Members

ไม่ตัดสินแชมป์!เปเยฯชี้บู๊หงส์แค่เกมสำคัญนัดนึง

ไม่ตัดสินแชมป์!เปเยฯชี้บู๊หงส์แค่เกมสำคัญนัดนึง

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้เกมฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ รับเป็นนัดที่สำคัญอย่างยิ่ง แต่โปรแกรมอื่นๆ ที่เหลืออยู่ก็ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์เช่นกัน

            
        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวว่า เขาไม่คิดว่าเกมฟาดแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ จะเป็นแมตช์ตัดสินแชมป์ลีกในฤดูาลนี้
 
        ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีแต้มมากกว่า แมนฯ ซิตี้ อยู่ 4 คะแนน แต่ลูกทีมของ เปเยกรินี่ ลงแข่งขันน้อยกว่าถึง 2 นัด และหลายคนก็เชื่อว่าหาก "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะที่แอนฟิลด์ พวกเขาก็น่าคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอน แต่ล่าสุดกุนซือชาวชิลียืนยันว่า แมตช์นี้ยังไม่ใช่การตัดสินแชมป์ เนื่องจากนัดอื่นๆ ที่เหลืออยู่ก็มีความสำคัญเช่นกัน
 
        "มันเป็นเกมสำคัญมากใน การเจอกับหนึ่งในทีมอันดับบนของตาราง ลิเวอร์พูล มีฤดูกาลที่วิเศษ ฉะนั้น มันจึงเป็นเกมที่ใหญ่มากและสำคัญมาก แต่มันไม่ใช่เกมที่จะตัดสินแชมป์ มันเป็นเกมสำคัญมาก แต่เราสามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล แล้วถ้าหลังจากนั้นเราแพ้ต่อ ซันเดอร์แลนด์ เราก็จะไม่ได้แชมป์"
 
        "มัน เป็นเกมที่สำคัญมาก เพราะเราเล่นกับทีมที่เป็นจ่าฝูง แต่ผมคิดว่าถ้าเราคิดว่าเกมนี้สำคัญกว่าเกมในสัปดาห์หน้า เราก็จะไม่ได้แชมป์ แน่นอน ทีมที่ชนะเกมนี้มีโอกาสที่จะเป็นแชมป์มากกว่า เพราะทีมที่ชนะจะมีมากกว่า 3 คะแนน แต่ถ้าคุณคิดว่าชัยชนะนัดนี้จะทำให้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก คุณก็คิดผิดแล้ว" เปเยกรินี่ กล่าว

_______________________________________________

Cr. www.siamsport.

Views: 188

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่ครับท่านต้องแบบนี้สิจะได้เน้นๆทุกเกม แบบไม่ประมาท จะสามแต้มจากหงส์ หรือแมว ก้อมีค่าต่อการลุ้นแชมป์เท่าๆกันหมด แต่สำคัญคือเกมทวันนี้ ต้องเอาแต้มกลับออกมาให้ได้นะครับท่าน 1 แต้มพอใช้ 3 แต้มสุดยอด จะเปนของขวัญวันสงกรานต์ให้กับแฟนคลับได้อย่างดีที่สุดเลย เต็มที่ครับท่านแมนซิตี้สู้ๆๆๆๆๆๆ

ถูกต้องนะครับ

ต่อจากนี้สำคัญทุกเกมครับพี่ๆ

ใช่ค้าบ ลุง 555 ทัศนะคติเยี่ยม!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.