ก็ส่งลูกๆ ของพวกเขาเข้าฝึกกับอะคาเดมี่ของ "เรือใบสีฟ้า" เช่นกัน



        ด้านแหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่า หลายคนรู้สึกเซอร์ไพรส์เช่นกัน ที่ลูกของ ฟาน เพอร์ซี่ กับ เนวิลล์ คนน้อง เข้ามาฝึกกับอะคาเดมี่ของอริร่วมเมืองเสียอย่างนั้น "มันค่อนข้างน่าแปลกใจพอตัวเลย คุณย่อมคิดว่า ถ้าพวกเขาจะฝึกกับใครแล้วล่ะก็ มันก็ต้องเป็น ยูไนเต็ด แหงๆ"

__________________________
Cr.www.siamsport

Views: 753

Reply to This

Replies to This Discussion

อ่าวๆๆ RVP เด็กเรือนี่เอง 555

น่าแปลก หรือมีอะไรแอบแฝง 555+

สงสัยอยากมาเหมือนกันแต่ไม่ไ้ด้มาเลยส่งลูกชายมาแทน อ่าๆ

ยินดีต้อนรับฮ๊าฟฟฟฟฟฟฟ

ใช่ครับ อะคาเดมี่เราดีมากครับ มีการวางระบบที่ชัดเจนครับ

อนาคตเยาวชนเราน่าสนใจครับ มีดาวรุ่งที่เล่นดีหลายต่อหลายคนครับ

..ไม่มีอะไรซับซ้อนซ่อนเงื่อน คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ต้องให้สิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกตัวเอง จบข่าว !

สัญชาตตระญานของมนุษย์ในยามที่พ่อตกระกำรำบากพ่อจำต้องหาที่ๆปลอดภัยเสมอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.