Members

เซอร์ลั่นผีพร้อมรับคำท้าทายจากซิตี้


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่น "ผีแดง" พร้อมรับมือกับการท้าชิงความยิ่งใหญ่จากอริร่วมเมือง อย่าง แมนฯ ซิตี้ ในทุกรูปแบบ แต่ชี้คู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดตอนนี้ยังคงเป็น เชลซี และ ลิเวอร์พูล
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พลพรรค "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะรับมือกับการท้าทายทุกรูปแบบจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับมหาเศรษฐีร่วมเมือง ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวจะลงทำศึกพรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้

เซอร์ อเล็กซ์ ยอมรับว่า การเข้ามาเทกโอเวอร์ของ อาบู ดาบี ยูไนเต็ด สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในชั่วข้ามคืน โดยทำให้พวกเขากลายเป็นสโมสรที่มีอำนาจการจับจ่ายสูงที่สุดในโลก และมีโอกาสประสบความสำเร็จในการแข่งขันทุกระดับ ไม่ต่างจาก เชลซี ซึ่งสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี หลังจากการที่ได้ โรมัน อบราโมวิช มิลเลียนแนร์ชาวรัสเซียน เข้ามาซื้อกิจการสโมสรเพียง 2 ปีเท่านั้น

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "มันเป็นความเปลี่ยนแปลงในทันทีทันใด และสิ่งที่เราต้องทำก็คือ ยอมรับการท้าทายครั้งนี้ เราเคยมีประสบการณ์มาแล้วกับ เชลซี ตอนที่ อบราโมวิช ก้าวเข้ามา และซื้อนักเตะทุกคนตลอดช่วงซัมเมอร์ จากนั้นพวกเขาก็เป็นแชมป์ลีกในอีก 2 ปีให้หลัง"

"สิ่งหนึ่งที่คุณสามารถพูดเกี่ยวกับสโมสรนี้ได้ก็คือ เราสามารถยอมรับการท้าทาย และทำบางอย่างกับมันได้ เราต้องทำบางอย่างกับการท้าทายอย่างนี้ หรือไม่เราก็ต้องกลับไปเป็นที่สองอีกครั้ง เรายอมรับการท้าทาย และโชคดีเหลือเกินที่เราเป็นแชมป์ลีกใน 2 ปีหลังสุด" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าว
อย่างไรก็ตาม "เฟอร์กี้" มองว่า ปัจจุบัน เชลซี และ ลิเวอร์พูล คือคู่แข่งที่อันตรายที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากทั้ง 2 ทีมมีคะแนนนำหน้า "เร้ด เดวิลส์" อยู่ถึง 8 แต้มเลยทีเดียว โดยระบุว่า "อาจจะมีจุดสนใจที่แตกต่างไปในเกมดาร์บี้แมตช์หนนี้ จากการที่ มาร์ค ฮิวจ์ส (ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้) มีเงินให้ใช้สอย และกำลังจะซื้อนักเตะหลายคนในเดือนมกราคม"

"แต่นั่นไม่ได้เปลี่ยนแปลงมุมมองของเราสำหรับเกมนัดนี้ มาร์ค ฮิวจ์ส จะใช้เงินอย่างไร และจะสร้างทีมของเขาอย่างไร นั่นเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้คู่แข่งที่น่ากลัวของเรายังคงเป็น เชลซี และ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีอันดับอยู่เหนือเรา" บรมกุนซือชาวเมืองขี้เมา กล่าวในที่สุด

สยามกีฬา

Views: 119

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้วเราจะได้เจอกัน...
เรื่องจริงที่ วันนี้ แมนซิตี้ไม่ได้น่ากลัวสำหรับทีมใหญ่ๆ แต่วันนี้ แมนซิตี้ก็มีดีมากพอจะทำให้เกิดเรื่องเหลือเชื่อได้ แต่วันหน้า แมนซิตี้จะเป็นทีมที่ยืนเคียงข้างกลุ่มนำของลีคได้แน่นอน


( เชียร์ลำบากวุ้ย คู่นี้ >.< )
พูดได้ดีคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.