Members

เปเยกรินี่ยันไม่คิดเล่นสงครามประสาทกับมู

เปเยกรินี่ยันไม่คิดเล่นสงครามประสาทกับมู

 
ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้, เชลซี, มานูเอล เปเยกรินี่ , โชเซ่ มูรินโญ่
มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่สนใจเล่นเกมจิตวิทยากับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ที่บอกว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้วแน่นอน บอกไม่ใช่หน้าที่ที่ต้องมาสนใจเรื่องนอกสนาม พร้อมเชื่อว่าทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, "สิงห์บลูส์" และ "เรือใบสีฟ้า" ต่างยังมีโอกาสพอๆ กัน



        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันไม่คิดจะพูดถึงการเล่นเกมจิตวิทยาของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียดของ เชลซี แต่อย่างใด หลังนายใหญ่โปรตุเกสบอกว่า "สิงห์บลูส์" ไม่มีโอกาสที่จะเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้แล้ว

 
        เชลซี พลาดท่าบุกพ่าย คริสตัล พาเลซ ทีมท้ายตาราง 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ถึงกับยกธงขาวบอกลาการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ทั้งที่เหลืออีก 6 เกมให้ลงสนาม ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ แม้จะทำได้แค่เสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 ในวันเดียวกัน แต่ก็ยังได้เปรียบเมื่อลงสนามน้อยกว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ถึง 2 นัด

 
        กุนซือชาวชิลีกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่จะให้ความสำคัญกับเรื่องจิตวิทยา และผมก็ไม่ทราบว่าพวกคุณคิดว่าผู้จัดการทีมที่ชอบเล่นเกมจิตวิทยาจะทำให้พวก เขาดูฉลาดขึ้นหรือยังไง ผมไม่คิดเช่นนั้นจริงๆ ผมไม่ทราบว่า มูรินโญ่ พูดอะไร และไม่ทราบแนวคิดของเขาด้วย แต่นั่นก็ไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะมาวิเคราะห์ในสิ่งที่ มูรินโญ่ พูด"

 
        นอกจากนี้ อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ก็เชื่อว่าการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ปีนี้ของ เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "เรือใบสีฟ้า" จะมันหยดและระทึกใจไปจนถึงนัดสุดท้ายแน่นอน โดยมี อาร์เซน่อล คอยสอดแทรก

 
        "ผมคิดว่า ทั้ง 4 ทีม ต่างมีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์เหมือนกัน มันใกล้เคียงกันมาก ทุกทีมมีคะแนนห่างกันแค่นิดหน่อย โดยพวกเขาเหลือกันอีก 6 เกม ขณะที่เรายังมีอีก 8 นัดให้ลงสนาม ซึ่งเรายังสามารถชนะและเก็บได้เพิ่มอีก 6 คะแนน แต่เรายังไม่มี 6 คะแนนนั้น เรายังมี 2 เกมตกค้างเหลืออยู่ ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่แตกต่างออกไป ดังนั้นผมคิดว่าทั้ง 4 ทีมต่างมีโอกาสพอๆ กัน" เปเยกรินี่ ทิ้งท้าย

_______________________________________

Cr.http://mcfc.in.th/

Views: 249

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าเกิดไปเล่นด้วยสิ เข้าทางน้ามู เลยล่ะครับป๋าเป ดีนะป๋าเปเญรู้ทัน ปล่อยๆให้แกอะไรของแกไปคนเดียวไม่มีใครเล่นด้วย เด่วก้อแพ้ภัยไปเองครับ

นักข่าวชอบให้มูพูดอะไรก็ได้..เพราะพวกเขาขายได้...ก็เท่านั้น  

แต่พวกระดับน้าเปฯหรือเป๊บจะพูดเท่าที่จำเป็นไม่เปลืองตัวคือเอาเวลาไปทำงานอื่นดีกว่า

ผมว่าประมาณนี้อ่ะ....อิ..อิ

ยอมเขาไปคนนี้

รู้ทาง !!...

นักข่าวก็เป็นแบบนี้ที่คาบเอาคำพูดของคนนั้นยายัดถามคนนี้ดีที่ "เปเยกรินี่" ไม่หลงกล...

ส่วนพฤติกรรมของ "มู" เป็นที่รู้กันไม่ว่าอยู่ที่ไหนจนได้ฉายา "กุนซือไรัเพื่อน" ก็ปล่อยให้เต้นแร้งเต้นกาไปคนเดียว...

ปล่อยให้พร่ามอยู่คนเดียวดีที่สุด 555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.