Members


เอลาโน่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ไม่มีความคิดอยากจะอำลาทีมแต่อย่างใด ประกาศลั่น ขออยู่สวมชุด "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป พร้อมชี้เรื่องกินเกาเหลาชามโตกับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือของทีม ได้กลายเป็นอดีตไปแล้ว

เอลาโน่ กองกลางทีมชาติบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาย้ำอีกรอบว่า ต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ต่อไป ถึงแม้จะถูก มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" สั่งปรับเงินค่าเหนื่อยถึง 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) เพื่อเป็นการลงโทษ จากกรณีที่ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง ในเกมลีกที่แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาก็ตาม

ฤดูกาลนี้ อดีตดาวเตะ ชัคเตอร์ โดเนสต์ค ทำผลงานได้ตกลงไปจากเดิม จนกระทั่งล่าสุดถูก สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ แย่งตำแหน่งตัวจริงไปครองเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ตำแหน่งอื่นๆ ก็ลงตัวดีอยู่แล้ว จึงทำให้ดาวเตะวัย 27 กะรัต ต้องนั่งสำรองตามระเบียบ

เอลาโน่ ยืนยัน เรื่องที่กินเกาเหลาชามโตกับ ฮิวจ์ส นั้น เวลานี้ได้กลายเป็นอดีตไปแล้ว โดยระบุว่า "ผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมไปแล้ว และผมไม่ต้องการสร้างปัญหาอะไรให้กับเขาอีก เขารู้ว่า ผมมีความสามารถอะไรบ้าง และเวลานี้ผมเองก็ต้องการจะช่วยทีม"


ที่มา : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081120_024.html

Views: 211

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้เป็นอย่างนั้นนะ
เพราะถือว่าเป็นข่าวดี
สำหรับผมและแฟนเรือ
แต่เกาเหลา อร่อย
เกี่ยวมั้ยเนี่ย ล้อเล่ง^ ^
อย่าจากฉานนนนไปใหนอีกเลย นายต้องทำได้ เอลาโน่ (ข้อความที่1 หิวข้าวอะสิ)
.....คิดมากหัวล้านนะ......นาย เอลาโน.......
เอาวาสเซลออกไป......

ใช้กลางรุก 2 กลางรับ 1 จะเป็นไรไป โว้ว
ก๋วยเตี๋ยวเรือมาแล้วคับ
เส้นใหญ่ เส้นเล็ก เส้นหมี่ แต่ไม่มีเกาเหลาครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.