Members

เมอร์ฟี่กระตุ้นเจ้าสัวบุกแลกเรือใบ


แดนนี่ เมอร์ฟี่ กัปตันทีม ฟูแล่ม กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเดินหน้าทำเกมบุกเข้าแลก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สมศักดิ์ศรีทีมเจ้าบ้าน ในเกมวันเสาร์นี้ ชี้ "เรือใบสีฟ้า" น่ากลัวสุดๆ ในเกมรุก แต่ก็มีจุดอ่อนที่แนวรับเหมือนกัน

แดนนี่ เมอร์ฟี่ มิดฟิลด์กัปตันทีม ฟูแล่ม สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวกระตุ้นให้พลพรรค "เจ้าสัวน้อย" เดินหน้าทำเกมรุกเข้าหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยความมั่นใจ ในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดจะเปิดบ้านต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" วันเสาร์ที่ 7 ธ.ค.นี้ เนื่องจากรู้ดีว่าฝ่ายตรงข้ามมีจุดเด่นอยู่ที่เกมรุก แต่ก็โดนเจาะแนวรับได้ง่ายๆ เหมือนกัน

แมนฯ ซิตี้ มีสถิติการเล่นนอกบ้านที่ไม่ดีนัก โดยเก็บ 3 แต้มจากเกมเยือนได้แค่นัดเดียวเท่านั้น ในเกมที่บุกถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ ฟูแล่ม ถือเป็นหนึ่งในทีมที่มีผลงานไว้ใจได้ยามได้เล่นในสังเวียน คราเวน ค็อตเทจ ด้วยสถิติชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 1 ในฤดูกาลนี้ และ เมอร์ฟี่ ก็เชื่อว่าเกมวันเสาร์นี้ น่าจะเป็นการแข่งขันที่สนุกสำหรับกองเชียร์ทั้ง 2 ทีม

เมอร์ฟี่ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "พวกเขาเล่นฟุตบอลได้มหัศจรรย์และน่าตื่นตาตื่นใจ แต่ก็แน่นอนว่าด้วยจังหวะการเล่นและบุคลิกของทีม พวกเขาก็จะถูกเจาะแนวรับได้ง่ายๆ เหมือนกัน เราจึงต้องพยายามขึ้นเกมบุกใส่พวกเขา และรับประกันให้ได้ว่าเราจู่โจมกดดันพวกเขาได้เป็นอย่างดี เพราะผมคิดว่าเกมรุกน่าจะเป็นจุดแข็งของพวกเขา คุณเห็นสิ่งนั้นได้เลยจากจำนวนการทำประตูรวมของพวกเขา"

"พวกเขาก็เหมือนกับทุกทีมในพรีเมียร์ลีก พวกเขามีนักเตะที่สร้างความเจ็บปวดให้กับคุณได้ รวมไปถึงผู้เล่นที่อาจจะเป็นตัวตัดสินเกมในวันนั้น ดังนั้น มันจะต้องเป็นเกมที่น่าสนใจอย่างแน่นอน พวกเขาเล่นฟุตบอลในแนวทางที่ถูกต้อง พวกเขาไม่ได้ทำลายรูปเกม แต่พวกเขาเอาชนะมันต่างหาก ผมจึงคิดว่าแฟนบอลในสนามจะได้มีส่วนร่วมกับเกมที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง" กองกลางวัย 31 กะรัต ทิ้งท้าย


Views: 103

Reply to This

Replies to This Discussion

มันส์แน่... "เรือใบ" ก็แพ้ไม่ได้เหมือนกัน...ไม่งั้นเรือแตกแน่
เด่วนี้อุดเก่งแว้วเด่วดู!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.