Members

สื่อประโคมหงส์เตรียมส่ง ‘เบนายูน’ แลก ‘เอลาโน’

“นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีประโคมข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีแผนส่งตัว ยอสซี เบนายูน ไปแลกกับ เอลาโน มิดฟิลด์บราซิเลียนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก
ยอสซี เบนายูน วัย 28 ปี ออกมาป่าวประกาศิตหากยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ก็พร้อมอำลาถิ่นแอนฟิลด์ไปหาต้นสังกัดใหม่ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

แต่คำขู่ดังกล่าวของ เบนายูน ไม่ได้ทำให้ เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนหวั่นไหวแต่อย่างใด ลิเวอร์พูล ยังคงไว้วางใจให้ เดิร์ก เคาท์ ถ่างลงมาเล่นทางกราบขวาเหมือนเดิม ทำให้อนาคตของเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอิสราเอลมืดมนทีเดียว

ล่าสุด “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” ตีข่าวทำนองว่า ลิเวอร์พูล มีความคิดที่จะติดต่อไปยัง แมนฯ ซิตี เพื่อนำตัว เบนายูน ไปแลกกับ เอลาโน แต่เนื่องจากแข้งทีมชาติบราซิลมีค่าตัวที่แพงกว่า ดังนั้น “หงส์แดง” เตรียมแถม สตีเฟน ดาร์บี แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 20 ปี พ่วงไปให้ทีมจากอีสต์แลนด์ด้วย

สำหรับ เอลาโน ถูกดึงตัวมาจาก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค เมื่อปี 2007 ในยุคที่ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ยังคุมบังเหียน “เรือใบสีฟ้า” ทว่าหลังจากที่ มาร์ค ฮิวจ์ส เข้ามามีอำนาจคุมทีม ดาวเตะวัย 27 ปี กลับหลุดไปเป็นแค่สำรอง เนื่องจากกุนซือชาวเวลส์ ไม่อาจดร็อป สตีเฟน ไอร์แลนด์ ที่ฟอร์มกำลังแรงได้

Views: 275

Reply to This

Replies to This Discussion

แลกก็โง้แล้ว

เอลาโน่เจ๋งกว่าเยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.