Members

โรบินโญ่ จวกเพื่อนเรือใบลงเล่นแบบไร้ใจ

โรบินโญ แนวรุกบราซิล อดรนทนไม่ไหว ออกมาต่อว่าเพื่อนร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไร้ใจ รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยยามลงสนาม แถมเป้าหมายก็กระจิริดเพียงแค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น พร้อมกระตุ้นให้รีบเปลี่ยนความคิดใหม่โดยเร็ว
แมนฯซิตี เพิ่งพ่ายแพ้คารัง โดยถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองบุกมาเฉือนชนะ 0-1 ทั้งที่อาคันตุกะต้องเหลือผู้เล่น 10 คนจากการที่ คริสเตียโน โรนัลโด โดนใบแดงไล่ออก ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ร้อนถึง โรบินโญ ที่ต้องออกมาอัดเพื่อนร่วมทีม เพราะตอนนี้รูดไปอยู่อันดับ 15 แล้ว “เรามีนักเตะที่ดี แต่ปราศจากในเรื่องของใจที่น้อยไปนิด รวมถึงความมุ่งมั่นของแชมเปียนส์ลีก อย่างที่ รีล มาดริด เราเรียนรู้ที่จะชนะตลอดเวลา ที่นี่เราพอใจแค่ที่ 5 หรือที่ 6 แต่สำหรับผมจะพอใจเมื่อคว้าแชมป์เท่านั้น”

“คุณต้องชนะ เชลซี ที่บ้าน ชนะทั้ง แมนฯยู และ ลิเวอร์พูล ให้ได้ แมนฯซิตี มีเป้าหมายน้อยนิด บางทีแค่เสมอก็พอแล้วมั้ง ความมุ่งมั่นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในตอนนี้ และเราก็จะกลายเป็นโครงการใหญ่ขึ้นมาทันที เราต้องการแรงบันดาลใจเพื่อชัยชนะ ตอนอยู่กับ ซานโตส แฟนๆ ต้องการให้ทีมชนะทุกทัวร์นาเมนต์ที่ลงเล่น คล้ายๆ กับที่ รีล มาดริด เราต้องคิดอะไรให้มันใหญ่เข้าไว้และสามารถไปให้ถึงด้วย” โรบินโญ กล่าว

พร้อมกันนี้ โรบินโญ ยังบอกอีกว่า อยากร่วมงาน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ที่ เชลซี แต่ว่าถูก รีล มาดริด กันท่า “บิ๊กฟิล กำลังทำ เชลซี ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมก็ต้องการเล่นที่นั่น แต่ แมนฯซิตี คือทีมเดียวที่ รีล มาดริด อนุญาตให้ผมย้ายซบ”

Views: 116

Reply to This

Replies to This Discussion

พร้อมกันนี้ โรบินโญ ยังบอกอีกว่า อยากร่วมงาน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ที่ เชลซี แต่ว่าถูก รีล มาดริด กันท่า “บิ๊กฟิล กำลังทำ เชลซี ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมก็ต้องการเล่นที่นั่น แต่ แมนฯซิตี คือทีมเดียวที่ รีล มาดริด อนุญาตให้ผมย้ายซบ”



(หมดกันเลยประโยชน์ที่บินโญ่พูดสงสัยจะย้ายไปเชสซีปีใหม่นี้แน่)
ขายเลยครับ
เห็นด้วยกับโรบินโญ

ทีมเรากำลังใจไม่ดี

ท้อง่ายไปถ้าโดนนำก่อน

เสียประตูเร็วเมื่อขึ้นนำ
เอานักเตะระดับโลกอย่างโรบินโย่มาให้ผู้จัดการทีมที่ยังอ่อนๆอยู่คุมทีม ก็แค่นั้นแหละ ขายไปเถอะครับ โรบินโย่เคยได้แชมป์มามากมายก็สมควรที่จะไปอยู่กับผู้จัดการที่เคยคุมทีมได้แชมป์เหมือนกัน เพราะจุดหมายของพวกเขาคือชัยชนะกับแชมป์เท่านั้น ส่วนพวกเราก็ได้แต่นั้งลุ้นหน้าจอทีวีแต่ละนัด ด้วยหวังว่าจะฟลุ๊กชนะสักนัด แค่นี้ก็เป็นสุขแล้วครับพี่น้อง
เห็นด้วยกับ บินโญ ต้องปรับ ให้ใจนักสู้ใหญ่ขึ้น เหมือนทุนที่ใหญ่ขึ้นนะ ผมว่าดีครับ
อย่าเพิ่งไปเลย ขออีกปีก่อน น่าจะมีไรดีขึ้นกว่านี้
อันนี้ เป็นมา ยาวววว นน เเล้วฮะ /

เเม้เเต่ ผม ซึ่งเป็น เเฟนบอลชั้นกระจอก ดูบอล งูๆ ปลา ๆ ยังมองออกเรยย /
ทีมเรา เล่น ไม่ค่อย มี " ใจ" เรยฮะ

เมื่อก่อนเเฟนๆในนี้ ก็พูดว่า ขาด winning attitude อย่างเเรงงง
ตอนนี้ "นักเตะ" พูดเองง !!!
เห็นมะฮะ มันเป็น ปัญหา จิงๆ

เอ้า สู้ๆ ฮะ ยังไงก็เชียร ต่อไป................


สู้ โว้ยยยยยย .................... 55++

^_^
ฮิวส์ เค้าไม่เคยไต่ ไปบิ๊ก 4ได้ซักที ดีที่สุดอันดับ5 หรือ 6 ได้มั่ง ที่คุมแบล็คเบริน์ ยังไงก็ขอ ให้เหตุการณ์ดีขึ้น ในช่วงเปิดตลาด ใครจะไปจะอยู่ก็ดี แต่ต้องชนะหลังจากนั้น แพ้ไม่ได้เลย ไม่งั้น ความหวังก็ริบหรี่
อีกทั้ง โรบินโญ่อาจจะโบยบินไปอยู่ทีมอื่นก็ได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.