Members

มิลเนอร์เชื่อหงส์เป็นต่อเรือซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ

มิลเนอร์เชื่อหงส์เป็นต่อเรือซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ

ข่าวกีฬา, , ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, เจมส์ มิลเนอร์

เจมส์ มิลเนอร์ ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจสถานการณ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ทุกอย่างอยู่ในกำมือของทัพ "เรือใบสีฟ้า" แต่ตอนนี้คงต้องยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นเต็งจ๋า เหตุ "เร้ด แมชีน" ยังนำเป็นจ่าฝูงและมีแต้มเหนือกว่า บอกไม่ว่าอย่างไรปีนี้ต้องสู้กันสนุกจนถึงเฮือกสุดท้ายอย่างแน่นอน



        เจมส์ มิลเนอร์ ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อสถานการณ์ลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ อยู่ในมือของทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพียงแต่ ลิเวอร์พูล มีสภาวะที่เป็นต่อ เนื่องจาก "หงส์แดง" มีคะแนนที่เหนือกว่า และนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้
 
        มิลเนอร์ กล่าวว่า "มันยังอยู่ในมือของเรา เพราะหากพวกเราเอาชนะได้ทั้ง 7 เกม พวกเราก็จะเป็นแชมป์ แต่ ลิเวอร์พูล มีสถานะการณ์ที่ค่อนข้างดีมาก เพราะพวกเขามีคะแนนนำอยู่ ดังนั้นสำหรับผม พวกเขาคงต้องเป็นตัวเต็ง จากสิ่งที่เป็นอยู่"
 
        อย่างไรก็ดี มิลเนอร์ ก็มั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ มีประสบการณ์มากพอกับภาวะที่ต้องขับเคี่ยวกันอย่างหนัก ภายหลังเคยคว้าแชมป์แดนผู้ดี มาครองได้เมื่อฤดูกาล 2011-12 โดยระบุต่อว่า "พวกเรามีศักยภาพและประสบการณ์ที่จะทำงานให้สำเร็จลุล่วงไปได้ และมันก็คงจะเป็นการจบฤดูกาลที่น่าตื่นเต้น"

_____________________________
Cr. www.siamsport.

Views: 172

Reply to This

Replies to This Discussion

ช่าย มันต้องสู้กันจนถึงเกมสุดท้าย

เราต้องไม่แพ้ หากจะเป็นแชมป์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.