Members


แมนฯซิตี้ พบ อาร์เซนอล เสาร์ 22 พ.ย. 51 เวลา 22.00น.

เกมโม่แข้ง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ บรรดา "บิ๊กโฟร์" จะลงเตะในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนทั้งหมด เนื่องจากมีศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า เมื่อดูจากโปรแกรมแล้วแต่ละทีมน่าจะเก็บชัยได้ไม่ยาก แต่ที่หนักหน่อยเห็นจะเป็น อาร์เซนอล ที่จะต้องไปเยือนรัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจ้าถิ่น แมนฯซิตี้ ไม่ชนะมา 4 นัดรวด แถม 8 นัดหลังสุดชนะแค่นัดเดียวจนรูดไปอยู่อันดับ 12 แถมเกมนี้ยังต้องมาเจองานหนักกับ อาร์เซนอล ที่ฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มาแพ้ แอสตัน วิลลา จนถูกจ่าฝูง เชลซี ฉีกหนีห่างออกไปเป็น 9 คะแนนแล้ว ทำให้เกมนี้ "ปืนโต" น่าจะต้องเน้นเป็นพิเศษ

แม้ผลงานของ มาร์ค ฮิวจ์ส จะย่ำแย่ขนาดนี้ แต่ก็ไม่มีวี่แววว่ามหาเศรษฐีจากสหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ เจ้าของ แมนฯซิตี้ จะตะเพิดออกจากตำแหน่งกุนซือ ล่าสุดเกือบชนะ ฮัลล์ ซิตี้ แต่ก็ทำได้แค่เสมอกันไป 2-2 แถมถัดจากเกมกับ อาร์เซนอล ยังจะต้องไปเยือน ชาลเก 04 ในศึก ยูฟา คัพ รอบแบ่งกลุ่ม จากนั้นจะต้องเตะกับ แมนฯยู ในเกม ดาร์บี แมตช์

ก่อนเกม ฮิวจ์ส ออกมาเผยว่า "จากนี้ถือเป็นสัปดาห์ที่แสนสาหัสสำหรับ แมนฯซิตี้ เพราะเราจะต้องเจอกันทีมใหญ่ทั้ง อาร์เซนอล และ แมนฯยูไนเต็ด แต่ก็คือเป็นช่วงที่สำคัญมากด้วยที่เราจะพลาดไม่ได้ ผมก็หวังว่าหากเราเล่นได้อย่างเกมที่น่าจะชนะ ฮัลล์ ซิตี้ และยกระดับขึ้นอีกสักหน่อยก็น่าจะทำให้เราได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการได้"

เกมนี้ แมนฯซิตี ได้ ริชาร์ด ดันน์ กองหลังกัปตันทีม และ เกลสัน เฟอร์นานเดซ กองกลาง พ้นโทษแบนคืนทัพ แต่ในตำแหน่งนายทวารต้องลุ้น โจ ฮาร์ท ที่ยังคงบาดเจ็บ นอกนั้นยังอยู่ครบแต่ปัญหาก็คือแดนหน้า เนื่องจากไม่มีคนช่วย โรบินโญ่ ดาวเตะแซมบ้า ที่ซัดอยู่คนเดียว 7 ประตู ส่วน โช, ดาริอุส วาสเซลล์ และ เบนจานี เอ็มวารูวารี ก็ฟอร์มตก

ทางด้าน อาร์เซนอล ปัญหาเดียวที่กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ แก้ไม่ตกก็คือความคงเส้นคงวา ทำให้เกมชนะ แมนฯยู ไม่มีประโยชน์เลย 4 นัดหลังสุดชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังบอกว่าเร็วไปที่จะตัด "ปืนโต" ออกจากวงโคจรแชมป์ เช่นเดียวกับ จอห์น เทอร์รี กัปตัน เชลซี ที่บอกห้ามประมาท

กาแอล คลิชี แบ๊กซ้าย อาร์เซนอล ออกมาเผยก่อนเกมว่า "ตอนนี้สิ่งที่ทีมต้องการคือเล่นให้คงเส้นคงวาและทำงานให้หนักขึ้น เราเล่นกันดีมากในเกมกับ แมนฯยู แต่ทำเช่นนั้นกับ วิลลา ไม่ได้ ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องไล่ล่าและพยายามทำให้ทุกทีมทำแต้มหลุดมือให้ได้ แต่เราต้องไม่เล่นเหมือนเกมกับ วิลลา ไม่เช่นนั้นไม่กี่เดือนจากนี้ฤดูกาลคงจะจบ"

เวนเกอร์ จะได้ใช้บริการคู่กองหน้าตัวจริงทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่พ้นโทษแบน และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่หายเจ็บเร็วเกินคาดเป็นตัวสำรองแล้วในเกมแพ้ วิลลา แต่ก็จะไม่มี ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวดที่อาการเจ็บไหล่กำเริบ เกมนี้น่าจะยิงกันสนุก อาร์เซนอล เจอทีมเข้าทางเปิดเกมรุกแหลกแบบนี้น่าจะชอบและน่าจะเก็บสามแต้มกลับบ้านได้

เซียนไก๋

Views: 142

Reply to This

Replies to This Discussion

....มาเยือน แมนซิ....อาการหนักแน่...ไอ้ปืนโตเอ๋ย....อิ...อิ...
ฟาน เพอรซี่ เพิ่งยิงให้ทีมชาติมาด้วย หวังว่าการเล่นกับทีมใหญ่ จะทำให้แมนซิตี้ คึกคักขึ้นมา เพราะ 2 นัดที่แล้ว เกมที่พบทั้งเชลซี และลิเวอร์พูล ซึ่งเรานำก่อน และเกือบทิ้งขาดและชนะ ในเกมกับลิเวอร์พูล ถ้าไม่กลับมาแพ้ในตอนสุดท้าย
จุดอ่อน คือเกมของเราไม่ต่อเนื่อง การประสานงานระหว่าง กองหลัง และแบคทั้งสองข้าง การคืนหลังแบบรั่วๆ อยากให้เราปรับ โดยถ้าคืนหลังไม่ได้ให้ใช่การเตะทิ้งออกไปให้ไกลที่สุด อย่างน้อย ก็จะมีคนมาช่วยเกมรับได้ ยังอยากเห็นทีมเรา ชนะทีมใหญ่ซักครั้ง ในฤดูกาลนี้
สู้ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สู้โว้ย.............กลัวอะไรกับคำว่าแพ้.........
จู้ฮุกกรูๆ กุกๆ สู้เขาหน่อย ถอยไม่ได้ เวลาของเราเหลือน้อย ต้องชนะลูกเดียว(ก้อยังดี)
สู้โว้ยอีกคน
เกลียด วาสซ่า + ดันน์ อยากได้เอลาโน่ ลงมา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.