Members

เด็ก ป.4 ทำร้ายเพื่อน อ้าง เลียนแบบ มาริโอ้ (มันทำไปได้ )

บทความ เนื้อเรื่อง หรือ คำอธิบาย โดยละเอียด
เมื่อบ่ายวานนี้ เวลา 14.30น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายที่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง

เมื่อรุดไปที่เกิดเหตุได้พบนักเรียนชั้น ป.4 หลายคนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ นั่งเอามือกุมศีรษะอยู่ที่มุมห้อง และพบเด็กนักเรียนผู้ก่อเหตุนั่งกุมมือเลือดออกซิบๆ

สอบถามครูประจำ ชั้นให้การว่า ขณะนั่งเรียนในชม.ที่ 4 อยู่ เด็กชายเอ (นามสมมุติ) ก็ลุกขึ้นยืนบนโต๊ะ และกระโดดเหยียบหัวเพื่อนนักเรียนในห้องหลายคน พร้อมกันนั้นก็เอามือ
โขกกระถาง ต้นไม้ที่แขวนอยู่ แล้วก็เด็ดดอกไม้ใส่เข้าปาก พร้อมกับโขกอิฐบล๊อกหน้าระเบียงอีกหลายครั้งจนมือแตกซิบๆ หลังจากเหตุการณ์สงบสอบถามนักเรียนผู้ก่อเหตุให้การว่า ได้เลียนแบบมาจากเกมส์ มาริโอ้ ออนไลน์ คิดว่าเป็นเรื่องสนุกจึงได้ลงมือกระทำการดังกล่าว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันและเรียกผู้ปกครองมาพบเพื่อตักเตือนแล้วปล่อยตัวกลับบ้านไป และจะมีมาตรการแบนเกมส์มาริโอ้ต่อไป


ผู้ปกครองให้การต่อว่า ก่อนหน้านี้ เด็กมีอาการแปลกๆ มาตลอด ข้าวปลาไม่กิน กินแต่เห็ด บอกว่าอยากตัวสูงเร็วๆ และไม่รู้เป็นอะไร เจอเต่า เจอตะพาบ เป็นไม่ได้ไล่เตะทุกตัว ทั้งภารโรงในโรงยังบอกอีกว่า เห็นเด็กคนดังกล่าว ด้อมๆ มองๆ บริเวณเสาธงโรงเรียนประจำ และพยายามจะกระโดด ขึ้นไปหยิบธงหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ จนต้องแจ้งฝ่ายปกครองให้ดำเนินการต่อไป

*********************************************************************************************************************

ผมขอบอกนะคัฟ ว่า เกมส์อาไรก็แล้วแต่ ถ้าไม่ทำตาม มันจะ มีผลเสียได้อย่างไรคัฟ นี่ขนาดมาริโอ้ มานยังทำตาม
แล้วถ้ามันเล่น fallout 3 มันไม่ เอาปืนไล่กราดชาวบ้านเหรอ เหอๆๆ อย่างงี้ มาริโอ้ ก็โดนแบนสิ โทษฐานเกมส์อันตราย ว้า เสียดายจัง ต่อไปคง เกมส์ไพ่ ใน วินโดวส์ หุๆๆๆๆ

โชคดี เกมส์ ใหญ๋ๆ ไม่โดน

Views: 268

Reply to This

Replies to This Discussion

เคยอ่านแล้วอันนี้ 55 แอบฮา
ถ้าเกมส์มันอันตรายไปซะหมด

สงสัยคงต้องกลับไปเล่นหมากเก็บ

หรือไม่ก้อกระโดดยาง

5555555555555555555+
กำอะไรก้อลงที่เกม แก้ไม่ถูกจุดคับพี่ มันต้องครอบครัวแนะนำเวลาเล่น
ลูกสาวผมให้เล่นเกมส์คอม ตั้งแต่ 2ขวบ เพียงแต่เราคอยแนะนำ และบอกให้เขาเล่นเป็นเวลา ตั้งแต่เริ่มเขาเล่นไม่เกินสองชั่วโมงก้อเลิก และวันไหนการบ้านเยอะเขาก้อไม่เล่น ไม่งอแงเล่น ยกเว้นเขาว่างถึงจะเล่น นี่ละคับอย่าโทษเทคโนโลยี่ แต่จงดูว่าพ่อและแม่สอนลูกไหม อิอิ เอวัง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.