Members

กิ๊กส์หยันซิตี้อีกนานหากคิดทาบชั้นผี


ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการถาก แมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมือง ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์นี้ เสียหนึ่งดอก โดยหยัน "เรือใบสีฟ้า" ยังต้องใช้เวลาอีกหลายปี หากหวังจะก้าวขึ้นมาทาบชั้น "ผีแดง" แม้เจ้าของใหม่จะมีเงินให้ถลุงเป็นว่าเล่นก็ตาม

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 10 สมัย ออกมาให้สัมภาษณ์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง คงต้องใช้เวลาอีกหลายปีเลยทีเดียว หากหวังจะก้าวขึ้นมาท้าชิงความยิ่งใหญ่กับ "ปีศาจแดง" ถึงแม้จะมีเจ้าของสโมสรใหม่ อย่าง อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ให้การสนับสนุนด้านการเงินชนิดไม่อั้นก็ตาม

กิ๊กส์ ค้าแข้งอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานกว่า 2 ทศวรรษ และมองเห็น แมนฯ ซิตี้ ตกต่ำถึงขนาดกระเด็นลงไปเล่นอยู่ในดิวิชั่น 2 เดิม รวมทั้งตกชั้น และเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแล้วถึง 3 ครั้ง ด้วยเหตุนี้ "ปีกพ่อมด" จึงเชื่อว่า คงต้องใช้เวลาอีกนานแน่นอน กว่า "เรือใบสีฟ้า" จะก้าวขึ้นมาท้าชนกับทีมในกลุ่มบิ๊กโฟร์ ได้อย่างเต็มตัวต่อให้มีเงินกว้านซื้อนักเตะฝีเท้าดีจากทั่วโลกมาร่วมทีมก็ตาม

ปีกเลือดเวลส์ กล่าวก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะลงทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ นัดที่ 150 ในวันอาทิตย์ที่ 30 พ.ย.ว่า "ด้วยเม็ดเงินที่พวกเขากำลังพูดถึงกัน คุณคงกำลังคิดถึงเรื่องที่ ซิตี้ จะดึงผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกเข้าสู่ทีม แต่ผมไม่รู้ว่า ความเป็นปรปักษ์จะพัฒนาขึ้นไปสู่ความเป็นหนึ่งในบรรดาทีมที่เป็นแชมป์ถ้วยใบใหญ่ได้หรือเปล่า เพราะนักเตะเหล่านั้นยังคงจำเป็นต้องรวมตัวกันให้ได้"

"ผมรู้ว่า เชลซี ทำได้ แต่พวกเขาเป็นทีมในระดับท็อปทรีอยู่แล้ว แต่ ซิตี้ ยังไม่ใช่ทีมในกลุ่มท็อปซิกซ์ด้วยซ้ำ ถ้าพวกเขาจะก้าวขึ้นมาท้าชนกับทีมในกลุ่มบิ๊กโฟร์ ผมคิดว่า มันจะต้องใช้เวลานานสักนิด ด้วยนักเตะแค่คนเดียวคุณคงไม่ได้รับการจับตามองมากนัก"

"ต่อให้ โรบินโญ่ เป็นนักเตะที่มีคลาส แต่เขาก็ยังเป็นแค่นักเตะคนหนึ่ง แน่นอนว่า มันจะเป็นเรื่องน่าสนใจไม่น้อยในช่วงซัมเมอร์หน้า เมื่อพวกเขาอาจจะซื้อนักเตะเข้ามาอีก 7 หรือ 8 คน คุณอาจจะจับตามอง ซิตี้ มากขึ้น แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับว่า พวกเขาจะซื้อใครเข้ามาด้วย" ดาวเตะเจ้าของสถิติลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากนัดที่สุด กล่าวทิ้งท้าย


Views: 175

Reply to This

Replies to This Discussion

....ปล่อยให้หยันไปก่อนเถอะ......หัวเราะทีหล้งดังกว่า.....
เดี๋ยวก็รู้
รู้จักคืนข้ามวันไหม
รู้จักคืนข้ามวันไหม
หยันดีนักเดี๋ยวพรุ่งนี้เรือใบจะพาผีออกทะเล
ชอบดูถูกทีมเราจัง...ผีแดง ขอให้มันแพ้เราด้วยเถอะ...
พูดถูก ตนเราก้อควรอยู่ในโลกความเปนจริง
ชื่อชั้นนักเตะยังห่างกันเยอะๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.