Members

หงส์จ้องดึงนาสตาซิชเสริมหลังบ้าน

หงส์จ้องดึงนาสตาซิชเสริมหลังบ้าน

  
ตลาดซื้อขายนักเตะ, ตลาดนักเตะ, นักเตะย้ายทีม, นักเตะย้ายทีมล่าสุด, ย้ายทีม, ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์, ข่าวซื้อขายนักเตะ, ข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด, ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลิเวอร์พูล
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเสริมแกร่งให้กับแนวรับเพื่อลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า โดยล่าสุดเล็งเป้าไปที่ มาติย่า นาสตาซิช ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้


        ลิเวอร์พูล
สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มาติย่า นาสตาซิช เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟุตบอล ไดเร็กต์ นิวส์ สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา



        แหล่งข่าววงในของ ลิเวอร์พูล ระบุว่า ทางสโมสรหวังที่จะใช้ประโยชน์จากการที่ แมนฯ ซิตี้ ถูกปรับเงินเป็นจำนวน 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,695 ล้านบาท) จากความผิดฐานละเมิดกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ หรือ เอฟเอฟพี) ซึ่งนั่นจะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะโละนักเตะส่วนเกินพ้นทีม เพื่อนำเงินเข้าสโมสร และ นาสตาซิช ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากที่ ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดอีกเลยตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา



        ทั้งนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" หวังที่จะยกระดับความแข็งแกร่งให้กับแนวรับไว้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่เสียประตูเยอะเกินควรจนทำให้พลาดแชมป์ในฤดูกาลล่าสุด

ท่ี่มา www.siamsport

Views: 424

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่จริงใช่มั้ยครับ น้องนาสต้า อายุยังน้อย แค่ 21 ปีก่อนผลงานดี ปีนี้เจ็บกลับมาฟอร์มยังไม่ดี ก้อใช่ว่าจะต้องรีบร้อนปล่อย อีกอย่างหงส์ทำไม ชอบแต่นักเตะเรือเนี่ย ก่อนนั้น เบลหมี่ โคโร่ นี่ยังจ้องจะฉก ไมก้าร์ นาสตา อีก

ไม่ขายครับ

แหล่งข่าว........(จากไหนแวะ)

 

แถมมีหน้าบอกต้องขายนักเตะใช้หนี้   เฮ้ย !!  นี่มันแมนซิตี้นะโว้ย  แชมป์นะโว้ย   ค่าถ่ายทอดพรีเมียร์ได้ 92 ล้านปอนด์นะโว้ย(ปีที่แล้วแชมป์ได้ 63 ล้านปอนด์ไม่รวมเงินรางวัลตำแหน่งแชมป์)

 

ยังมีค่าถ้วยพรีเมียร์อีก 10 กว่าล้านปอนด์นะโว้ย  ค่าถ่ายทอดของ UCL เข้ารอบ 16 ทีมอีกเกือบ 30 ล้านโว้ย   มีจิ้มจุ่มแคปปิตอลวันค่าถ่ายทอด 6 ล้านโว้ย  ค่าถ้วยอีก 1.2 ล้านโว้ย(ตัวเลขอ้างอิง FM)

 

 

รายได้ปีนี้นับรวม 100 กว่าล้าน  แม่งเอ้ยทีมตูมันต้องขายนักเตะกินเลยวุ้ย

ถ้าปล่อยหมด ทั้งเลสคอต เดมิเคลิส นาสาซิส ผมว่าอาจจะจัดการดึง ม็องกาลา เบเนเีตีย ทั้งคู่ก็ได้คับบ

ถ้าจะขายจริงก็ขายให้มันนอกลีคไปเลยจะดีกว่านะขอรับ

ข่าวมั่วได้ใจ 

จะขายให้คู่แข่งเลยเหรอ ?

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.