Members

เอลาโน่ชูกาก้าเบอร์1ตัวจริงไม่ใช่โด้

เอลาโน่ เพลย์เมกเกอร์ชาวเมืองกาแฟ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงยกย่อง กาก้า จอมทัพเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล บอกเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลกตัวจริง ไม่ใช่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมโวของ แมนฯ ยูไนเต็ด




เอลาโน่ จอมทัพเลือดแซมบ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ออกมากล่าวยกย่อง กาก้า ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติของ เอซี มิลาน ว่าเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลกตัวจริง ไม่ใช่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งชอบป่าวประกาศว่า ตัวเองคือนักเตะที่เก่งที่สุดบนพื้นพิภพ



เอลาโน่ ซึ่งยิงประตูสุดสวยให้ทีมชาติบราซิล ในเกมอุ่นเครื่องที่ถล่ม โปรตุเกส ยับเยิน 6-2 เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) ยอมรับว่า โรนัลโด้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ถ้าจะให้เลือกว่า ใครคือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เขาก็ขอเลือกเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง กาก้า



"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ และเล่นโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่สำหรับผม ผมจะเลือก กาก้า เป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลก เราชนะ โปรตุเกส ในการดวลกันครั้งนี้ และผมก็จะคอยช่วยให้ กาก้า เอาชนะ โรนัลโด้ ไปตลอด" จอมทัพ "เรือใบสีฟ้า" กล่าว

Views: 199

Reply to This

Replies to This Discussion

ในสายตาเอลาโน่ มองเหมือนผมเลย อิอิ
ไม่ได้ว่านะครับ แต่โด้มันขี้โม้จริงๆ
ยังมีอานนท์ สังสระน้อยอยู่นะครับ
ไม่เชียร์ทีมชาติเดียวกัน จะให้เชียร์ใครล่ะ แต่กาก้า ก็ของจริง และไม่ต้องโม้ด้วยล่ะ
เรื่องฝีเท้า มีขึ้นมีลง สองคนนี้วัดกันยาก
แต่เรื่องรูปหล่อ กาก๊ากินขาด ว่าไม๊ ตัวเอง
โด้มั่นใจในตัวเองจนเกินไป นั่นล่ะข้อเสีย แต่เรื่องฝีเท้ายังไงๆก็อันตรายอยู่ดีต้องยอมรับ แต่อีกหน่อยปีหน้าหรืออีก 2 ปี ชื่อของ Black maradona ของแมนซิตี้คงจะได้ลุ้นยังลังดอร์กับเขาบ้าง ( รอทีมประสบความสำเร็จก่อน )


จะเป็นเบอร์หนึ่งต้องมืออาชีพกว่านี้หน่อย
...แล้วไปบีบคอเค๊าทำไมอะ....
....รอดู...หนูโด้...ของเราดีกว่า...ไม่ได้โม้....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.