Members

บินโญ่ลั่นอีกไม่กี่ปีนำเรือยิ่งใหญ่กว่าผีแน่


โรบินโญ่ ซูเปอร์สตาร์จอมพลิ้วของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาจุดชนวนก่อนเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมทช์" ที่ทีมของเขาจะเปิดบ้านรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เขาจะพา ซิตี้ ให้เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่กว่าทีมร่วมเมืองอย่างแน่นอน และจะใช้ชัยชนะในเกมวันอาทิตย์นี้เป็นเครื่องพิสูจน์

โรบินโญ่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่ของพรีเมียร์ลีก ออกมาพูดเตือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมเมือง ว่า ให้ระวังทีมของเขาไว้ให้ดี เพราะ "เรือใบสีฟ้า" จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดทีมของเมือง และเกาะอังกฤษได้อย่างแน่นอน

หลังจากที่กุนซือ "ปีศาจแดง" ออกมาให้ความเห็นว่า ซิตี้ นั้นไม่มีทางจะก้าวขึ้นมาเป็นคู่แข่งของทีมตัวเองได้อย่างแน่นอน แต่ โรบินโญ่ ที่ย้ายมาสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวมหาศาลทำลายสถิติพรีเมียร์ลีก ก็ออกมาตอบโต้ว่า ทีมของเขามีความทะเยอทะยาน และจะอยู่กับทีมจนกว่าทีมจะก้าวขึ้นมาเหนือกว่าคู่ปรับร่วมเมืองให้ได้

ดาวดังวัย 24 ปี เผยว่า " คนที่คิดว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นแค่ทีมเล็กๆ พวกเขาจะต้องถอนคำพูดแทบไม่ทันในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ทีมมีโครงการที่ทะเยอทะยาน และผมคิดว่า ซิตี้ จะเติบโตได้แบบรวดเร็วมากๆ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และผมจะอยู่กับทีมไปอีกหลายปีแน่นอน ในโลกของฟุตบอลทุกอย่างย่อมเป็นไปได้ ผมจำได้ว่า เชลซี เมื่อ 3-4 ปีก่อนพวกเขายังถูกจัดเป็นทีมเล็กๆ อยู่ แต่ตอนนี้พวกเขาเป็นทีมที่ใหญ่มาก "

สำหรับการที่ "เฟอร์กี้" ออกมากล่าวถึง ซิตี้ ในทำนองว่า ไม่เคยเห็นอยู่ในสายตานั้น โรบินโญ่ ก็ตั้งใจจะยิงประตูช่วยให้ทีมคว้าชัยในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ วันอาทิตย์นี้ให้ได้ เพื่อเป็นการสวนกลับคำพูดของกุนซือทีมคู่แข่ง " ผมคิดว่าประตูที่ผมจะยิงได้นี้ คงสำคัญมากเหมือนประตูในเกมระหว่าง บราซิล กับ อาร์เจนตินา เลยทีเดียว "

สตาร์ดังทีมชาติบราซิล ยังออกมาเผยถึงเรื่องราวที่เขาเกือบได้ไปอยู่กับ เชลซี ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะเดือน ส.ค. แต่ที่สุดก็ได้ย้ายมาเล่นกับ ซิตี้ แทนว่า " มันเป็นความผิดพลาดของทาง เชลซี เอง เรอัล ไม่อยากขายผมให้เชลซีด้วยเหตุผล 2 ข้อ คือการที่ เชลซี เอารูปของผม (ตัดต่อใส่ชุดเชลซี) ไปขึ้นเวบไซต์ของพวกเขา และ เรอัล ก็ไม่อยากขายผมให้คู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้น ซิตี้ ก็ยื่นข้อเสนอเข้ามา ซึ่งมันเยี่ยมมาก ผมจึงตอบตกลง "

ดาวเตะจอมเทคนิค ยังออกมาปฏิเสธว่า การที่เขาย้ายทีมมานั้น ไม่ได้มาเพราะเงินอย่างที่หลายคนกล่าวหาแต่อย่างใด " การย้ายออกจากทีมใหญ่อย่าง มาดริด มันแน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องถูกวิจารณ์ แต่ผมก็ไม่ได้ย้ายมาที่นี่เพราะเรื่องเงิน ถ้าผมย้ายทีมเพราะเงินจริง ผมคงเล่นที่อื่นไปแล้ว ผมได้รับข้อเสนอทั้งจาก ซาอุดีอาระเบีย และ ญี่ปุ่น ซึ่งให้เงินมากกว่าที่นี่ซะอีก แต่ผมก็ไม่ไป สิ่งที่สำคัญที่สุดของผมคือได้เล่นฟุตบอลอย่างมีความสุข ซึ่งตอนนี้ผมก็มีความสุขมาก "

สุดท้าย โรบินโญ่ ยังกล่าวถึงข่าวที่ว่า เขากลายเป็นเครื่องมือเจรจาของ "ราชันชุดขาว" เพื่อดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ ไปร่วมทีม ซึ่งทำให้เขาไม่พอใจอย่างมากว่า " ถ้าพวกเขาอยากได้นักเตะคนไหน พวกเขาก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตัวมา ผมก็เคยเป็นอย่างนั้น แต่หลังจากนั้นไม่กี่ปี คุณก็จะพบว่า เขาไม่ต้องการคุณอีกต่อไป ผมรู้ดีถึงความสามารถของผม และผมรู้สึกว่าผมถูกประเมินค่าต่ำกว่าความเป็นจริง "


Views: 140

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
อย่างนายทำได้อยู่แล้ว
รอบนี้ก็โชว์หน่อยนะ ให้รู้ไปเลยใครสับสยองกว่ากัน >./body>
ใครไม่รักนายช่างเขาเถอะ

แต่อยากให้รู้ว่าแฟนๆซิตี้รักนายทุกคนนะ

^o^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.