Members

เปเยกรีนี่เผยเรือใบไม่สมควรแพ้หงส์แดง

เปเยกรีนี่เผยเรือใบไม่สมควรแพ้หงส์แดง

ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ชี้ต้นสังกัดของตนไม่ควรได้ผลการแข่งขันแบบนี้หลังแพ้ ลิเวอร์พูล 2-3 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ "เรือใบสีฟ้า" ไร้โชคในแมตช์นี้ ย้ำหาก "หงส์แดง" คว้าชัยชนะ 4 เกมที่เหลือก็สมควรเป็นแชมป์ หากทำไม่ได้ทีมของตนก็ยังมีลุ้น


        มานูเอล เปเยกรีนี่
ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยทัพ "เรือใบสีฟ้า" ไม่สมควรได้รับผลการแข่งขันแบบนี้ หลังจากออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 2-3 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา



        แมตช์นี้ "หงส์แดง" พร้อมเต็มที่โดยพวกเขาได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ ราฮีม สเตอร์ลิง จากนั้นเจ้าบ้านยังเดินเครื่องบุกไม่หยุด และได้ประตูที่สองจากการโหม่งของ มาร์ติน สเคอร์เทล ในนาทีที่ 26 โดยในครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ เดินเครื่องเต็มที่และได้ 2 ประตูรวดจาก ดาบิด ซิลบาในนาทีที่ 57 และ เกล็น จอห์นสัน ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 62 อย่างไรก็ตาม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยิงประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล ในนาทีที่ 78



        เปเยกรีนี่ เผยว่า "มันเป็นแมตช์ที่สุดยอดสำหรับทั้ง 2 ทีมที่เน้นเรื่องการเล่นเกมบุก เราสมควรได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ เราโชคร้ายมากๆ เราเล่นได้ดีในครึ่งหลังเมื่อเป็นทีมเดียวที่ครองเกมได้หมด และเราก็มีโอกาสอย่างชัดเจนที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้"



        "เราไม่สมควรแพ้ เราเล่นได้ดีมากๆ โดยเฉพาะในครึ่งหลัง และช่วง 15 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เรามีโอกาสจะๆ ที่จะยิงประตู แต่ฟุตบอลมันเป็นส่วนผสมระหว่างสิ่งดีๆ กับความผิดพลาด และเราทำผิดพลาดส่งผลให้พวกเขาคว้าชัยชนะในแมตช์นี้ไปได้"



        "ลิเวอร์พูล เริ่มต้นได้ดีมากๆ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องง่ายดายเมื่อคุณลงเล่นในบ้าน และได้ประตูนำ 2 ลูก แต่หลังจากนั้นเราก็แก้ไขหลายๆ สิ่ง และเราจบครึ่งแรกด้วยการมีโอกาสในการทำประตูถึงสองครั้ง สำหรับครึ่งหลัง ผมคิดว่าเรายิงได้สองประตู และมีโอกาสทำประตูจะๆ สองถึงสามครั้ง รวมทั้งควรได้จุดโทษจากจังหวะที่ สเคอร์เทล ทำแฮนบอล มันชัดเจนมากๆ เราทำพลาดจังหวะเสียประตูที่สาม และพวกเขาจบด้วยชัยชนะ" เปเยกรีนี่ ระบุ



        ส่วนกรณีอาการบาดเจ็บของ ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวสำคัญที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกมนั้น นายใหญ่ชาวชิลี เผยว่า "มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับ ยาย่า ในการลงเล่นเกมต่อไป เราจะต้องรอดูวันพรุ่งนี้ ผมไม่รู้ว่าเขามีอาการบาดเจ็บรุนแรงแค่ไหน"



        "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาในการที่จะลงเล่นจน จบฤดูกาลนี้ เราจะสู้กันต่อไป วันนี้มันยังไม่จบ ถ้า ลิเวอร์พูล ชนะอีก 4 เกมนั่นก็คือพวกเขาจะชนะ 14 แมตช์ติดต่อกัน พวกเขาก็สมควรเป็นแชมป์ ถ้าพวกเขาไม่ชนะทั้ง 4 เกม เราก็ยังมีลุ้น แชมป์มันยังไม่จบในวันนี้" เปเยกรีนี่ กล่าว

_______________________________________________

Cr.www.siamsport

Views: 679

Reply to This

Replies to This Discussion

เข้าใจครับท่าน ท่านทำได้ดีแล้ว ขนาดขาดยาย่าไปยังกลับมาเล่นได้ขนาดนี้ นี่ถ้าซิลบายิงเข้า แล้วนำโอกาสชนะจะปนของซิตี้ขึ้นมาทันทีเพราะเกมซิตี้กำลังดีอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะมาพลาดเสียซะเอง เอาใหม่ครับท่านสู้ๆๆ

นัดนี้แพ้เพราะดวงกัปตันกอมเราเองครับ ไม่ได้โทษนะแต่เรื่องจริง ลูกแรกไม่น่าจะโดนหลอกได้ขนาดนั้น ลูกสองแพ้ดวงผลักเขาไปตำแหน่งยิงประตู ลูกสามผิดพลาดจะ ๆ ถ้าใครยังจำได้กัปตันเคยพลาดเตะลูกปลิ้นแบบนี้แล้วโดนยิงมาก่อนแล้ว 

มิลเนอร์พิสูจน์แล้วว่าดีกว่านาบาส เกมที่เหลือควรเป็นตัวจริง นาบาสพอถูกจับทางได้ไปไม่เป็นแล้ว ร่างกายไม่แข็งแกร่งพอที่จะทะลวงไปทื่อ ๆ ได้ มิลเนอร์โดนเบียดกระแทกแต่ไปต่อได้สบาย

แต่นัดนี้ก็เล่นได้ดีมาก ๆ แล้ว แพ้เพราะดวงครับ ลูกน่าได้ประตูสุด ๆ ก็ซิลบาเข้าไม่ทัน ถ้าได้ลูกนี้ก็ปิดกล่องไปแล้ว ลูกแฮนด์บอลของสเคอร์เทลก็น่าได้

..ยาย่าอาจจะไม่ได้เล่นนัดหน้าหรือมากกว่านั้น ก็ต้องสู้ เอาเท่าที่มี และต้องเล่นด้วยใจจริงๆ..

..ซิตี้เคยพลิกชนะบาเยอร์น 3-2 เกมนั้นไม่มีทั้งยาย่า กอมปานี ..

..แต่มีมิลเนอร์ที่มีส่วนร่วมกับประตุทั้ง 3 เปเญต้องไม่ทิ้งมิลเนอร์ จำไว้เลย..

..มิลเนอร์ คือของจริง นาบาสยังไม่มีประโยชน์รอบด้านเท่าถ้าจะเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ !

ต่อจากนี้เราจัดเต็มอย่างเดียว ขอเอาใจช่วยสิงห์ให้เก็บแต้มออกมาจากแอนฟิวล์ มูรินโญ่แก้แค้นให้เปเญด้วย อิอิ

เกมส์เมื่อคืนมีเล่นเต็มที่ สองคนคือ ซิลบากับนาสรี่ ที่ทุ่มเทเต็มที่ นอกนั้นเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานอาจจะเป็นเสียงเชียร์ของเจ้าถิ่นที่ดังมาก

แต่รายที่น่าโดนตำหนิคือ เฟอร์นานดินโย่ เล่นเหมือนกลัวเจ็บกลัวไม่ได้ไปบอลโลกมั้ง เสียบอลง่าย จังหวะปะทะไม่มี น่าจะเปลี่ยนเอาร็อดเวลมาแทน กองหน้าฝืดสนิทแต่เซโก้ก็ยังมีส่วนร่วมกับเกมส์ดีกว่า ช่วยไล่บอลได้ดี กุนลงมาหายไปเลย....

เกมส์ครึ่งแรกสู้เขาไม่ได้จริงๆ ครึ่งหลังยอมรับในฝีมือเฮียเปแกจริงๆ แก้เกมส์มาซะลิเวอร์สู้ไม่ได้ สรุปคือไม่น่าแพ้จริงๆ ถ้าไม่โชคร้ายเพราะกัปตันวืด สู้กันไป เชียร์กันไป ครับพี่น้อง

ตามนั้น

ยืมจมูกหอยหายใจล่ะครับทีนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.