Members

'อัลเวส'หวังอยู่ยานแม่ต่อแม้เรือตามจีบ

'อัลเวส'หวังอยู่ยานแม่ต่อแม้เรือตามจีบ
ดานี่ อัลเวสแบ็คขวาจอมบุกของบาร์เซโลน่ายืนยันว่าเขากำลังตั้งสมาธิอยู่กับการ ป้องกันแชมป์ลา ลีกาให้ได้เท่านั้นแม้ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าอาจย้ายออกไปอยู่แมนเชส เตอร์ ซิตี้ในซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์ 16 รายการระหว่างอยู่ในคัมป์ นูนาน 6 ปีแต่ตอนนี้เขาเผชิญหน้ากับอนาคตที่ไม่แน่นอนเนื่องจากสัญญากำลังจะหมดลงใน ปี 2015

มีรายงานออกมาว่า"ต่างดาว"อาจต้องการขายเขาเพื่อแลกเงินมาซื้อนักเตะรายใหม่ มากกว่าจะยอมเสี่ยงอาจเสียนักเตะออกจากทีมแบบไม่ได้อะไรเลยเมื่อถึงปี 2015

ทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้และปารีส แซงต์-แชร์กแมงต่างตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อกองหลังวัย 30 ปีแต่อัลเวสยอมรับว่าเขายังไม่ได้คิดถึงเรื่องที่นอกเหนือจากช่วงจบซีซั่น นี้แต่อย่างใด

อดีตฟูลแบ็คเซบีญ่ากล่าวว่า"พวกเราได้คุยเกี่ยวกับอนาคตของผมกับสโมสรนับ ตั้งแต่ปีที่ผมย้ายมาถึงแล้วนะผมอยู่กับช่วงเวลาปัจจุบันผมใช้ชีวิตอยู่กับ ทุกปีที่ผ่านเข้ามา"

"สำหรับผมแล้วมันน่ายินดีที่มีสโมสรใหญ่ให้ความสนใจในตัวของผม มันหมายความว่าผมกำลังทำงานของตัวเองแต่ความจริงก็คือผมอยู่ที่นี่และผมก็ มองเห็นงานของตัวเองในทุกๆปี"

"ผมคิดว่าสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นทั้งสองฝ่ายต้องตกลงกันให้ได้, มันเหมือนกับความสัมพันธ์อันดีที่มีต่อกันหากไม่อย่างนั้นมันก็ต้องแยกกันไป ในตอนนี้ผมรู้ว่าทั้งสองฝ่ายกำลังพอใจกันและกันเป็นอย่างยิ่ง"
______________________________
Cr.www.soccersuck.

Views: 400

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าสนใจนะเติม เกมตลอดบุกมันจริงๆ เข้าขากะเมสซี่ดีซะด้วยปีนี้ แ่ต่แฟนเรือหลายท่านคงไม่ปลื้มที่เค้าพูดว่าเพิ่งรู้ว่า แมนเชสเตอร์ มีสองทีม อิอิ

หมอนี่หรือเปล่า ที่พูดตอนเรือเอจต่าดาว ว่า เพิ่งรู้ว่าทีมเเมนเชสเตอร์ มี 2 ทีม คือ เรือกะ ผี

ป้ายหน้า !!...

อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอนเอาไว้สิ้นสุดฤดูกาลค่อยมาดูกันว่าใครจะไปใครจะมา...

สำหรับ "อัลเวส" จะได้ไปต่อกับต่างดาวหรือลงป้ายหน้าที่ท่า "เรือใบ" ก็ต้องคอยดูกันต่อไป...

ก็แล้วแต่นะ

ไม่อยากได้อ่ะ ไอ้พวกชอบดูถูกทีมอื่นมาก่อนเนี่ย หาเซ็นเตอร์ก่อนดีไหม แบ็คขวามีซาบาอยู่ แล้วอยากเก็บไมก้าไว้ มันก็เหมือนไมก้าแหละอยากมาลงเล่นไม่ได้มาสำรอง ผมอยากได้คนที่มีใจให้สโมสรครับ ความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะจะได้ดีไปด้วย และสามัคคีจะเกิดครับ

็ดีแล้วอย่ามาเลย

แล้วแต่นะครับ  คนนี้

อย่ามาเลย ซาบาเลต้าของเราเอาอยู่สบาย

ไมก้าผมไปไหนซะล่ะ

อัลเวสแกเป็นเจ้าของฉายาแบ็คขวาจอมบุกลืมหลังจนลงไม่ทัน(เพราะเริ่มแก่แล้วด้วย)บาร์ซ่าเลยโดนยิงสวนเอาบ่อยๆ... ถ้าไม่มีพวกหลังตัวอื่นและบัลเดสช่วยน่ะแพ้ไปหลายเกมแล้ว..บาร์ซ่ามันเลยคิดจะปล่อยหาเงินไปสมทบซื๊อตัวใหม่น่ะ.......อิ..อิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.