Members

โด้โบ้ยไมกาห์เป็นเหตุให้รับใบแดง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด แฉเหตุที่ตัวเองต้องถูกไล่ตะเพิดออกจากสนาม ในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เพราะได้ยินเสียงร้องของ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ รับนึกว่าปราการหลัง "เรือใบสีฟ้า" เจ็บหนัก เลยใช้มือจับบอล เพื่อให้ได้รับการปฐมพยาบาลโดยเร็วที่สุด


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งผงาดซิวรางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2008 ออกมาอธิบายถึงสาเหตุที่ตัวเองทำแฮนด์บอลจนต้องถูกไล่ออกจากสนาม ในเกมบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า เป็นเพราะได้ยิน ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลัง "เรือใบสีฟ้า" ร้องตะโกนว่าถูกทำฟาวล์ พร้อมกับเสียงนกหวีดจากผู้ตัดสิน


โรนัลโด้ ซึ่งได้รับใบเหลืองที่สองจากเหตุการณ์ดังกล่าว เผยว่า "จากจังหวะเตะมุมของ เวย์น รูนี่ย์ ผมกำลังกระโดดเพื่อเล่นบอล แต่จังหวะนั้น ผมได้ยินเสียงตะโกนจาก ริชาร์ดส์ พร้อมกับเสียงนกหวีดในเวลาเดียวกัน ทำให้ผมแน่ใจว่าจังหวะนั้นผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกฟาวล์ ผมตัดสินใจหยุดเล่น และคว้าบอลเอาไว้ เพื่อให้ ริชาร์ดส์ ได้รับการปฐมพยาบาลทันที"


"ผมไม่ได้มีเจตนาที่อย่างที่ผู้ตัดสินชูใบเหลืองให้ผมเลยจริงๆ ผมไม่มีความคิดเช่นนั้น แต่ในทางกลับกัน หลังจากเสียงโอดครวญของ ไมกาห์ ผมก็คิดว่าเขาคงจะเจ็บมาก และต้องการได้รับการปฐมพยาบาลโดยเร็วที่สุด" ดาวเตะโปรตุกีส ทิ้งท้าย

Views: 77

Reply to This

Replies to This Discussion

หล่อซะงั้น - -
แมนจิงๆ
ความคิดนี้ เกิดขึ้นก่อนทำ ถือว่าเปน สุภาพบุรุษ
ความคิดนี้ เกิดขึ้นทีหลัง ถือว่าเปน คำแก้ตัว

และคุณเองเท่านั้นที่รู้อยู่แก่ใจ นะ ไอ้โด้เอ๋ย
ตอนนั้นโด้มานงงจริงๆคับ แต่ก็น่าจะโขกบอลทิ้งแทน

หนูไม่ได้ตั้งใจ...หนู๋ม่ายด้ายต้างจ้ายยย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.