Members

ฮิวจ์สไม่โกรธบินโญ่ด่าเรือใบใจปลาซิว

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือเลือดมังกรแดง แมนฯ ซิตี้ ยังโอ๋ โรบินโญ่ ดาวยิงเลือดแซมบ้า เหมือนเคย เมื่อยันไม่ได้ถือสาหาความอะไรกับการที่ "นิว เปเล่" ออกมาสับแข้ง "เรือใบสีฟ้า" บอกไม่มีจิตวิญญาณแห่งชัยชนะ เชื่อเป็นแค่เรื่องที่นักข่าวจับเอามาขยายความจนดูรุนแรงเกินจริงเท่านั้น



มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผย เมื่อวันอังคารที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า เขาไม่มีปัญหาอะไรกับการให้ความเห็นในบทสัมภาษณ์ของ โรบินโญ่ สตาร์ชาวบราซิเลียน ที่ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่ไม่มีจิตวิญญาณแห่งชัยชนะ


"บินโญ่" เผยถึงความรู้สึกระหว่างให้สัมภาษณ์ว่า แมนฯ ซิตี้ ยังคงขาดจิตวิญญาณแห่งชัยชนะ ที่จำเป็นสำหรับการประสบความสำเร็จในระดับสูง แต่ ฮิวจ์ส เชื่อว่า เรื่องดังกล่าวถูกผู้สื่อข่าวนำไปขยายความจนทำให้ดูรุนแรงเกินจริง และเขาก็จะไม่ถือโทษโกรธเคือง หรืองัดบทลงโทษทางวินัยใดๆ มาเล่นงาน ดาวเตะทีมชาติบราซิล อย่างแน่นอน


ฮิวจ์ส กล่าวว่า "ผมมองเรื่องนี้ในมุมที่ต่างออกไปนะ เพราะคนเรามักจะจ้องจับผิดในการให้ความเห็นบางอย่าง พวกเขาพยายามจะเน้นไปที่ด้านลบของมัน ผมคิดว่า มันเป็นวลีจากปากของ โรบินโญ่ ซึ่งถูกตีความผิดไป และมันควรจะถูกพิจารณา ณ ช่วงเวลาที่มันถูกพูดออกมา"


"ความคิดเห็นบางอย่างถูกจับแยกออกมา และฟังดูเหมือนกับการต่อว่าต่อขาน แต่ถ้าคุณได้มาเห็นบทสัมภาษณ์ทั้งหมด และน้ำเสียงของคนที่ให้สัมภาษณ์แล้ว ผมไม่คิดจริงๆ ว่าผู้คนจะต้องไปให้ความสำคัญอะไรมากมายนัก เมื่อคุณได้เห็นการสัมภาษณ์ คุณก็จะเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา และจะเห็นด้วยว่า มันเป็นแค่เรื่องโจ๊ก"


"สิ่งที่เขาพูดถึงก็คือ จิตวิญญาณแห่งชัยชนะเป็นสิ่งที่จะต้องเรียนรู้ และคุณต้องเข้าใจว่า อะไรเป็นสิ่งที่จะทำให้เราชนะในทุกๆ สัปดาห์ ทุกสโมสรมีความปรารถนาในสิ่งนั้น และเราก็ไม่ได้เห็นแตกต่างกันเลยในเรื่องนั้น" "สปาร์กี้" กล่าว


นอกจากนี้ นายใหญ่ประจำถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ยังปฏิเสธด้วยว่า อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด ไม่เคยแนะนำให้ซื้อนักเตะคนนั้นคนนี้ตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด โดยระบุว่า "ไม่มีครับ คุณต้องเข้าใจว่า มันเป็นแค่เรื่องล้อเล่น เขาอยากจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนพ้องของตัวเอง แต่ผมไม่คิดว่า คุณควรจะให้ความสำคัญกับมันมากเกินไป"

Views: 115

Reply to This

Replies to This Discussion

สื่อยุไง เปนเรื่องที่คุ้นเคย หุหุ
"ไม่มีจิตวิญญาณแห่งชัยชนะ" เขาหมายถึง "กุนซือ" น่ะยังไม่รู้ตัวอีกเพราะให้สัมภาษณ์เหมือนยอมแพ้ตั้งแต่ก่อนแข่ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.