Members

(น่าสนใจ) ต่างดาวได้เฮ''ฟีฟ่า''ระงับโทษแบน-เสริมทีมซัมเมอร์นี้ได้

(น่าสนใจ) ต่างดาวได้เฮ''ฟีฟ่า''ระงับโทษแบน-เสริมทีมซัมเมอร์นี้ได้
บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จากประเทศสเปนได้เฮสุดเสียง หลังคณะกรรมการจากทางฟีฟ่า ระงับโทษแบนการห้ามซื้อขายนักเตะของพวกเขาเอาไว้ ซึ่งนั่นจะทำให้ทีมต่างดาวสามารถเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงได้ 

ก่อนหน้านี้บาร์เซโลน่า ต้องเจอกับโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะเป็นเวลา 2 กรอบหน้าต่างการซื้อขาย หลังทำผิดกฎในเรื่องของการซื้อนักเตะที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางคณะกรรมการจากฟีฟ่าออกแถลงการณ์เปิดเผยว่าโทษแบนของสโมสรบาร์เซโลน่านั้นจะถูกระงับเอาไว้ก่อน เหตุเพราะกรณีคำอุทธรณ์ที่ทางบาร์เซโลน่ายื่นออกไปนั้นไม่น่าจะสามารถตัดสินได้ก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม

"สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการของฟีฟ่า ในกรณีคำตัดสินที่เกิดจากข้อหาการละเมิดกฎการซื้อขายและลงทะเบียนนักเตะที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ในคำร้องอุทธรณ์ดังกล่าว สโมสรได้ยื่นคำขอให้ผลโทษแบนนั้นระงับเอาไว้ก่อน"

"ในกรณีนี้แลร์รี่ มุสเซนเดน ประธานคณะกรรมการพิจารณาคำร้องอุทธรณ์ได้พิจารณาการลงโทษที่มีต่อตัวสโมสร ,ความซับซ้อนของกรณีที่เกิดขึ้น, หน้าต่างการซื้อขายนักเตะช่วงถัดไปนั่นคือวันที่ 1 กรกฎาคม 2014 และความจริงที่ว่าคณะกรรมการพิจารณาคำร้องอุทธรณ์ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่สามารถตัดสินใจในกรณีดังกล่าวได้รวดเร็วพอที่คำร้องอุทธรณ์สุดท้ายของตัวสโมสรต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาจะถูกตัดสินก่อนการเริ่มต้นของตลาดลงทะเบียนซื้อขายนักเตะครั้งต่อไป"

"ด้วยเหตุนี้ ประธานคณะกรรมการคำร้องอุทธรณ์พิจารณาว่าคำอุทธรณ์ที่สโมสรยื่นมานั้นได้รับการอนุมัติให้ระงับโทษแบนการห้ามซื้อขายเอาไว้ก่อน"

คาดว่าในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลน่า จะทุ่
มเงินเสริมทัพอย่างเต็มที่ เนื่องจากนักเตะตัวหลักอย่างคาร์เลส ปูโยลและบิคตอร์ บัลเดสจะโบกมืออำลาสโมสร
เครดิต : http://www.soccersuck.com
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ : http://mcfc.in.th/

Views: 450

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีใจด้วยนะครับ ต่างด้าว เอ้ย ต่างดาว อิอิ

ทีมมีอิทธิพล รอดโทษ อยู่เเล้ว

เซงชิบ งานนี้เรือเราจะรอดไหมล่ะเนีย

ข่าวว่ามีหมกเม็ดนะ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.