Members

ซิตี้เล็งส่ง“เซโก้”ล่อเสือเหลืองปล่อย“ซูโบติช”

         

          "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว เนเว่น ซูโบติช ปราการหลังจอมแกร่ง ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแนวรับ โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมส่ง เอดิน เชโก้ ไปให้เลยทีเดียว

          สำนักข่าว ฟุตบอล ไดเร็กต์ นิวส์ รายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะใส่ เอดิน เชโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียฯ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว เนเว่น ซูโบติช เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ

          เชโก้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ ดอร์ทมุนด์ มานานแล้ว เพราะ "เสือเหลือง" กำลังมองหากองหน้าฝีเท้าดีคนใหม่ที่จะเข้ามาทดแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอกเลือดโปล ซึ่งเตรียมย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้

          ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ ก็หวังที่จะดึงกองหลังชั้นยอดเข้ามาเสริมแนวรับ เพราะปราการหลังที่มีอยู่ในทีมขณะนี้อย่าง มาร์ติน เดมิเคลิส, มาติย่า นาสตาซิช และ โจลีออน เลสค็อตต์ ต่างมีฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ ทำให้ มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" หวังที่จะดึง ซูโบติช เข้ามาเสริม เพราะฉะนั้นดีลย้ายสลับฝั่งครั้งนี้น่าจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสองทีม

          ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะรับพิจารณาดีลนี้ เพราะนั่นจะทำให้พวกเขาได้กองหน้าชั้นดีโดยที่ไม่ต้องเสียเงิน ซึ่งเป็นดีลที่คล้ายๆ กับที่ ยูเวนตุส พร้อมส่ง ชิโร่ อิมโมบิเล่ มาให้เพื่อแลกกับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์

ที่มา : http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view.php?code=140...

Views: 946

Reply to This

Replies to This Discussion

ตัวนี้น่าสนไหมครับ อยู่ในไทยเราครับ  เชียงราย ยูไนเต็ด  หน้าตาคล้ายเลย อิอิ

Attachments:

จะคุ้มหรือครับพี่ๆ

เราเสียนักเตะทีเล่นเพื่อสโมสรไปกี่คนแล้วครับ เตเบส ปีนี้ก็ แบรี่ กับใครอีกเก่งและรักกัน อย่าให้มากไปเราจะศูทย์เสียความเป็นตัวของเราเองไม่คุ้มแน่นอนครับ ดูทีออกจะเราได้ดีทุกคนผมไม่อยากเสียนักเตะที่เล่นเพื่อสโมสรอีกแล้ว ทุ้มๆๆๆๆๆๆๆ

ความมั่นใจกำลังมา เจอข่าวแบบนี้ เชโก้ เสียความมั่นใจพอดี...ข่าวนี้จริงป่ะเนี่ย บอกที

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.