Members

ฮิวจ์สชมเปาะไรท์จิ๋วฝีเท้าสุดเจ๋ง


มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกปากชม ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" อย่างเต็มที่ บอกกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นสุดๆ และเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีกว่าที่ตนคิดไว้ตอนแรกเยอะมาก

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชม ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกขวาตัวจี๊ดของทีม ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีกว่าที่ตนคิดไว้เยอะมาก ตั้งแต่ย้ายกลับมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง

ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เป็นครั้งที่ 2 ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ราว 540 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น จนถูก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียน เรียกตัวกลับไปติดทีมชาติอังกฤษได้อีกครั้ง

"สปาร์กี้" ยังออกปากชมปีกร่างเล็ก ว่าสามารถโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมยอด และสร้างผลกระทบต่อเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี ในเกมอุ่นเครื่องที่เจ้าตัวลงเล่นให้ทัพ "สิงโตคำราม" บุกไปเฉือนทีมชาติเยอรมัน 2-1 ถึงกรุงเบอร์ลิน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฮิวจ์ส กล่าวว่า "ฌอน กำลังเล่นได้อย่างโดดเด่นมากๆ ในตอนนี้ ซึ่งมันก็ไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจเลยที่เขามีผลกระทบกับเกมเมื่อคืนวันพุธอย่างมาก สิ่งเดียวที่ผมรู้ตั้งแต่เราสามารถนำเขากลับมาสู่สโมสรได้ก็คือ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าที่ผมคิดไว้เยอะมาก ผู้คนไม่ค่อยจะรู้ซึ้งถึงคุณภาพที่เขามี จนกว่าคุณจะได้เห็นมันด้วยตัวเอง ในรูปแบบการเล่นของเขา และผลกระทบที่เขาสามารถมีต่อเกมในแนวทางที่ดี"

"เขาต้องเล่นให้ดีแบบในปีนี้ต่อไปเรื่อยๆ แต่มันก็ไม่มีเหตุผลที่เขาจะไม่สามารถเล่นดีแบบนี้ต่อไปได้ เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ดีมาก เราดีใจจริงๆ ที่ผู้คนอาจจะมานั่งดู ฌอน เล่นแบบใจจดใจจ่อกันอีกครั้งหนึ่ง เพราะมันก็สมควรเป็นอย่างนั้นแล้ว ถ้าดูจากคุณภาพในการเล่นของเขา" นายใหญ่เลือดมังกรแดง ตบท้าย


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081121_015.html

Views: 197

Reply to This

Replies to This Discussion

ครับเห็นด้วยครับ น้าฮิวจ์ส
ไรท์ จิ๋ว สุดเจ๋ง
ไอ้หัวขวดจรวดทางเลียบ คนอะไรเร็วๆจริงๆ ได้นายมาอยู่ทีมเรารู้สึกดีขึ้นเยอะ ชอบตั้งแต่อยู่กับพี่หอยแล้ว
เชลซี ป่านนี้คงนึกเสียดาย ปล่อยมาได้งัยซื้อมาแพงแต่ปล่อยกลับซิตี้ แบบถูกๆ
เชลซีไม่ค่อยจะมีเท็คติกเรื่องการให้นักเตะใช้ความสามารถเฉพาะตัวหรือไม่ค่อยให้นักเตะเลี้ยงบอลเท่าไหร่ในยุคของ คางคก และ สเปเชี่ยลวัน ซึ่งช่วงนั้นเขาเน้นเกมต่อบอลดังนั้น ไรท์จิ๋วเลยไม่เด่น แต่พอมาแมนซิตี้เขาได้รับอิสระเหมือนเก่าเลยระเบิดฟอร์มได้เต็มที่
ชอบมาก....วิ่งสู้ฟัด.........
เห็นด้วยครับ แต่หลังๆ ผมว่าแผ่วๆ ไปพร้อมกับทีม
อยากเห็น โญ่ ไรท์ และโจ ทำเกมประสานเหมือนเดิมในช่วงแรกๆ ที่ย้ายมา
แบบกองหลังจับทางยังไงก็ไม่ถูก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.