Members

ผู้ท้าชิงนักเตะดีเด่นของเอทิฮัด

ผู้ท้าชิงนักเตะดีเด่นของเอทิฮัด

เปิดโอกาสให้คุณได้โหวตเลือกนักเตะยอดเยี่ยมของเอทิฮัดประจำเดือนมีนาคม 2557

ซิตี้เริ่มต้นเดือนมีนาคมอย่างมีสไตล์ คว้าถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ ที่เวมบลีย์ ก่อนที่จะเอาชนะสามนัดรวดในศึกพรีเมียร์ ลีก ดังนี้ นัดที่นักเตะสิบนายเอาชนะฮัลล์ที่เคซี สเตเดี้ยม และปราบฟูแล่ม 5-0 ที่เอทิฮัดและเอาชนะในศึกดาร์บี้ 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถือเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นของเรือใบสีฟ้าลำนี้ แต่ใครคือนักเตะที่ทรงอิทธิพลในชัยชนะเดือนมีนาคมกัน

สามผู้ท้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งเอทิฮัดประจำเดือนนี้ ได้แก่

David Silva Clapping v Newcastle

ดาบิด ซิลบา

ตอนนี้ดาบิด ซิลบา ได้ตำแหน่งใหม่  “เบอร์ 10” อยู่หลังหัวหอกกองหน้า ซึ่งดาบิดเป็นนักเตะที่สร้างความประทับใจอย่างมากในเดือนมีนาคม

เขาเคยได้เป็นผู้ท้าชิงรางวัลนักเตะดีเด่นของเอทิฮัดในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเดือนมีนาคมนี้เขาได้ก้าวเท้าขึ้นมาเป็นนักเตะที่โดดเด่นมากได้โชว์ฟอร์มงดงามทุกเกมมาโดยตลอด

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การยิงลูกไกลที่ม้วนเข้าประตูฮัลล์ไปหลังจากที่วินเซนต์ คอมพานี่ ถูกใบแดงให้ออกจากเกมไปตั้งแต่ต้นเกม เขาได้วิ่งพาบอลนำเกมในดาร์บี้แมตช์ และมีหลายฝ่ายเสนอว่าเขาสมควรจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในสนามอีกครั้งในนัดที่เรือเสมออาร์เซนอล 1-1 ที่เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

คุณคิดว่าดาบิดสมควรจะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของเอทิฮัดนับแต่เดือนกันยายนปี 2554 หรือไม่ ถ้าคุณคิดว่าใช่ กรุณาโหวตให้พ่อมดเมอร์ลินผู้เก่งกล้าสามารถด้วย

ARABIC

มาร์ติน เดมิเคลิส

เขาคือแดนหลังซิตี้ที่ทำลายสถิติเก็บคลีนชีทในพรีเมียร์ ลีก ให้แก่สโมสรในเดือนมีนาคม แดนหลังตัวกลางชาวอาร์เจนติน่าผู้นี้สมควรจะได้รับการเสนอชื่อให้ท้าชิงนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน

ซิตี้ได้เก็บคลีนชีทห้านัดต่อเนื่องโดยมีฝีมือของแดนหลังวัย 33 ปีผู้นี้ ในนัดที่ดวลแข้งที่เคซี สเตเดี้ยม มาร์ตินได้ผนึกกำลังกับการ์เซียจัดการปราบเสือน้อยได้สำเร็จ

เดมิเคลิสเป็นผู้หนึ่งที่ต่อกรกับมาต้าและเวนย์ รูนีย์ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และเขายังช่วยให้เรือใบได้แล่นฝ่าพายุมาได้ในนัดที่เสมอกับอาร์เซนอลที่เอมิเรสต์

นี่เป็นการเข้าท้าชิงรางวัลครั้งแรกของเขานับแต่เขาย้ายมาปักหลักอยู่เอทิฮัดในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

Yaya Toure in action PA-17619122

ยาย่า ตูเร

การยิงประตูตีเสมอของเขาในการปะทะกับซันเดอร์แลนด์ที่เวมบลีย์ได้ผลักดันให้เรือใบสีฟ้าแล่นคว้าถ้วยลีกคัพมาได้สำเร็จหลังจากรอคอยมานาน 38 ปี นอกจากนี้เขายังได้ยิงแฮตทริคครั้งแรกให้กับสโมสรในการเอาชนะฟูแล่ม แล้วยังได้ยิงประตูก่อนหมดเวลาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด กำราบเพื่อนบ้านคู่ปรับได้สำเร็จ

นักเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ ลงสนามมาตลอด โดย 70 นาทีในเจ็ดเกมเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น เขาได้ยิงห้าประตู เขายิงได้รวม 21 ประตูในฤดูกาลนี้และทำได้  52 ประตูนับแต่เขาร่วมทัพเรือ

คุณคิดว่ายาย่าสมควรจะได้รับรางวัลนี้สองครั้งติดต่อกันหรือไม่ คุณคือผู้ตัดสิน

ปิดรับการโหวตวันพุธ 10 เม.ย. ห้าโมงเย็นตามเวลาท้องถิ่นหรือห้าทุ่มเมืองไทย ผู้ชนะการโหวตในประเทศจะได้มอบรางวัลให้แก่นักเตะดีเด่นที่แคร์ริงตัน ส่วนผู้ชนะการโหวตจากต่างประเทศจะได้รับวีดีโอข้อความส่วนตัวจากนักเตะ โหวตที่นี่ 

 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับซิตี้ ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai และเข้าชมเว็บไซด์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการ  mcfc.co.th

                                

เครดิต : http://mcfc.co.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ : http://mcfc.in.th

Views: 574

Reply to This

Replies to This Discussion

ครั้งนี้ขอเชียร์พี่ตูนครับ อิอิ

5555

ให้พี่ตูน

ขวัญใจมวลชน พี่ตูน -*-

พี่ ตูนนนนนนน. ช่วงหลังลบคำประนามในตัวได้หมด ให้พี่ตูนเต็ม 100

ใครจะว่าน้าเดช้า แต่ผมชอบเค้านะครับ สู้ๆ

เพ่เดมิเคริส ก็น่าลุ้นได้รางวัลนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.