Members

ไม่ให้เธอไป!แฟนเรือโชว์ป้ายสรรเสริญอีทีวอนผีห้ามตะเพิด

ไม่ให้เธอไป!แฟนเรือโชว์ป้ายสรรเสริญอีทีวอนผีห้ามตะเพิด


สมาชิกกลุ่มเพื่อนมอยส์ออกโรงกันใหญ่สำหรับแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีภาพชูป้ายผ้าสนับสนุนเดวิด มอยส์ กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่กับคุมทีมต่อไป

เมื่อช่วงหัวค่ำตามเวลาไทย สำนักข่าวหลายสำนักต่างรายงานข่าวลือตรงกันว่าบอร์ดบริหารของ ปีศาจแดง ไม่อาจทนต่อผลงานย่ำแย่ในพรีเมียร์ลีกรั้งอันดับ 7 หมดลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกแน่นอนแล้วหลังจากแพ้เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อวันอาทิตย์

นอกจากนี้สื่อดังกล่าวยังตั้งสำนักคาดเดาชื่อของว่าที่นายใหญ่คนต่อไปของยู ไนเต็ดอย่างสนุกสนาน แต่แฟนบอลของซิตี้จำนวนไม่น้อยแสดงออกชัดเจนว่าไม่เห็นด้วยการปลดกุนซือทีม คู่อริออกจากตำแหน่ง

แฟนรายหนึ่งชูป้ายข้อความแสดงสามคำเน้นๆว่า "อย่าไล่มอยส์" ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งติดป้ายข้อความ "อัจฉริยะลูกหนัง" โดยมีภาพของมอยส์ช่วงวัยรุ่นเอ๊าะๆหน้าตาเนิร์ดๆเคียงข้าง

ทั้งนื้สื่อในอังกฤษคาดการณ์มอยส์น่าจะถูกปลดจากตำแหน่งไม่เกิน 24 นับจากนี้และโดยปกติเจ้าของทีมของยูไนเต็ด จะออกประกาศก่อนหน้าที่ตลาดหุ้นในนิวยอร์ก จะปิดตัวลงตรงกับช่วงหลังเที่ยงคืนที่เมืองไทย


____________________________________

Cr.www.soccersuck

Views: 590

Reply to This

Replies to This Discussion

มีคนบอกวา น่าดีใจจัง มอยเป็นโค้ชที่มีคนรักมากที่สุดในโลกแล้วมั้ง (กองเชียทุกทีมยกเว้นทีมตัวเอง - -) อิอิ

ปีแรก ดูบีร็อดครับมาปีแรกแม่งสุห่วยแฟนหงส์ประนามพอมาปีนี้แห่กันมาจากไหนไม่รุเยอะแยะ เหนว่าเซ็นตั้ง6 ปีไม่ใช่หรอฟันอื้อเลยดิ แต่แฟนเรือนี่ต้องยอมรับน้ำใจจริงๆยังไงก็ทีมเพื่อนบ้าน อิอิ

แฟนเรือน่ารักที่สู๊ดดดด

แฟนเรือมีน้ำใจ แต่ทำไมเหมือนแฟนเรือชาวไทยเลยครับที่ อยากให้มอยอยู่ ฮ่าๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.