Members

ฮาร์ทรับเรือใบซิวนายด่านคนใหม่เข้ารังแน่

โจ ฮาร์ท นายทวารดาวรุ่ง แมนฯ ซิตี้ รับคงจะมีผู้รักษาประตูคนใหม่ก้าวเข้าสู่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แน่นอน ในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 เดือนมกราคม มั่นใจพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" จะทำผลงานในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังได้ดีขึ้นแน่นอน



โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับ เมื่อวันอังคารที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า "เรือใบสีฟ้า" น่าจะหว่านเงินซื้อนายทวารคนใหม่มาเฝ้าเสา ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมศกหน้าอย่างแน่นอน


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แมนฯ ซิตี้ เตรียมจะทุ่มเงินก้อนโต เพื่อขอซื้อ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดผู้รักษาประตู ยูเวนตุส มาเฝ้าเสายังถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แต่ ฮาร์ท ยืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกกังวลกับข่าวดังกล่าวแม้แต่น้อย โดยระบุว่า "เรื่องที่เกิดขึ้นในสโมสรมันอยู่นอกเหนืออำนาจของผม แต่ผมก็คงจะไม่แปลกใจหรอกนะ ถ้าเขา (มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้) จะดึงใครสักคนเข้ามา"


พร้อมกันนั้น มือกาวดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยังเชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" จะมีผลงานที่ดีขึ้นอย่างแน่นอนในครึ่งฤดูกาลหลัง แม้จะออกสตาร์ตซีซั่นได้ค่อนข้างตะกุกตะกักก็ตาม โดยเสริมว่า "ช่วงที่เหลือของฤดูกาลน่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ การย้ายเข้ามาของผู้เล่นหลายคน มันอาจจะทำให้เรามีผลงานขึ้นๆ ลงๆ ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรแล้ว"


"เราแค่ต้องจัดการทุกอย่างในสนามให้เรียบร้อย เรามีบอร์ดบริหารที่แข็งแกร่งคอยหนุนหลังอยู่ และนักเตะที่ถูกเซ็นเข้ามาใหม่ก็จะเป็นเรื่องน่ายินดี แต่ต้องเป็นไปอย่างถูกที่และถูกต้องด้วยเหตุผล ผมคิดว่าปีนี้ เราจะสามารถทำอะไรดีๆ กันได้แน่นอน" ฮาร์ท กล่าวในที่สุด

Views: 116

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่ายอมแพ้นะ ต่อให้บุฟฟ่อนมาก็เหอะ สู้เขา ฮาร์ทน้องรัก ( แอบเรียนรู้จากโกลชื่อดัง จะได้ดังแบบเขาเร็วๆ )
มีคู่แข่งก็ดี จะได้พยายามขึ้นอีกเท่าตัวไปเลย ที่นี้ก็มาดูกันว่าใครจะได้ มือ1
...มีศูนย์หน้าระดับโลก...ก็ต้องมีประตูระดับโลก....
ทุกอย่างเพื่อทีมครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.