Members

สมรภูมิหลัก! บีร็อดชี้เกมหงส์ชนเรือ ตัดสินที่แดนกลาง

สมรภูมิหลัก! บีร็อดชี้เกมหงส์ชนเรือ ตัดสินที่แดนกลาง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เชื่อว่าเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ระหว่าง ลิเวอร์พูล กั แมนฯซิตี้ จะขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดโดยเฉพาะในแผงมิดฟิลด์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือจอมแท็คติกของสโมสร ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าคู่แข่งในคืนนี้อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่มีขุมกำลังแข็งแกร่งมากโดยเฉพาะในแดนกลาง แต่ตั้งเป้าขอแย่งชิงความได้เปรียบในสมรภูมินี้ให้ได้

ลิเวอร์พูลมี โปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯซิตี้ ในช่วงค่ำวันนี้ ซึ่งบีร็อดยอมรับว่าเป็นงานหนักแน่นอน และเชื่อว่าการแย่งชิงพื้นที่ในแดนกลางจะเป็นกุญแจสู่ชัยชนะของทั้งสองทีม

"มัน จะต้องมีการชุลมุนและต่อสู้กันอย่างหนักแน่นอนบริเวณกลางสนาม แมนฯซิตี้ มีมิดฟิลด์ระดับโลกอย่าง ยายา ตูเร ผมเห็นถึงคุณภาพของเขามานานตั้งแต่อยู่กับ บาร์เซโลนา แล้ว ตอนนี้เขาเป็นคนสร้างเกมของ ซิตี้ นอกจากนี้ยังมี แฟร์นันดินโญ ที่ก้าวเข้ามาช่วยอีกแรงด้วย" บีร็อด ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"นอก จากนี้ ดาบิด ซิลบา ที่เล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก อย่างไรก็ตามเราจะต้องคอนโทรลพื้นที่ตรงกลางสนามให้ได้เหมือนที่ทำได้ในเกม ที่ผ่านๆมา ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดแน่นอน"

_______________________________________________

Cr.http://www.goal.com/

Views: 394

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้ากลางเรือดีกว่าครับ เชื่อว่าตรงนี้ล่ะ จะทำให้ซิตี้มีโอกาสชนะ

กลัวรอดเจอร์ลูบหลัง(ชมซิลบา)แล้วตบหัว(สั่งเก็บเพราะแผนยั่วใช้กะซิลบาไม่ได้).....ส่วนยาย่าจะโดนยั่วตลอดจนรมย์เสียเล่นไม่ออก....กรรมการก็เข้าทางเป็ดแดง.....เฮ้อ!!!ชนะยากนะเสมอกลับมาก็ชิวๆแล้ว....แต่น้าเปเยฯคงมีแผนสอง......เชียร์ครับ

การทำเกมในแดนกลางเรือน่าจะเด่นนะครับ แ่ต่กองหลังถ้าขาดกัอมปานีไม่รู้จะเอาอยู่ไหม

..ทั้งหมดนี้ไม่กลัวอะไรเลย กลัวอย่างเดียว กอมปานีลงไม่ได้ตามข่าว..

..กองหลังถ้าต้องพึ่งเดมีเคลิส  SSS ลูบปากแน่ !

มาลองกันซักตั้ง

เดมิคิลิส  นี่บ่อเลยอะ

กลัวโดนจุดโทษเพราะกองหน่าหงส์จี๊ดแต่กองหลังเฟอะฟะบางจังหวะ ผมกลับชอบเลสคอตมากกว่านะเวลาเกมสำคัญมักจะเล่นได้ดีและตัดจังหวะเกมได้ดี

ทำให้เห็นว่านักเตะ ดีกว่าและเหนือกว่าค่อนทีม มันเป็นยังไง!

กรุ่นๆว่าเปเย จะใช้หน้าคนเดียวแล้วดันยาย่ากลางรุกรึป่าว ร็อดเจิดเล่นบีบแน่เพลสซิ่งครึ่งสนาม 555 ไล่บอลแลกกันแหลกและน่าจะปิดตายยาย่ากะซิลบา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.