Members

ผี,สิงห์,เรือ,ปืนว่าไงฟัลเกาสนย้ายซบลีกผู้ดี

ผี,สิงห์,เรือ,ปืนว่าไงฟัลเกาสนย้ายซบลีกผู้ดี

ตลาดซื้อขายนักเตะ, ตลาดนักเตะ, นักเตะย้ายทีม, นักเตะย้ายทีมล่าสุด, ย้ายทีม, ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์, ข่าวซื้อขายนักเตะ, ข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด, ฟุตบอล, ลีกเอิง ฝรั่งเศส, โมนาโก
ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่ง โมนาโก สะกิดติ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ เชลซี หลังเปิดใจสนอยากย้ายไปลองความมันในลีกเมืองผู้ดีซักครั้งในชีวิต รับพรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่มันเร้าใจและน่าสนใจไม่ใช่น้อย


        ราดาเมล ฟัลเกา
 กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียของ โมนาโก สโมสรชั้นนำในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรรับสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซักครั้งในชีวิต หลังก่อนหน้านี้มีหลายทีมชั้นนำในเมืองผู้ดีแสดงเจตจำนงค์อยากได้ตัวไปร่วมทีมมากๆ ในช่วงที่ผ่านมา



        หัวหอกวัย 28 ปี มีข่าวกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้, "ไอ้ปืนใหญ่" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่พยายามจะดึงตัวไปล่าตาข่ายตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนเจ้าตัวจะเลือดย้ายซบ โมนาโก ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท)



        อดีตดาวเตะแอตเลติโก มาดริด และ ริเวอร์เพลท ซึ่งกำลังเรียกความฟิตเพื่อให้พร้อมที่จะช่วยชาติบ้านเกิดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าลีกเมืองผู้ดีเป็นเป้าหมายที่อยากไปค้าแข้งมานานแล้ว "ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นอีกหลายๆ ปีในยุโรป"



        "แน่นอนว่าผมอยากที่จะย้ายไปเล่นในลีกอังกฤษบ้าง ผมเคยดูฟุตบอลในลีกอังกฤษ และผมก็ได้เห็รว่าการแข่งขันมันยอดเยี่ยมมากแค่ไหน และแต่ละทีมก็มุ่งมั่นที่จะยิงประตูคู่แข่งให้ได้ วงกรฟุตบอลที่นั่นเน้นเรื่องสภาพร่างกาย มันเป็นลีกที่น่าสนใจจริงๆ" ฟัลเกา ระบุ 



เครดิต : http://www.siamsport.co.th
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ : http://mcfc.in.th/

Views: 286

Reply to This

Replies to This Discussion

เอามาคู่กุนน่าจะโหดนะครับ อิอิ แต่หน้าเราพอแล้วมั้ง

อยากได้ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.