Members

มอยส์เอาจริง!บินซุ่มดูฟอร์มการาย-และม็องกาล่าหวังตัดหน้าเรือ

ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ยูไนเต็ด, ผีแดง, ปีศาจแดง, มอยส์, การาย, ม็องกาล่า

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจ เอเซเกล การาย กองหลัง เบนฟิก้า และ เอเลียกิม ม็องกาล่า เซนเตอร์แบ็ก เอฟซี ปอร์โต้ อย่างหนัก หลังเข้าไปนั่งชมเกม โปรตุกีส คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วย แต่ "ปีศาจแดง" ก็มีคู่แข่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ ที่กำลังสนใจอยู่เช่นกัน


        เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะคว้าตัวสองผู้เล่นในลีก โปรตุเกส อย่าง เอเซเกล การาย กองหลัง เบนฟิก้า และ เอเลียกิม ม็องกาล่า เซนเตอร์แบ็ก เอฟซี ปอร์โต้ เพื่อมาทดแทน เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมชาวเซิร์บ ที่จะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลหน้า และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่อาจจะไม่อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปเช่นกัน


         นาย ใหญ่ชาวสกอตต์ ได้เข้าไปนั่งชมเกมฟุตบอลถ้วยแดนฝอยทองในศึก  โปรตุกีส คัพ พร้อมกับ สตีฟ ราวด์ ผู้ช่วย และ จิมมี่ ลัมส์เดน โค้ช "ปีศาจแดง" ในเกมที่ เบนฟิก้า ชนะ ปอร์โต้ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา


         อย่าง ไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องง่ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ได้ให้ความสนใจสองผู้เล่นดังกล่าวอยู่เช่นกัน โดยคาดว่าค่าตัวของ ม็องกาล่า จะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ส่วน การาย ที่กำลังจะหมดสัญญากับ "เหยี่ยวลิสบอน" อยู่ที่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 935 ล้านบาท)

_______________________________________________________

Cr.www.siamsport.

Views: 181

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าทะลึ่งนะครับมอย ตัวนี้เรือจอง แต่ถึงจะสนใจ ส่วนตัวก้อเชื่อว่านักเตะคงเลือกเล่นให้ทีมที่ได้ไปเตะ UCL มากกว่า ทีมที่พื้นที่ยูโรป้ายังต้องลุ้นอยู่นะครับ อันนี้ไม่ได้ดูถูกแต่พูดจริงๆ

เขาว่าม๊องกาลาทางบอลดีมาก บอดี้แข็งแรงน่าจะเอามานะ

เอามาสองเลยดิครับ ฮ่าๆ

ถ้าได้ก็ดีครับ เก่งทั้งคู่....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.