Members

เด็กเรือว่างัยครับ!?หาตัวแทน!หงส์เล็งซิวเตฟหากซัวเรซลาทีม

ตลาดซื้อขายนักเตะ, ตลาดนักเตะ, นักเตะย้ายทีม, นักเตะย้ายทีมล่าสุด, ย้ายทีม, ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์, ข่าวซื้อขายนักเตะ, ข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด, ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ยูเวนตุส, ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า ยูเวนตุส ร่วมทีม หาก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ย้ายออกไปในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากแข้งอาร์เจนไตน์มีประสบการณ์มากมายในอังกฤษ และสไตล์การเล่นใกล้เคียงกับหัวหอกอุรุกวัย


        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะดึงตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี มาเสริมทัพ หากต้องเสีย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา
 
        ถึง แม้สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปในช่วงหน้าหนาว และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังมีข่าวลือออกมาว่าเขาอาจที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
        ซัว เรซ เคยแสดงความต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากที่ไม่พอใจกับการที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้สิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และหากเขาตัดสินใจอำลา "หงส์แดง" ไปจริงๆ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ก็พร้อมที่จะเดินหน้าคว้า เตเวซ เข้ามาแทน
 
        หัวหอกทีมชาติ อาร์เจนตินา มีประสบการณ์ค้าแข้งในอังกฤษมาแล้ว ทั้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว
 
        เต เวซ เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในอิตาลีเมื่อปีที่แล้ว แต่ ยูเว่ ก็อาจปล่อยตัวเขาออกไป หากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ โดยเขามีสไตล์การเล่นที่ใกล้เคียงกับ ซัวเรซ ทำให้ ลิเวอร์พูล มองว่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการเข้ามาแทนอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

____________________________________

Cr.www.siamsport.

Views: 417

Reply to This

Replies to This Discussion

ใจผมยังชื่นชอบเตฟอยู่นะครับ แต่ไม่อยากให้มาเล่นให้หงส์เลย กลัวจะมาเปนตัวแสบเรือจริงๆครับ อิอิ

อย่าไปหงส์เด้อ เตฟ

ชอบมาก สมัย เตป + กุน ลุยแหลก 5555

เสียดายไม่น่าย้ายหนีเรือเลยเตฟ

อยู่นี่อิตาลีสะดวก สุข สบายแล้ว.....คงไม่มาหรอก....

ก็ไม่แน่นะข่าวนี้ ขนาดแมนยูเตฟยังไม่แคร์เลย แต่ยังไงเตฟน่าจะรักแมนซิมากกว่าแมนยู 55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.