Members

เฟล็ทรับฉะเรือจะมันกว่านี้ถ้ามีเดิมพันแชมป์


ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเกมฉะอริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเข้มข้นมากกว่านี้แน่ หากมีแชมป์เป็นเดิมพัน พร้อมยก โรบินโญ่ หัวหอกชาวแซมบ้า เป็นตัวทีเด็ดของฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" ในวันอาทิตย์นี้
ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ นัดที่ "ปีศาจแดง" จะยกพลบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ จะเป็นเกมที่มีความสำคัญมากกว่านี้ หากมีการเดิมพันด้วยตำแหน่งแชมป์เมืองผู้ดี

เฟล็ทเชอร์ กล่าวว่า "ความเป็นอริย่อมมีอยู่ที่นั่นอยู่แล้ว แต่มันพิเศษยิ่งขึ้นหากมีการลุ้นแชมป์เข้ามาเอี่ยว เวลานี้เรากำลังพูดกันถึงเรื่องศักยภาพ ทุกคนต่างก็กำลังใจจดใจจ่อในสิ่งที่พวกเขาจะทำในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เงินไม่สามารถการันตีความสำเร็จได้เสมอไป แต่หาก ซิตี้ สามารถทุ่มเงินอย่างที่ตกเป็นข่าวได้ และดึงตัวนักเตะที่มีข่าวพัวพันมาร่วมทีมได้ มันจะทำให้พวกเขาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวอย่างมากในลีกแห่งนี้"

พร้อมกันนั้น ดาวเตะวัย 24 กะรัต ยอมรับ โรบินโญ่ กองหน้าตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ เป็นตัวอันตรายอย่างแท้จริงในเกมวันอาทิตย์ โดยกล่าวว่า "ผมประทับใจมากกับ โรบินโญ่ เขาเป็นนักเตะระดับโลก ซึ่งยิงประตูสวยๆ ได้บ้าง แต่เขาไม่ใช่นักเตะตัวชูโรงที่ชอบวางตัวเป็นพวกดาวดังระดับซูเปอร์สตาร์"

"เขาทำงานอย่างหนัก และเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ซึ่งคุณต้องให้ความยำเกรง นอกจากนี้ผมยังเคยเห็นเขาถูกเสียบหนัก 2-3 ครั้ง แต่มันก็คล้ายกับ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ของที่นี่ เขาลุกขึ้น และก็ตั้งหน้าตั้งตาลงเล่นต่อไป" ห้องเครื่องทีมชาติสกอตแลนด์ ทิ้งท้าย

สยามกีฬา

Views: 54

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.