Members

สื่อกระพือ! เปแอสเช เบนเป้าล่า ยายา หากพลาดป็อกบา

สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียทุ่มเงินล่า ยายา ตูเร ไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หากทีมพลาดได้ตัว พอล ป็อกบา จากยูเวนตุส

"Football Direct News" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมทุ่มเงินก้อนโตล่าตัว ยายา ตูเร ห้องเครื่องคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ ถ้าไม่สามารถคว้าตัว พอล ป็อกบา จากยูเวนตุสได้

เป แอสเช ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าต้องการได้ตัว ป็อกบา มาร่วมทีม โดยพร้อมทุ่มเงินก้อนโตให้ยูเวนตุสพิจารณา แต่มีแนวโน้มสูงว่าทีมไอ้ม้าลายจะเก็บตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ไว้ช่วยทีม ลุ้นความสำเร็จในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม จากรายงานระบุว่ายักษ์ใหญ่แห่งเมืองน้ำหอม เตรียมแผนสำรองไว้แล้วถ้าชวดตัว ป็อกบา ด้วยการเปลี่ยนมาล่าตัว ยายา ตูเร มิดฟิลด์ทีมชาติ ไอวอรี โคสต์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทน

ตูเร โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทีมเรือใบสีฟ้าในฤดูกาลนี้ และถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลกขณะนี้ โดยทำไปแล้วถึง 21 ปรตู กับอีก 5 แอสซิสต์ในทุกรายการซีซั่นนี้

____________________________________

Cr.http://www.goal.com/

Views: 513

Reply to This

Replies to This Discussion

ยัง งัยก้อไม่ขายครับ ถึงยาย่าอายุจะมากขึ้นเลข 3 แล้ว แต่ยังเล่นได้อีกหลายปี เหมือนครอกบายังเล่นได้อยู่เลย / สำคัญซิตี้ต้องหาตัวแทนยาย่าเอาไว้บ้างนะครับ อย่างน้อยมาแบ่งเบาภาระ ให้ยาย่าพักบ้าง เล่นให้ลงทุกๆเกมแบบนี้ไม่ไหว น่าเห็นใจนักเตะ

ไม่ขาย ไม่คุยด้วย

80 ล้าน

..ยาย่ามีใจที่ผูกพันกับบาร์ซ่าในอดีต ปัจจุบันใจก็อยู่กับซิตี้..

..อายุก็ฺเริ่มสูงขึ้นคงไม่อยากไปนับหนึ่งใหม่กับทีมอิ่นๆ..

เอามาตุตี้+แวรัลติ ไม่แลกก็ไม่ยอม

ภาษีฝรั่งเศสโครตแพง ยาย่าไม่ไปหรอก ที่นี่รับเน้น ๆ อยู่แล้ว

แหม...ระดับยาย่าเราเป็นได้แค่แผนสำรองเหรอคับเนี้ย.

100 ล้านจ่ายมา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.