Members

"ยาย่า"เปรยสละเรือขึ้นยานคำรบสอง-หนุนเอเยนต์สุดตัว

"ยาย่า"เปรยสละเรือขึ้นยานคำรบสอง-หนุนเอเยนต์สุดตัว
ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์จอมทัพของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยอมรับว่าอยากยุติอาชีพค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าและยังให้สัมภาษณ์สนับ สนุนเอเยนต์คู่ใจอย่างดมิทรี เซลัคเช่นเคย

อนาคตของตูเร่กลายเป็นประเด็นใหญ่โตจากการที่เซลัคเผยว่าดาวเตะในการดูแลของ เขาถูกสโมสรละเลยที่จะแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสวันเกิดอายุครบ 31 ปีของเจ้าตัว

ภายหลังดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์เผยว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริงและจะชี้แจงแถลงไขหลังจบศึกฟุตบอลโลกกลางปีนี้ที่บราซิล

แต่ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับบีอิน สปอร์ตตูเร่กล่าวเป็นนัยๆที่อาจส่งสัญญาณถึงการย้ายทีมให้แฟนบอล"เรือใบสีฟ้า"ได้ใจแป้วกันอีกครั้ง

"ใช่ ผมเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่าอยากยุติอาชีพค้าแข้งของผมที่บาร์เซโลน่าแต่เรา ยังไม่รู้อะไรหรอกเพราะความเคลื่อนไหวในโลกลูกหนังน่ะเป็นไปอย่างรวดเร็วมาก และคุณไม่มีทางรู้เกี่ยวกับวันพรุ่งนี้เลย" ตูเร่กล่าว

"เพราะซิตี้มีซีซั่นอันสุดยอดทำให้ทุกคนเอาแต่พูดกันเกี่ยวกับผม ทุกอย่างเปิดกว้างและเรายังไม่รู้อนาคตนี่นะ"

"ดมิทรีต้องคอยรับสายอยู่ตลอดเวลา เขารู้ดีว่าต้องทำอะไรเพราะผมเชื่อใจเขามาก"

"เรื่องหลักๆของตอนนี้เลยคือแค่พยายามโฟกัสที่ศึกเวิลด์คัพ เขารู้ว่าต้องทำอะไรเพราะเราทั้งคู่เปิดกว้างต่อทุกสิ่งทุกอย่างและตอนนี้ผม พอจะพูดกับเขาได้สักสองสามวันแล้วล่ะ"
ที่มา www.soccersuck.

Views: 1055

Reply to This

Replies to This Discussion

คำพูดเก่าของยาย่าแล้วครับ ใครๆก้อรู้ว่ายาย่าอยากแขวนเกือกกับบาร์ซ่า ส่วนเนื้อข่าวจริงๆ ไม่มีเลยที่ว่า ยาย่าจะเปรยสละเรือขึ้นยานแม่คำรบสอง ณ ตอนนี้

50 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อย

ไปเหอะยาย่า เรารู้ว่านายหมดใจ

เราไม่เสียใจหรอกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง

ไม่ช้าหรือเร็วก็ต้องไป

เสียใจอ่ะข่าวนี้

..ไม่มีอะไรก้อแค่หลงตัวเอง เล่นไปบ่นไป เล่นไปขู่ไป ทั้งหมดต้องการอัพค่าเหนื่อย..

..อยากจบชีวิตที่บาร์ซ่า พูดเป็นแผ่นเสียงตกร่องเลย...

..ถ้าหมดใจกับเรือแล้วก้อไปเถอะขอให้โชคดีในวัย 31 ..

..หวังว่าบาร์ซ่าอาจจะรับไว้พิจารณาคนที่จงรักภักดีเยี่ยงนี้ !!

..เตรียมหามิดฟีลด์ตัวรุกใหม่ เอาแบบเกรด A(จริงๆชอบ ozil ,gotze)..

..เฟอร์นันโด้ไม่ใช่คำตอบเพราะเป็นมิดฟีลด์ตัวรับ..

..เรือมีอยู่แล้วทั้งการ์เซียและเฟอร์นันดินโญ่..

ไปเลยครับ จะได้ปรับแผนการเล่นใหม่ๆ

ผมคิดว่าเรื่องค่าตัวไม่น่าใช้ประเด็นอยู่ที่การปฏิบัติของสโมสรที่มีต่อตัวยาย่าเองเราควรจะดูว่าการได้รับการปฎิบัตินั้นมีแค่ยาย่าคนเดียวหรือไม่ถ้าทุกคนเหมือนกันหมดแสดงว่าเป็นที่ตัวยาย่าที่เอาตัวเองเป็นใหญ่นักแตะควรเคารพสโมสรไม่ได้ดังใจก็ออกมาบ่นมันไม่ใช่ ในโลกมันไม่มีอะไรถูกใจเราทุกอย่างหรอกคับต้องมีการปรับตัว โดยเฉพาะเรื่องวันเกิด(ถือเป็นเรื่องเล็กมาก) ถ้ามีปัญหามาถึงแม้จะเป็นผู้เล่นสำคัญก็ไม่ควรปล่อยไว้เพราะในวงการฟุตบอลระบบทีมสำคัญที่สุดสโมสรควรมีการมาตการบางอย่างต่อตัวนักแตะผมไม่อยากให้มันถึงขั้นเชือดไก่ให้ลิงดูและพยายามคิดไปเองว่ายาย่าเรียกร้องความสนใจ....และสุดท้ายอยากบอกว่ามีอะไรไม่พอใจก็เก็บเอาไว้บางเรื่องคุยกันเป็นการภายในสโมสรเพราะเมื่อถึงสื่อเมื่อไหร่เรื่องบางเรื่องก็สามารถกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

แหม เสียความรู้สึกกับยาย่าจริงๆ เหตุผลในการย้ายก็เปิดให้มันชัดๆไปไม่ต้องหาข้ออ้าง การย้ายทีมของนักเตะมันเป็นปรกติ ทีมคงไม่ตกต่ำเพราะขาดนักเตะคนใดเพียงคนเดียว โดยเฉพาะทีมเราเล่นทีมเวิร์คได้ดี ไม่มียาย่าก็หาตัวใหม่มาแทน โนพร๊อบเบล็ม

กรณีที่ยาย่าอยากไปจริงก็สนับสนุนให้สโมสรปล่อยครับ ภายใต้เงื่อนไขราคาที่ได้ ต้องเหมาะสมกับฟอร์มนักเตะ

สรุป....หากไม่มีใจอยากอยู่ก็ขายครับ

ค่อนข้างชัวร์แล้วละครับว่ายาย่าย้ายแน่นอน แต่จะที่ไหนก็ต้องดูอีกทีเวลานี้ใครเอาเงินมากองให้เอเย่นมากที่สุดก็ได้ยาย่าไป บอกตรงๆ ว่าเสียดายมากๆ เพาะในเทคติกการเล่นยาย่ารับบทสำคัญๆ ตลอด ตอนนี้คิดถึงแค่หาตัวแทนเท่านั้น คนที่มาแทนได้น่าจะเป็นระดับ word class อย่าง เชส , อีเนีสต้า ประมาณนี้เลย

บาซ่า. 555. 31. แล้วนะยาย่า. แต่จะไปก็ไปเหอะ ผมเชืี่อมันสมองเปเยว่าขาดนายการแก้เกมส์รุกของเขาต้องมีอีกแน่เผลอๆขาดนายเกมส์รุกอาจดูดีสนุกขึ้นมาอีกแบบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.