Members

ซามีร์ นาสรี ไม่ยอมถอดใจในการไล่ล่าคว้าแชมป์ของเรือใบสีฟ้า เสริมแรงจูงใจด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในฤดู 2011-12

นักเตะชาวฝรั่งเศสที่ได้ลงเล่นในปีที่ซิตี้คว้าแชมป์ลีกได้กล่าวจูงใจนักเตะ เรือว่า ให้มีความเชื่อมั่นและศรัทธา โดยจูงใจว่าสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับเรือใบสีฟ้าในฤดู 2011/12 อาจเกิดขึ้นอีกครั้ง

"เราได้พูดคุยกันบ่อยๆ ถึงเรื่องการคว้าแชมป์ลีก โดยเฉพาะหลังจากนัดที่ชนะเวสต์ บรอม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตอนนี้เรากลับมาอยู่ในร่องในรอย เชลซีก็ทำแต้มหล่นจากการปะทะซันเดอร์แลนด์ 

"สำหรับผม เป็นเรื่องที่ดีที่เราตามหลังลิเวอร์พูล รอคอยเวลาที่พวกเขาจะทำพลาด และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว เราจำเป็นต้องมีความเชื่อมั่นและศรัทธา ในตอนนั้นเราชนะในลีกได้ในสองเกมสุดท้าย อะไรก็เกิดขึ้นได้

 

"เราไม่รู้หรอกว่าลิเวอร์พูลต้องเผชิญกับความกดดันอะไร บ้าง พวกเขาเป็นนักเตะที่มีอายุค่อนข้างน้อยและเป็นเวลา 24 ปีนับแต่ปีที่เขาได้แชมป์ครั้งสุดท้าย

 

"พวกเขากำลังจะมีเกมยากต่อกรกับเชลซีและเกมยากที่จะต้องปะทะกับคริสตัล พาเลซ ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

ย้อนกลับมาเดือนธันวาคม พญาเหยี่ยวได้สกัดกั้นอย่างน่าประทับใจในสนามซึ่งได้สร้างปัญหาให้กับเรือใบ สีฟ้าและเกือบจะนำชัยชนะให้พวกเขา แต่สุดท้ายซิตี้ก็เอาชนะได้ 1-0 ซึ่งนาสรีคาดว่าความท้าทายที่ยากเย็นกำลังจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์นี้

"เกมนี้น่าจะยากมากๆ ผมรู้ว่าพวกเขาไม่ได้เล่นเกม พวกเขาจะปรับตัวตามเรา

"ขณะนี้ พวกเขามีความมั่นใจเต็มที่และสามารถเล่นได้แบบอิสระเพราะพวกเขารอดพ้นจากโซนอันตราย โทนี่ พูลิส ทำงานได้ดีจริงๆ

"ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะเล่นสกัดเต็มๆ เพราะพวกเขามักพร้อมใจกันสกัดกั้นเรา นัดที่แล้ว เป็นเรื่องยากมากสำหรับเราที่จะยิงประตู นั่นคือวิธีการที่พวกเขาเล่น ในขณะที่ทีมอื่นมักต่อกรด้วยความแข็งแกร่ง แต่สำหรับพวกเขา คือสกัดกั้นได้ดีและไล่ตามเราในช่วงพัก

Goal mouth

"เราจำเป็นต้องระแวดระวังตัว เพราะเราต้องการจะกดดันลิเวอร์พูลจนสิ้นสุดฤดูกาล ดังนั้นเราจะต้องชนะในเกมของเรา แล้วหวังว่าพวกเขาจะหกล้มหนึ่งในเกมของพวกเขา"

ลิเวอร์พูลปะทะเชลซีก่อนที่พาเลซจะต่อสู้กับซิตี้ ซึ่งนักเตะเรือจะรู้ผลการแข่งของสองทีมใหญ่ก่อนที่จะลงเล่นที่เซลเฮิร์ส พาร์ค และอาจใช้เป็นแรงผลักดันที่ดีได้ แต่นาสรีไม่เห็นด้วยที่จะทำเช่นนั้น

"นั่นอาจเป็นความผิดพลาดหากเรารู้ผลการแข่งของคู่แข่งก่อน เราจำเป็นต้องโฟกัสในเกมของเราแล้วค่อยมาดูผลลัพธ์ ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งที่ควรทำที่สุด หากเชลซีชนะแล้วเรารู้ผล อาจทำให้เรารู้สึกกดดันตัวเองมากเกินไป

"เราจำเป็นที่จะต้องชนะในเกมที่เราเล่นแล้วมาดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในตอนท้ายของฤดูกาล"

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับซิตี้ ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai รายงานสดคริสตัล พาเลซปะทะซิตี้  เวลาไทย 22.10 น. อาทิตย์  27  เม.ย.(16.10 น.ตามเวลาท้องถิ่น) และเข้าชมเว็บไซด์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการ  mcfc.co.th

Views: 501

Reply to This

Replies to This Discussion

เรา มีความศรัทธาในทีมซิตี้อย่าเต็มเปี่ยมครับ ตราใดที่ยังมีโอกาส เราจะยังไม่ถอดใจเชียร์งายๆแน่ ทำให้ดีที่สุดครับ จะแชมป์ไม่แชมป์ก้อจะเชียร์ ครับนาสรี่ และทุกคนสู้ๆ

เจอตรวจช่วงล่างหรือนาสรี่ ฮ่าๆ

ใช่ ศรัทธา ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา ศรัทธาของผู้กล้า ศรัทธาไม่มีท้อถอย สู้โว้ย 

เอาใจไปเลยเรือใบสีฟ้า

ความสำเร็จต้องเป็นของเราครับ

ฟอรืมดีนะคับสำหรับนาสรี่... ยุคเปเยกรินี่ได้รับโอกาศผิดกับยุคมันโช่... เชื่อใจว่าจะเล่นทดแทนซิลบายามขาดหายได้....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.