Members

เรือใบจืด!เปเยฯยันกุนเดี้ยงวืดเกมฟัดวิลล่า

เรือใบจืด!เปเยฯยันกุนเดี้ยงวืดเกมฟัดวิลล่า

ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้, แอสตัน วิลล่า, มานูเอล เปเยกรินี่, เซร์คิโอ อเกวโร่
มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยัน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ถูกโรคเดี้ยงเล่นงานไม่เลิก จะชวดลงล่าตาข่ายในเกมบู๊ แอสตัน วิลล่า วันพุธนี้แน่นอน รับหวังเห็นศูนย์หน้าคนสำคัญพร้อมลงประจำการนัดสั่งลาซีซั่นกับ เวสต์แฮม วันอาทิตย์นี้


        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมลีกนัดเปิดรังต้อนรับ แอสตัน วิลล่า วันพุธที่ 7 พฤษภาคมนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบจนต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ในเกมที่บุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


         อดีตนายใหญ่ มาลาก้า รับหวังเห็นกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่ยิงในลีกไป 17 ประตู จาก 22 นัดในซีซั่นนี้ ฟื้นตัวกลับมาทันลงสนามในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค.นี้ โดยกล่าวว่า "อเกวโร่ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ 100 เปอร์เซ็นต์ เขาจะไม่มีชื่ออยู่ในทีมพบ แอสตัน วิลล่า" 


         "บางที (เซร์คิโอ) อาจมีโอกาสสำหรับเกมวันอาทิตย์ (กับ เวสต์แฮม) เราจะดูว่าเขาฟื้นตัวกลับมาได้แค่ไหนตลอดช่วงสัปดาห์เพื่อดูว่าเขาจะสามารถลงสนามในเกมวันอาทิตย์ได้หรือไม่" กุนซือชาวชิลี ทิ้งท้าย


         ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 2 มี 80 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล 1 คะแนน แต่ลงสนามน้อยกว่า 1 นัด และต้องการเพียง 4 คะแนน จาก 2 เกมสุดท้าย จะคว้าแชมป์ไปครองทันที เนื่องจากเวลานี้มีผลต่างประตูได้-เสียบวกมากกว่า "หงส์แดง" ถึง 9 ลูกเลยทีเดียว 

 



เครดิต : สยามกีฬา
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ : http://mcfc.in.th/

Views: 518

Reply to This

Replies to This Discussion

เจ็บบ่อยเเท้ปีนี้ กุน ยังดี พออุ่นใจได้มั้ง ยังมีเชโก้อยู่

เชโก้ได้เสียวตลอด อีกอย่าง ไม่เคยเจ็บเลย ผับผ่าดิ...คนเหล็กป่ะเนี่ย

..จัดไปเลยหอกคู่ เซโก้-เนเกรโด้(โยเวติช)..

..ให้โอกาสเนเกรโด้ซัดซะตุงสองตุงเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมาในนัดชูถ้วย ^^

ดีเหมือนกัน  อยากเห็น  เนเกรโด้ หรือ โยเวติช ลงบ้าง......เกมในบ้านนี่กำลังดีมีกำลังใจจากแฟนๆ

ประคองไปก่อนครับ เล่นไม่ต้องนานก็ได้แต่ลงมายิงก็พอ มีอาการก็พัก ให้เชโก้จัดการ และเนเกรโด้กับโยเวติชรอทำคะแนนอยู่ครับ อิอิ

ให้โย่โย่ลงแทนดีกว่าไหมครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.