Members

"ยาย่า"เปรยสละเรือขึ้นยานคำรบสอง-หนุนเอเยนต์สุดตัว
ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์จอมทัพของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยอมรับว่าอยากยุติอาชีพค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าและยังให้สัมภาษณ์สนับสนุนเอเยนต์คู่ใจอย่างดมิทรี เซลัคเช่นเคย

อนาคตของตูเร่กลายเป็นประเด็นใหญ่โตจากการที่เซลัคเผยว่าดาวเตะในการดูแลของเขาถูกสโมสรละเลยที่จะแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสวันเกิดอายุครบ 31 ปีของเจ้าตัว

ภายหลังดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์เผยว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริงและจะชี้แจงแถลงไขหลังจบศึกฟุตบอลโลกกลางปีนี้ที่บราซิล

แต่ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับบีอิน สปอร์ตตูเร่กล่าวเป็นนัยๆที่อาจส่งสัญญาณถึงการย้ายทีมให้แฟนบอล"เรือใบสีฟ้า"ได้ใจแป้วกันอีกครั้ง

"ใช่ ผมเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่าอยากยุติอาชีพค้าแข้งของผมที่บาร์เซโลน่าแต่เรายังไม่รู้อะไรหรอกเพราะความเคลื่อนไหวในโลกลูกหนังน่ะเป็นไปอย่างรวดเร็วมากและคุณไม่มีทางรู้เกี่ยวกับวันพรุ่งนี้เลย" ตูเร่กล่าว

"เพราะซิตี้มีซีซั่นอันสุดยอดทำให้ทุกคนเอาแต่พูดกันเกี่ยวกับผม ทุกอย่างเปิดกว้างและเรายังไม่รู้อนาคตนี่นะ"

"ดมิทรีต้องคอยรับสายอยู่ตลอดเวลา เขารู้ดีว่าต้องทำอะไรเพราะผมเชื่อใจเขามาก"

"เรื่องหลักๆของตอนนี้เลยคือแค่พยายามโฟกัสที่ศึกเวิลด์คัพ เขารู้ว่าต้องทำอะไรเพราะเราทั้งคู่เปิดกว้างต่อทุกสิ่งทุกอย่างและตอนนี้ผมพอจะพูดกับเขาได้สักสองสามวันแล้วล่ะ"

Views: 584

Reply to This

Replies to This Discussion

บ่ายบาย

หลงตัวเองคิดว่าแมนซิตี้ไม่มียาย่าแล้วจะเป็นง่อยเล่นบอลไม่ได้หรออย่าลืมจุดแข็งของซิตี้นะ นั่นคือ เงิน ถ้าอยากได้เงินเยอะก็น่าจะหุบปากแล้วเลิกน้อยใจเล่นฟุตบอลตามที่ได้ทำสัญญากับสโมสรอย่างเต็มที่ต่อไปแต่ถ้าอยากเป็นคนสำคัญมากขนาดนั้นก็ย้ายไปลิเวอร์พูลเลยดูดิจะได้ค่าเหนื่อยเท่าไร บอกถ้าอยุ่ลิเวอจะเป็นพระเจ้าอยากจะรู้สักทีขอให้ย้ายๆไปเลยๆ นักเตะหลงตัวเอง ก่อนนี้ก็บ่นเรื่องค่าพลังในเกมส์ที่น้อยเกินไป ต่อมาก็บ่นเรื่องที่ตัวเองเป็นสัญชาติเอเวอรี่โคชเลยไม่ได้รับความสนใจจากคนทั่วไป ต่อมาก็บ่นเรื่องที่ตนเองไม่ได้รับรางวัลหรือไม่ถูกเสนอชื่อรับรางวัลอะไรสักอย่าง แล้วก็มาเรื่องวันเกิดที่ไม่มีคนจับมือแสดงความยินดี ขอถามยาย่าหน่อยว่ามันใช่เรื่องมั้ย สำคัญตัวเองผิดไปป่าว ไม่มียาย่าทีมสโมสรนี้ก็ไม่พังหรอก คุณเป็นแค่จิ๊กซอว์ตัวนึงเท่านั้นแหละ ขาดคุณไปเค้าก็หาใหม่ได้ มีเงินซะอย่าง

ชัดเจน ครับ พูดได้โดนจริงๆ

ย้ายไปดีแล้วครับ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่ทำให้  ถ้าอยากย้ายก็บอกไปสิว่าต้องการความท้ายทายใหม่ 

Toure's cake, Toure's birthday, Yaya Toure 'Bucatti edition' ข่าวเหล่านี้เป็น trick จากAgentอาชีพ จะทำกะแสตามที่เขาคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าหรือลูกค้าของเขาคือยาย่า

ตอนจะเปลี่ยนสัญญาใหม่กะซิตี้น่ะ  Dimitri Seluk(Agent)ก็ออกข่าวยาย่าจะไปมาดริดมาแล้วเมื่อ5/2012 พอ2-3เดือนข่าวจะซาไปก็ออกข่าวยาย่าอยากกลับบาร์ซ่าในเดือน10/2012

คงไม่มีอะไรหรอกครับ.....William Hill ต่อรอง แทง1 จ่าย4 ว่ายาย่าไม่ย้าย....ใครเชื่อว่าย้ายลองแทงในเว็ปเขาได้

ผมก็ว่าแก่แล้วคงหาคลับไปยาก/ค่าตัวค่าแรงก็สูง... เห็นAgentของMilnerทำแล้วซิตี้เรียกคุยจะเพิ่มค่าตัวให้เลยทำตามเพื่อฟลุ๊คอย่างน้อยก็โยนหินถามทางก่อนตามหน้าที่เขา...นักเตะไม่เกี่ยวก็เล่นฟุตบอลโลกไป

บาร์ซ่าไม่สู้ค่าเหนื่อยแน่ผมว่า มีที่สู้แค่แมนซิตี้+ปารีส

มีโมนาโกอีกทีมครับ...อิ..อิ

ข่าวล่า Le 10 Sport ว่าคู่แข่งของปารีสฯคือโมนาโกในยุคกำลังปรับปรุงพัฒนาใหม่(เขาว่าอ่ะนะ)ก็สนใจและกำลังจับตาดูสถานะการณ์หวังดึงยาย่าไปช่วยรังเก่า(ก่อนไปบาร์ซ่ายาย่าเคยอยู่ที่นี่)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.